7 món đồ đi biển không thể thiếu trong hành lý du lịch biển

Để có một chuyến du lịch biển trọn vẹn, đồ đi biển là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Ngoài ra, còn có nhiều phụ kiện đi biển gợi ý mà nàng nên đặt sẵn vào trong vali của mình. Dưới đây là một số items mà Isla Vista gợi ý cho nàng.

do-boi-nu

1. Bikini 2 mảnh - đồ đi biển lý tưởng

Món đồ đầu tiên bạn cần phải nghĩ đến đó chính là bikini quyến rũ. Năm 2021, nhiều kiểu mẫu bikini đã làm “điên đảo” phái đẹp vì tôn dáng lên một cách nổi bật cùng với thiết kế lạ mắt và thu hút. Không riêng bikini 2 mảnh, đồ bơi 1 mảnh cũng không mấy xa lạ với nàng khi biết kết hợp tinh tế theo xu hướng thời trang biển. Nàng đừng quên phụ kiện bikini “must-have” trong vali nhé.

bikini-2-manh

 

2. Áo choàng đi biển

Ý tưởng hoàn hảo cho cô nàng yêu thích vẻ ngoài sexy “nửa kín nửa hở” bằng cách sử dụng áo choàng đi biển. Áo choàng thường được thiết kế vải ren quý phái toát lên vẻ quyến rũ và tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ bikini.

ao-choang-do-boi

3. Bikini tay dài - Đồ bơi nữ đi biển chống nắng

Giải pháp thông minh là trang phục bikini tay dài - trang phục dự bị cho những ngày nắng nóng. Nếu nàng ngại cái nắng gắt của tiết trời muốn thay đổi trang phục thì không thể không kể đến bộ đồ bơi tay dài. Không chỉ chống nắng hoàn hảo, bikini tay dài là “trợ thủ” cho những nàng ngại diện bikini mỏng xuống biển.

do-boi-tay-dai

4. Dép đi biển

Nàng nên trang bị sẵn cho mình một đôi dép đi biển nhẹ nhàng và không quá cầu kì giúp bạn thoải mái hơn. Với những chuyến đi cần di chuyển đến nhiều nơi, bạn nên sử dụng dép để không bị ê ẩm và đau nhức để giữ cuộc vui chơi trở nên thú vị hơn.

dep-di-bien

5. Mũ chống nắng - items khó quên trong vali đồ đi biển của nàng

Mũ chống nắng là phụ kiện cần thiết cho những ngày hè đi biển bởi tính năng che chắn cho da mặt và giúp bảo vệ vùng đầu cho những cô nàng thường hay cảm nắng. Khi lựa chọn mũ, nàng nên chọn những tone màu trung tính giúp nàng dễ phối đồ hơn.

mu-chong-nang

6. Kính râm thời trang đi biển

Không chỉ là phụ kiện làm đẹp cho các cô nàng tha hồ selfie “sang chảnh” trên bải biển, kính râm còn bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại. Nên sử dụng những loại mắt kính có nhãn quang tối sẽ làm dịu cơn nắng nóng và bảo vệ mắt tối ưu hơn.

 

do-boi-nu-dep

7. Kem chống nắng

Tadaaa! Đừng quên kem chống nắng khi đi biển nhé. Dù thời tiết không nắng, bạn cũng cần phải thoa kem chống nắng trước khi ra biển. Lưu ý hãy ưu tiên lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và có đặc tính chống nước giúp bảo vệ da tốt hơn.

kem-chong-nang


Trên đây là tổng hợp những món đồ đi biển không thể thiếu với các nàng. Mong rằng với những gợi ý hữu ích sẽ giúp các bạn có một kỳ nghỉ du lịch trọn vẹn bên người thân yêu.

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng mẫu mã kiểu dáng đồ bơi nữ đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 

 
Chia sẻ: