5 Tip chọn quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người!

Thường thì các chàng sẽ khá xuề xòa trong việc chọn lựa những chiếc quần lót và không chú trọng đến chúng bởi vì tư tưởng khi nào rách thì mua hoặc đụng đâu mua đó, … Và việc chọn lựa quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người đối với các chàng cũng là một vấn đề không hề đơn giản. Tuy nhiên,việc này lại vô cùng quan trọng và cần thiết. Hôm nay, iBasic sẽ chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp chàng sẽ có thể chọn được loại quần lót phù hợp với cơ thể của mình chàng nhé!

1. Hiểu rõ kiểu dáng và kích cỡ của chàng

Đầu tiên phải kể đến chính là bản thân chàng cần biết đo chính xác kích thước vòng eo và vòng hông của mình. Nếu chàng không chắc chắn, hãy đến các cửa hàng bán đồ lót và đo kích thước, các nhân viên ở cửa hàng sẽ hỗ trợ chàng làm điều này.

5 Tip chọn quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người

Để chọn được quần lót nam phù hợp với dáng người, việc chọn kích cỡ đúng là rất quan trọng. Nếu chàng chọn kích cỡ quá lớn, quần lót sẽ không ôm sát cơ thể, gây ra sự bó sát, khó chịu. Ngược lại, nếu chọn quần lót kích cỡ quá nhỏ, quần lót sẽ không đủ chỗ cho các bộ phận cơ thể, tạo ra sự khó chịu và không thoải mái khi mặc.

2. Chọn chất liệu thoáng khí

Một điểm quan trọng nữa phải kể đến chính là chất liệu của quần lót. Các chàng cần lựa chọn những chất liệu thoáng khí để tránh tình trạng đổ mồ hôi và tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, gây mùi hôi khó chịu.

Chất liệu bông, lụa, vải polyester và nylon đều là những lựa chọn tốt cho quần lót nam hoặc các chất liệu thoáng mát như cotton, modal, hay polyester,… Những chất liệu này ngoài việc thông thoáng, mát mẻ còn thấm hút tốt và an toàn thân thiện với làn da.

5 Tip chọn quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người

Các chàng nhớ chú ý tránh các chất liệu bóng bẩy, kín đáo như silk hay satin, chúng có thể gây bí, nóng, không đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

Độ co giãn của quần lót nam cũng là yếu tố khá quan trọng, nó giúp quần lót bám sát cơ thể và tạo sự thoải mái cho các chàng khi mặc.

3. Chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc của quần lót nam cũng cần được chọn phù hợp với trang phục và sở thích của chàng. Nếu chàng thường mặc quần áo màu trắng hoặc áo sơ mi trắng, nên chọn quần lót màu trắng để tránh việc lộ ra dưới quần áo.

5 Tip chọn quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người

Tuy nhiên, trong một số trường hợp như hẹn hò, thay đổi gu hoặc là một chàng trai yêu thích sự nổi bật, chàng có thể chọn quần lót với màu sắc bắt mắt để tăng thêm sự tự tin cho bản thân.

4. Chọn kiểu dáng phù hợp

Hiện nay trên thị trường đa dạng các dáng quần lót nam phổ biến bao gồm: boxer, brief, trunks và jockstraps, retro ….Mỗi kiểu dáng đều có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người. Vậy loại nào sẽ là loại phù hợp với chàng?

Việc chọn quần lót nam không chỉ dựa trên kích thước, mà còn phải xem xét chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm. Với những chàng có dáng người gầy, các kiểu quần lót co giãn như boxer hay brief là lựa chọn tốt, nó sẽ giúp tạo cảm giác vừa vặn, không bó rít, thắt chặt.

5 Tip chọn quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người

Còn với những chàng có dáng người thấp và cân nặng trung bình, các kiểu quần lót có đai eo cao, kiểu dáng boxer, hoặc tighty whities (quần lót dây) chúng sẽ giúp tạo cảm giác cho chân dài hơn, mặt khác giúp hỗ trợ và nâng đỡ tốt hơn cho vùng mông và bụng của chàng.

Trong khi đó, những chàng có dáng người cao và khá nặng nên chọn quần lót có đai eo rộng hơn, kiểu dáng đùi dài hoặc trang phục lót hỗ trợ giúp tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho cơ thể.

5. Chú ý đến đường may

Đường may của quần lót cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Chàng nên chọn quần lót nam với đường may chắc chắn, hoặc các loại quần lót không đường may, không có các mảng rối, hay các chi tiết đắp trang trí quá nhiều. Việc này sẽ giúp chàng tránh được tình trạng khó chịu, kích ứng da.

5 Tip chọn quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người

Một điểm đáng lưu ý nữa chính là các chàng cần đầu tư vào sản phẩm chất lượng để có thể sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí các chàng nhé!

Những bí quyết trên đây sẽ giúp chàng chọn được quần lót nam phù hợp với dáng người của mình, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái khi diện bất cứ loại trang phục nào.

Và nếu các chàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam phù hợp cho mọi dáng người thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: