5 Quy tắc mặc đồ lót "chuẩn" nàng cần biết | iBasic

Đồ lót là một vật bất ly thân, vô cùng quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của mỗi người.
Cảm giác thoải mái hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu, kiểu dáng của đồ lót mà còn bởi 5 quy tắc mặc đồ lót chuẩn mà nàng cần biết.


1. Áo lót ren dày

Không nên: Mặc những loại áo lót dày hoặc có bề mặt vải nổi cộm dưới lớp vải quần áo bên ngoài, làm hỏng vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc.

Nên: Chọn áo ngực liền với độ dày vừa phải và có bề mặt trơn. Một lựa chọn tuyệt vời hơn nữa cho bạn đó là áo ngực không đường may.

2. Đồ lót định hình 

Đồ lót định hình có tác dụng che giấu được những khuyết điểm trên cơ thể và tạo đường cong theo ý muốn của người mặc. Một số phái nữ muốn ngoại hình thon gọn nên thường chọn mua đồ lót có kích thước nhỏ hơn. Nhưng như vậy hoàn toàn sai lầm và gây hại cho cơ thể.

Nên nhớ chỉ nên mặc shapewear tối đa 6 tiếng/ ngày nếu bạn không muốn cản trở sự lưu thông của máu và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hãy chọn lựa đồ lót định hình đúng kích cỡ cơ thể bạn nhé!

3. Kích thước áo ngực

Hẳn chẳng ai muốn chiếc áo ngực quá bé hằn lên những vết không đẹp mắt trên áo, hay áo ngực quá rộng khiến bộ váy ôm sát mất điểm trầm trọng.

Nên chọn chiếc áo ngực vừa vặn với cơ thể để giúp vòng 1 của bạn được nâng đỡ gọn gàng vàthoải mái hơn trong mọi hoạt động.

4. Màu sắc của đồ lót

Không nên chọn những chiếc áo ngực màu sắc sặc sỡ hơn màu quần áo bên ngoài sẽ khiến bạn trông kém duyên.

Nên chọn đồ lót có màu da hoặc trùng màu để phối hợp đồng điệu và tăng sự nhã nhặn cho trang phục.

5. Đồ lót khi ở nhà

Một số bạn nữ thường cảm thấy không cảm thấy thoải mái với việc cởi bỏ đồ lót khi ở nhà. 

Giải pháp tốt nhất là bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo ngực thể thao phù hợp để giúp cơ thể bạn cảm thấy thông thoáng và thoải mái tối đa.


Chọn đồ lót không chỉ cần đẹp, mà còn cần phải phù hợp với cơ thể và khiến người mặc trở nên duyên dáng và thoải mái để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Cập nhật những thông tin mới nhất của iBasic tại đây!

Chia sẻ: