5 Kiểu đồ bơi nữ một mảnh tôn dáng hoàn hảo cho mọi cô gái | iBasic

Dù bạn yêu thích phong cách cổ điển hay phá cách, dưới đây là những gợi ý từ Isla Vista về các kiểu đồ bơi nữ thiết kế một mảnh mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa Hè năm nay. 

do-boi-nu

Những cô nàng sở hữu thân hình cân đối có thể lựa chọn kiểu dáng cut-out độc đáo, đồ bơi chi tiết nhún bèo hay in hoa. văn làm "xiêu lòng" những tín đồ yêu thích phong cách retro. 

I. ĐỒ BƠI NỮ  MỘT MẢNH THIẾT KẾ CUT-OUT ĐỘC ĐÁO 

do-boi-nu

Kiểu đồ bơi một mảnh với chi tiết cut-out phần eo, giúp vóc dáng người mặc gọn gàng hơn đáng kể. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ đồ bơi tối giản với những phụ kiện đầy màu sắc để thêm nổi bật. Đồ bơi nữ một mảnh với gam màu xanh cổ vịt đang được nhiều fashionista yêu thích trong mùa Hè năm nay.

II. ĐỒ BƠI NỮ 1 MẢNH HOẠ TIẾT ĐƯỜNG KẺ  

do-boi-nu

Nếu bạn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, hãy “kết thân” với kiểu áo bơi hoạ tiết đường kẻ và có gam màu tươi sáng. Không chỉ tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông cao ráo hơn, hoạ tiết này còn mang dấu ấn của phogn cách cổ điển đang "hot" trở lại trong thời gian gần đây.

II. ĐỒ BƠI NỮ ĐẸP VỚI CHI TIẾT THẮT DÂY 

do-boi-nu

Nếu như là “fan cứng” của đồ bơi một mảnh truyền thống, bạn không nên bỏ qua kiểu áo thắt nơ eo. Thiết kết nơ cột xinh xắn cũng giúp vòng 2 bạn trông thon thả và quyến rũ hơn.

- CHI TIẾT YẾM ​

do-boi-nu

​​​​​Là một trong những xu hướng do boi nu được yêu thích nhất trong mùa Hè năm nay, áo tắm dạng yếm thích hợp với những cô nàng nữ tính và dịu dàng. Chi tiết tạo điểm nhấn khéo khoe bờ vai thanh mảnh cho người mặc. Đặc biệt, phần ngực áo được thiết kế tạo nên vòng 1 đầy đặn hơn. 

- BIẾN TẤU CÙNG TRANG PHỤC KHÁC 

Đồ bơi nữ một mảnh được nhiều người ưu ái nhờ tính linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ bãi biển đến quầy bar hay khu mua sắm khi phối đồ bơi cùng chân váy jeans; quần short và kết hợp cùng chiếc áo khoác ngoài cũng tạo cho bạn phong cách đi biển thời trang đầy mới lạ.

do-boi-nu

Cùng Isla Vista thổi một làn gió tưới mới vào tủ đồ đi biển của bạn bằng những mẫu đồ bơi nữ thiết kế thời thượng và sẵn sàng cho những chuyến vi vu sắp tới. 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi nữ một mảnh kín đáo thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: