6 shop đồ tập nữ - đồ tập yoga đẹp chất lượng tại TPHCM

Hiện nay các bạn trẻ đang ngày càng chú trọng tới sức khỏe và tham gia nhiều vào hình thức tập luyện thể thao như yoga, gym, … Tập gym thì giúp các bạn phát triển cơ bắp, giảm cân, cải thiện lưu thông máu, … còn yoga thì giúp dẻo dai, thoải mái về tinh thần, tập trung tốt, … Vậy những bộ đồ tập nữ phù hợp để tập luyện một cách thoải mái và tôn lên đường cong của cơ thể là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng top 6 shop đồ thể thao nữ chất lượng uy tín nhé!

1, Đồ tập nữ - Chi Sport

Chi Sport là một trong các cửa hàng bán đồ thể thao nữ nhận được nhiều sự ưa chuộng, quan tâm, từ những tín đồ yêu thích yoga tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đồ tập nữ Chi Sport

Là shop chuyên phân phối những sản phẩm của Việt Nam xuất khẩu, nên các bạn có thể tin tưởng về chất lượng, số đo, kích cỡ của các sản phẩm. Với chất liệu vải cao cấp, cùng hàng loạt mẫu mã đa dạng và hiện đại, các bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân và mục đích sử dụng. Tại đây, các sản phẩm áo tập yoga nữ cao cấp cũng rất phong phú, chuẩn thời trang.

Là một shop đồ tập nữ đáng để thử đó các bạn nhé!

2, Đồ tập nữ - Hela Store

Một cái tên khá quen thuộc và là shop đồ thể thao nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Hela Store cung cấp các loại đồ thể thao nữ mang nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản. trang nhã đến trẻ trung, năng động, …. Chất vải dày và đẹp, tại đây các bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp như đan dây, cut out, lưới, … Mix cùng với những chiếc quần thể thao dáng dài, hay quần short năng động. Với mức giá mềm, phù hợp túi tiền. Hela Store hứa hẹn trở thành nơi mua sắm lí tưởng của bạn đó.

Đồ tập nữ hela

Ghé xem và mua cho mình những sản phẩm đồ tập nữ ưng ý nhé!

3, Đồ tập nữ - Yolo Sport

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm đồ tập thể thao. ở đây bán đa dạng các loại đồ thể thao cho nữ từ gym đến yoga, … Với những thiết kế luôn luôn đi theo xu hướng và thay đổi liên tục, shop đồ thể thao Yolo mang đến nguồn năng lượng mới cho những bạn trẻ yêu thích thể thao.

Đồ tập nữ Yolo

Thiết kế các sản phẩm đồ tập nữ ở Yolo Sport luôn đa dạng về thiết kế, mẫu mã, giá cả, … cho nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nguồn gốc của các sản phẩm ở đây cũng minh bạch và công khai, giúp các bạn có thể yên tâm mua sắm.

4, Đồ tập nữ - iBX

Được biết đến là dòng sản phẩm đồ thể thao vô cùng chất lượng là uy tín trên thị trường của nhà iBasic. Có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, sản phẩm của iBX đã có mặt trong rất nhiều tủ đồ của các bạn nữ.

Đồ tập nữ iBX

Chất liệu 100% an toàn và thân thiện với sức khỏe, với làn da, co giãn, thấm hút và vô cùng mềm mại, … nhận được rất nhiều lời khen từ các khách hàng đã sử dụng những sản phẩm đồ thể thao.

Thiết kế có phần năng động, cá tính, iBX đem lại một hơi thở tinh tế và hiện đại cho người sử dụng. Phong cách vừa thời trang vừa ôm sát cơ thể tạo hiệu ứng tôn lên đường cong một cách rõ nét  mà vẫn giữ được sự thoải mái.

Một trong những shop đồ tập nữ các nàng nên ghé qua và mua về sử dụng thử, chắc chắn sẽ yêu thích và gắn bó đấy nhé!

5, Đồ tập nữ - BK Sport

Là thương hiệu được các bạn nữ yêu thích. Đã có mặt trên thị trường được 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ thể thao, shop đồ thể thao này đã xây dựng được vị thế trên thị trường cũng như trong lòng các bạn trẻ yêu thích thể thao.

BK Sport có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế về giá cả, chất liệu khác nhau, cho phép các bạn nữ có những lựa

Đồ tập nữ BK

chọn phù hợp nhất. Với phong cách khỏe khoắn, cá tính, đầy tự tin và năng lượng , chất vải co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi, … Hứa hẹn sẽ tạo được ấn tượng tốt khi bạn ghé thăm. Hãy thử sử dụng và feedback lại cho chúng mình nhé!

6, Đồ tập nữ - Thế giới đồ tập

Một shop thể thao cũng nhận được sự yêu thích của giới trẻ, với đầy đủ các  mẫu đồ thể thao nữ , đồ tập yoga hợp thời trang và năng động.

Đồ tập nữ Thế giới đồ tập

Các sản phẩm ở đây luôn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái khi vận động và tập luyện. Màu sắc trẻ trung, kiểu dáng phù hợp với phong cách của chị em Việt Nam. Đây sẽ là thiên đường mua sắm đồ tập thể thao nữ dành cho các bạn.

Ghé và xem các sản phẩm ở đây ngay các bạn nhé!

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ tập nữ thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: