5 kiểu quần lót không đường may từ iBasic | iBasic

Đúng như cái tên “quần lót không đường may” -  bằng công nghệ ép keo trên nền nhiệt độ cao, do đó, chiếc quần không có đường viền, ôm sát cơ thể nhưng không để lộ những đường hằn xấu xí dù nàng có mặt quần áo bó cỡ nào đi chăng nữa và tạo cảm giác thoải mái tối đa. Đây cũng là lí do tại sao những chiếc quần lót không đường may được ưa chuộng và luôn có trong tủ đồ của mọi cô nàng. Cùng điểm qua những kiểu quần lót không thể bỏ qua từ iBasic nhé!

1. Quần bonding bikini

Thiết kế dáng bikini đơn giản, đây là kiểu quần lót được phái đẹp sử dụng rất phổ biến hiện nay. Điểm nhấn là hoạ tiết hoa nổi và màu sắc dịu nhẹ tạo cảm giác tươi mới, form dáng ôm trọn vòng 3. Đặc biệt, được làm từ chất liệu spandex có khả năng co dãn tốt và không nhăn nhúm khi giặt.

2. Quần bonding ren

Form quần vừa vặn và ôm giúp tôn được vòng 3 quyến rũ. Chất liệu là sự pha trộn của vải – ren, họa tiết hoa văn đen trắng tạo cảm giác lạ mắt so với những chiếc quần trơn thông thường. Chiếc quần có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt và thông thoáng, nàng có thể mặc cả ngày mà vẫn thấy dễ chịu, không bí bách.

3. Quần thun lạnh

Thiết kế high-cut brief lưng cao vừa phải giúp định hình nâng đỡ vòng 3 và thu nhỏ phần eo của nàng. Chất vải mềm mại co dãn tốt, ôm theo chiều chuyển động của cơ thể, đặc biệt với chất thun lạnh thì nàng có thể mặc hàng ngày rất thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè oi bức.

4. Quần lót seamless

Với công nghệ Seamless - dệt liền khối giúp xóa bỏ vết lằn da, cộm da khi mặc. Chất thun xốp nhẹ, co dãn đa chiều tạo form ôm sát cơ thể nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi vận động. Có nhiều màu sặc cho nàng thoả thích thay đổi.

5. Quần hipster thun lạnh

Với thiết kế này, phần cạp được may vừa phải không quá cao và mặt sau của chiếc quần che phủ gần như hoàn toàn phần mông, nên chi tiết ko viền sẽ không gây hằn khó chịu và bị lộ viền khi nàng mặc trang phục mỏng hoặc bó sát. Đặc biệt phần đáy có lót cotton thấm hút mồ hôi cực tốt.

Tìm hiểu ngay các kiểu quần lót không đường may từ iBasic tại đây 

Liên hệ ngay với Fanpage iBasic để được tư vấn kĩ hơn nàng nhé!

Chia sẻ: