Xu hướng chọn quần áo tập gym cho nữ chuẩn nhất | iBX

Tập Gym dần trở thành trào lưu không chỉ của giới trẻ mà ngay cả những người trung niên cũng tham gia. Bộ môn nâng cao sức khỏe này không chỉ khiến các phòng tập thể hình mọc lên như nấm mà còn khiến cho các nhà sản xuất quần áo thể thao nhận thấy đây là thị trường tiềm năng.

Nếu như bạn bắt đầu có ý định chăm chút body của mình bằng các bài tập Gym, hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bài viết hướng dẫn bạn cách chọn quần áo tập gym đúng cách được. Nào, hãy cùng iBX tìm hiểu nội dung này trong bài viết dưới đây nhé!

Cần chuẩn bị quần áo tập gym như thế nào 

Quần áo tập Gym: Một bộ quần áo chuyên dụng để Gym là một thứ không thể thiếu. Quần áo tập Gym chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn những bộ trang phục thông thường trong suốt quá trình tập. 

cần chuẩn bị quần áo tập gym như thế nào

Giày thể thao: Đây là một vật dụng không kém phần quan trọng. Một đôi giày thể thao tốt sẽ nâng đỡ cơ thể bạn một cách hiệu quả nhất và giữ an toàn cho đôi chân.

Bình nước: Khi vận động mạnh, cơ thể ta mất rất nhiều nước vì đổ mồ hôi. Vì vậy, việc cần làm là phải bổ sung lượng nước đã mất vào trong cơ thể, tránh tình trạng mất nước gây nguy hiểm đến sức khỏe. 

Khăn tập: Bạn sẽ không thể kiểm soát được lượng mồ hôi thoát ra trong lúc luyện tập. Vì thế, để việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn hãy chuẩn bị một chiếc khăn để thấm mồ hôi.

2. Tại sao phải chọn đồ tập gym kỹ lưỡng? 

Có rất nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao phải chọn đồ tập gym khi tập thay vì tận dụng những bộ quần áo thoải mái khác có sẵn ở nhà? Bởi quần áo tập gym có thiết kế như chất liệu thích hợp nhất để tập thể dục. Những bộ quần áo thường ngày có thể thoải mái, nhưng nó có thể hây ra những bất tiện cho bạn trong suốt quá trình tập luyện.

tại sao phải chọn đồ tập gym kỹ lưỡng

Quần áo tập Gym chuyên dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu hoàn toàn khác biệt so với quần áo thường ngày. Không những thế việc mặc quần áo tập Gym giúp bạn có một dáng vẻ thể thao, tự tin hơn và không trở nên quá khác biệt trong phòng tập.

3. Nên mặc đồ thể thao nữ như thế nào khi đi tập Gym 

Đối với các bạn nữ, đồ thể thao nữ nên chọn áo croptop ba lỗ hoặc bra thể thao kết hợp với quần legging để cảm thấy thoải mái nhất trong lúc tập luyện.

nên mặc đồ thể thao nữ nào khi tập gym

Các bạn nữ không nên mua váy tập hay những chiếc quần thể thao quá rộng, có thể khiến bạn bị lộ hàng trong quá trình tập. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo những mẫu quần tập giả váy để trở nên điệu đà hơn. Ngoài ra, dù chọn kiểu áo nào, bạn cũng nên quan tâm đến những chất liệu của chúng. Nên lựa chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, khả năng thoáng khí cao và có độ co giãn bền.

4. Tìm hiểu về xu hướng thời trang thể thao 2021 

Quần áo tập Gym ngày càng phổ biến hơn trong giới Gymers và đang dần trở thành xu hướng thịnh hành trong mọi phòng tập. Cũng giống như các ngành thời trang khác, quần áo tập gym cũng luôn nhanh chóng thay đổi và có xu hướng khác nhau. Hãy cùng iBX lướt qua một vài item về quần áo thể thao nữ đang thịnh hành gần đây nhé!

1. Áo bra thể thao 

xu hướng áo bra thể thao

Đối với chị em phụ nữ, việc lựa chọn bra đi tập là một điều quan trọng cần lưu ý. Các loại bra thông thường chắc chắn sẽ không phù hợp trong việc tập luyện vì chúng sẽ gây khó khăn cho bạn. Lựa chọn những chiếc bra thể thao chuyên dụng với dây áo lưng bản to, vừa giúp nâng đỡ và bảo vệ vòng một hiệu quả. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho bạn về cái nhìn thể thao và chuyên nghiệp hơn.

2. Quần legging 

quần áo tập gym quần legging

Quần legging luôn nằm trong danh sách những items được sử dụng phổ biến nhất trong phòng tập. Với kiểu dáng thể thao và chất liệu thoải mái, quần legging hợp với mọi dáng người và dễ dàng kết hợp cùng nhiều item thể thao khác nhau.

3. Short ngắn 

quần short ngắn phù hợp khi tập gym

Quần short nữ ngắn phù hợp hơn cho mùa hè, đây là loại quần được sử dụng phổ biến trong các bài tập chạy và cadio. vì nó thoải mái, năng động và không gây vướng víu khi luyện tập.

Hi vọng những chia sẻ vừa rồi của iBX đã giúp bạn có thêm kiến thức về bộ môn Gym đình đám này, cũng như cách chọn quần áo tập Gym nữ sao cho phù hợp. Chúc bạn sớm có được một vóc dáng ưng ý nhé! 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần áo tập gym nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
 
 
 
Chia sẻ: