5 loại bikini “hack dáng” siêu đỉnh cho cô nàng “béo bụng”

Mùa hè sắp đến mà vòng 2 của nàng vẫn đang bị “ám quẻ” bởi lớp mỡ thừa và nàng không hề tự tin. Nhiều nàng còn cho rằng bikini chỉ phù hợp với những cô nàng hotgirl hay những cô nàng có thân hình bốc lửa mà không biết rằng “ kích cỡ vốn không định nghĩa được cái đẹp”. Chỉ cần sử dụng một số thủ thuật và lựa chọn cho mình một bộ đồ bơi phù hợp thì nàng vẫn có thể tỏa sáng và rạng rỡ theo một cách riêng của mình.

1. Bikini Đồ bơi nữ một  mảnh

Đồ bơi nữ 1 mảnh

Đồ bơi nữ 1 mảnh (monokini) trên thị trường khá phổ biến với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau và được nhiều cô nàng yêu thích. Những bộ đồ bơi có kiểu dáng khoét cổ sâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có vòng 2 to và vòng 1 nở nang. Khi sự chú ý được tập trung vào vòng 1 nóng bỏng của nàng thì vòng 2 “ cá chuối” cũng sẽ vì vậy mà bị lãng quên.

Đồ bơi nữ 1 mảnh

Ngoài ra các nàng có thể lựa chọn những bộ đồ bơi có xếp li, gân dọc, nhún bèo hay cột nơ ở vùng eo để tạo hiệu ứng “ăn gian số đo” giúp vòng 2 của nàng trở nên thon gọn hơn.

2. Đồ bơi nữ hai mảnh

Nếu nàng nghĩ không bao giờ mặc được đồ bơi nữ 2 mảnh với thân hình của mình thì nàng đã lầm to. Thiết kế bikini cạp cao chính là mẫu đồ bơi quốc dân của các nàng, đây là một loại vũ khí bí mật giúp nàng cất giấu mỡ thừa một cách hiệu quả, che đi vòng 2 quá khổ, tạo cảm giác thon gọn bất ngờ.

Đồ bơi nữ 2 mảnh

Bikini cạp cao với áo midkini chính là một sự kết hợp vừa không lỗi thời mà luôn hoàn hảo. Hãy diện bộ chúng cùng với một trạng thái tự tin thì các nàng sẽ tỏa sáng và cuốn hút trên những bãi biển xinh đẹp.

3. Bikini đi biển & Đồ bơi nguyên bộ

Đồ bơi nguyên bộ là phương án khả quan, an toàn được các nàng “béo bụng” ưa chuộng. Một lời khuyên khi lựa chọn đồ bơi này là nên chọn những thiết kế đơn giản, hạn chế rườm rà, có đường kẻ sọc hoặc điểm nhấn để di dời sự chú ý của vòng 2 giúp các nàng trông thanh thoát, gọn gàng.

Đồ bơi nữ

4. Bikini Tankini

Những cô nàng ưa thích bikini nhưng ngại hở hang và muốn che đi vòng 2 không mấy thon gọn thì đây là phiên bản “ngoan hiền” được sinh ra để dành cho các nàng. Nếu bikini thông thường rất sexy vì độ hở táo bạo thì tankini được thiết kế một cách kín đáo với phần áo kéo dài xuống che phủ qua phần bụng.

Tankini vừa che được khuyết điểm lại vừa tôn dáng giúp cơ thể các nàng quyến rũ và bắt mắt nên các nàng có thể hoàn toàn yên tâm mà lựa chọn nhé.

Đồ bơi nữ kín đáo

5. Đồ bơi nữ khoét hông cao

Một lựa chọn thần thánh khi nàng muốn khoe trọn đôi chân dài của mình và phớt lờ chiếc eo “bánh mì”. Nhờ loại đồ bơi này, đôi chân của nàng sẽ được hack trong phút chốc và trở nên dài miên man, thon thả. Ngoài ra, vòng 3 của nàng cũng được khoe ra một cách triệt để giúp nàng giấu nhẹm đi khuyết điểm của mình

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm bikini tươi tắn thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: