5 Sai lầm khi chọn mua áo lót các nàng thường gặp | iBasic

Áo lót được coi là “đồ nhỏ” của chị em phụ nữ, nhưng sự thật tầm quan trọng của nó hoàn toàn không nhỏ chút nào. Lựa chọn áo lót cũng cần hết sức tỉ mỉ, tránh những sai lầm sau để có thể thoải mái tự tin khi mặc áo suốt ngày dài.

1. Mua áo lót không thử áo 

Thường bất kỳ một trang phục nào không riêng gì áo lót đều có size cho mọi người. Vì vậy, chị em thường mua áo lót đều có size mimhf thường mặc. Tuy nhiên mỗi kiểu áo đều có những sai lệch riêng, cách thức mặc khác nhau cho từng mục đích khác nhau, nên nếu không thử trước khi mua sẽ khiến chị em chọn mua không chính xác, có thể bị chật hoặc rộng.

Áo lót phù hợp

2. Không quan tâm đến số đo đường chân ngực khi mua áo lót

Thường khi chọn mua áo lót, chị em chỉ đo vòng 1 (số đo đỉnh ngực) của mình mà bỏ quên số đo đường chân ngực. Trên thực tế, ố đo đường chân ngực cũng quyết định rất nhiều đến sự thoải mái khi mặc áo ngực của chị em, tránh cảm giác đau tức ngực do đai áo quá chật hoặc áo ngực không được cố định do đai áo quá rộng so với số đo thực tế của cơ thể.

Áo lót thoải mái

Khi mua áo ngực, tốt nhất bạn nên hỏi yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn chính xác số đo của từng size áo và nên đo chính xác số đo đường chân ngực của mình để lựa chọn sản phẩm được chính xác.

3. Không chú ý đến đặc điểm cơ thể 

Như đã nói ở trên, khi lựa chọn áo lót chị em chỉ thường chú ý đến số đo vòng 1 (số đo đỉnh ngực) mà thường quên đi những đặc điểm trên cơ thể của mình như khoảng cách giữa 2 bầu ngực, kích thước của 2 bầu ngực có đều hay không, ngực có nhũ hoa hướng ra ngoài....

Ví dụ, trong trường hợp kích thước vòng 1 của bạn không đều, tốt nhất bạn nên mua áo ngực có miếng độn có thế tháo rời và thay thế bằng một miếng độn khác phù hợp hơn để tạo cảm giác cân đối giữa 2 bầu ngực và thoải mái nhất có thể.

4. Ngực nhỏ phải mua áo độn thật dày 

Đây luôn là một suy nghĩ sai lầm mà những chị em ngực nhỏ thường hay mắc phải. Lựa chọn áo độn phải thật dày cho những bạn ngực cảm thấy tự tin hơn về vòng 1 của mình, nhưng lại vô tình làm cơ thể mất cân đối và trông già hơn khi phần ngực luôn bị đẩy lên cao hơn và lớn hơn so với tỉ lệ cơ thể.

Áo lót thoải mái không độn

Lựa chọn tốt nhất cho chị em ngực nhỏ đó là một chiếc áo ngực gọng mềm hoặc không gọng, phần mút độn không nên quá dày giúp nâng ngực tự nhiên hơn, không tạo cảm giác giả khi nhìn. 

5. Áo ngực có gọng mới nâng được ngực 

Không thể phủ nhận rằng, áo ngực có gọng có tác dụng nâng ngực rất tốt nhưng đi kèm đó là cảm giác thoải mái khi mặc. Hiện nay vẫn có một số thương hiệu áo ngực không gọng nhưng có khả năng nâng ngực rất tốt như iBasic.

Áo ngực có gọng thoải mái

Dòng sản phẩm với cup ngực được dập 3D không gọng nhưng vẫn có khả năng nâng ngực giúp cải thiện vóc dáng cho chị em. Ngực sẽ được đẩy lên tự nhẹ tạo cảm giác ngực đầy tự nhiên không bị giả.

Trên đây là 5 sai lầm khi chọn mua áo lót mà chị em thường gặp phải khiến cho áo lót chỉ là một "áo nhỏ" nhưng vấn đề nó mang lại không nhỏ chút nào. Hi vọng sau những chia sẻ này, các chị em có thể chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý và thoải mái nhất.

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: