30 năm đồng hành bền vững cùng gia đình Việt | iBasic

" Được xây dựng và phát triển tại Mỹ từ năm 1990, iBasic được biết đến là một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ đầy sức cạnh tranh. Cho đến nay, nhãn hàng đã phủ sóng tại 27 quốc gia trên khắp thế giới "

Chinh phục thị trường Việt bằng nội y chất lượng Mỹ dành cho cả gia đình.

Trong 30 năm qua, chúng tôi luôn tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của iBasic đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều gia đình Việt.

Toàn bộ hệ thống quản lý và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất. Khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Chất liệu 100% an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường vì được chứng nhận đạt chuẩn UL năm 2018. Không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm, iBasic luôn mong muốn đem đến cho phái đẹp sự thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

Trải nghiệm mua sắm độc đáo, tiện lợi dành cho cả gia đình.

iBasic tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm độc đáo “Tất cả trong một” (All-in-one / One-stop-shop). Mong muốn đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng khi có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác trong cùng một cửa hàng.

Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, khách hàng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ. Với chàng, iBasic có quần lót và đồ mặc nhà luôn đem lại sự vừa vặn và thoải mái. Với bé yêu, các bé sẽ tha hồ vui chơi và vận động nhờ các sản phẩm hoạ tiết, màu sắc dễ thương với chất liệu cotton co giãn, thấm thút mồ hôi. Còn đối với các bé teen ở tuổi dậy thì, nhãn hàng cung cấp dòng sản phẩm chuyên biệt (first bra, training bra) phù hợp với phong cách và đồng phục tới trường.

Bước ngoặt đột phá tại thị trường Việt Nam.

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình của iBasic khi thay đổi thành công ty American Fashion và chính thức sở hữu nhiều thương hiệu thời trang, trở thành công ty đầu tiên sở hữu mô hình kinh doanh khép tín từ thiết kế, thu mua nguyên vật liệu, sản xuất thành phầm và phân phối (bao gồm đại lý và bán lẻ) trong các lĩnh vực: đồ nội y hằng ngày, đồ nội y thời trang cao cấp, đồ thể thao thời trang, đồ đi biển và phụ kiện cùng nhiều sản phẩm khác.

5 thương hiệu thuộc công ty American Fasion gồm:

Nhãn hàng nội y hằng ngay cho cả gia đình iBasic

Nhãn hàng thể thao thời trang iBX

Nhãn hàng đồ đi biển và phụ kiện Isla Vista

Nhãn hàng nội y thời trang cao cấp Zenna

Nhãn hàng nội y hằng ngày, đồ bơi, đồ tập iBasic365

iBasic tri ân khách hàng cùng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 30 năm thành lập của nhãn hàng, iBasic đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng:

  • Hơn 300.000 sản phẩm với giá chỉ từ #30K
  • Cơ hội để tìm lại các thiết kế mà nàng đã bỏ lỡ
  • Sở hữu các siêu phẩm từ iBasic với giá siêu ưu đãi:

Chúc bạn lựa chọn được món đồ ưng ý trong dịp Sinh Nhật iBasic.Và đừng quên truy cập website hoặc cửa hàng gần nhất để cập nhật thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa nhé!

Chia sẻ: