4 Bật mí chọn đồ bơi cho bé phù hợp nhất mà các mẹ cần biết | Isla Vista

Chọn mua đồ bơi cho là một trong những vấn đề được khá nhiều bậc cha mẹ quan tâm mỗi khi mùa du lịch lại đến. Việc trang bị những bộ đồ bơi phù hợp, an toàn không chỉ tạo ra tâm lý thích thú cho trẻ, hơn hết còn đảm bảo về hiệu quả sử dụng và sức khoẻ của trẻ nhỏ. 

do-boi-cho-be

​​Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày một tăng cao, các đơn vị cung cấp đồ bơi dành cho trẻ em không ngừng tung ra thị trường đa dạng mẫu mã. Vậy đâu mới thực sự là quyết định tốt nhất về trang phục phục vụ hoạt động bơi lội của con em bạn? Hãy bỏ túi ngay thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé! 

1. Kiểu dáng, màu sắc đồ bơi cho bé phải bắt mắt 

Trước hết, trẻ nhỏ bao giờ cũng yêu thích trang phục mà chúng mặc trên người có thiết kế đáng yêu, trang trí bằng hoạ tiết bắt mắt. Vì thế, đồ bơi cho bé bạn nên ưu tiên họa tiết có nhân vật hoạt hình bé yêu thích, hoa văn đa sắc màu hay chấm bi; kẻ sọc.

đồ bơi phù hợp cho bé

Về màu sắc, các gam màu lạnh như xanh biển, xanh coban, xanh lá… sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, khoẻ khoắn cho bé trai. Hay gam màu nữ tính bộ đồ bơi bé gái như hồng, cam hoặc vàng nhạt. Hạn chế màu chói chang càng khiến bé bị bức bối trước tiết trời nóng nực.

2. Lựa chọn đồ bơi trẻ em vừa vặn, không để hở quá nhiều 

Vừa vặn là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà cha mẹ nhất định cần ghi nhớ khi mua đồ bơi trẻ em. Khi bộ đồ ôm vừa cơ thể bé, chất vải co giãn sẽ tạo được sự thoải mái, dễ chịu đối với hoạt động. Trường hợp chật dễ ma sát vào da, ảnh hưởng lớn đến khả năng tuần hoàn máu. Trong khi đó, khi bạn chọn size lớn lại dễ khiến đồ bơi bị tuột khỏi cơ thể bé.

đồ bơi cho bé gái

Đặc biệt, làn da của trẻ rất mỏng manh nên cực kỳ bắt nắng. Để tránh những tổn thương không đáng có, bạn hãy chú trọng đến việc làm thế nào trang phục phải có che được tối đa làn da của bé nhưng vẫn đảm bảo để bé thoải mái trong khi hoạt động nhé!

3. Đồ đi biển cho bé nên có khả năng chống nắng  

Làn da của bé vô cùng nhạy cảm, do đó bậc phụ huynh cần lựa chọn cho bé những mẫu đồ bơi, đồ đi biển cho bé có thiết kế dài tay có khả năng bảo vệ làn da mỏng manh của bé tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn đừng quên tìm hiểu kỹ những tính năng này khi chọn lựa đồ bơi cho bé nhé. Ngoài ra, một số phụ kiện đi kèm như: kính, mũ bơi, áo phao, phao,... cũng góp phần hỗ trợ hoạt động bơi lội, vui đùa của bé tốt hơn. 

đồ bơi cho trẻ em

Cuối cùng, điều quan trọng nhất khi chọn lựa đồ bơi cho  nằm ở việc bạn có mua đồ bơi tại địa điểm đáng tin cậy hay không. Đừng quá lo lắng, bởi Isla Vista hứa hẹn trở thành điểm đến mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, gửi gắm niềm tin về đồ bơi cho bé chất lượng để mẹ an tâm khi bé thoả thích tận hưởng hoạt động bơi lội mà vẫn đảm bảo sức khoẻ của bé, mẹ nhé!

Và nếu mẹ đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ bơi cho bé thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage Isla Vista: https://www.facebook.com/Islavista.vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: