3 kiểu quần tập thể thao bạn nữ không nên bỏ qua

Ngày nay việc tập luyện thể thao và ăn uống heathy không còn là khái niệm quá xa lạ với tất cả mọi người trong đó đặc biệt là chị em phụ nữ vì chúng giúp cơ thể của chị em dẻo dai và trẻ khỏe hơn rất nhiều. Nhưng chị em có đang sử dụng đồ thể thao nữ phù hợp chưa? Vì quần áo thể thao nữ sẽ có những đặc tính chuyên dụng riêng, giúp nâng đỡ, tạo độ co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và hiệu quả cho người mặc khi tập luyện. 

Bên cạnh việc chọn áo thể thao phù hợp với vóc dáng, giúp nâng đỡ tốt cho vòng một thì việc chọn quần thể thao cũng không kém phần quan trọng khi mà hiện nay có quá nhiều kiểu dáng quần thể thao nữ ra đời khiến chị em chúng mình có đôi chút băn khoăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều đó nên bài viết sau đây của iBX Việt Nam sẽ giúp gợi ý cho các chị em 3 mẩu quần thể thao cơ bản phù hợp trong tập luyện thể dục thể thao.

đồ thể thao nữ

 
Quần thể thao legging nữ
Đứng đầu trong danh sách những mẫu quần thể thao nữ mà chị em cần có trong tủ đồ đó là quần thể thao legging nữ vì đây là mẫu quần có tính chất co giãn 4 chiều tạo sự thoải mái và dễ chịu khi vận động. Đồng thời dáng quần dài và ôm sát cơ thể sẽ giúp tôn lên những đường cong vô cùng quyến rũ của chị em. Bên cạnh đó, chất vải quần thể thao legging cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Cotton, thun, da, len, nỉ thích hợp mặc được cả 4 mùa trong năm.

Quần tập legging cho nữ

Quần thể thao legging không kén người mặc và rất dễ phối với các dáng áo bra, áo phông hay áo 2 dây khi tập luyện các môn thể thao như gym, yoga,... Vậy nên chị em hãy nhanh tay sắm ngay cho mình những chiếc quần thể thao legging nhé.

Quần ngắn thể thao cho nữ

Quần ngắn thể thao (Quần short thể thao) là mẫu quần khá thông dụng với các chị em vì items này vô cùng tiện lợi không chỉ dùng trong tập luyện thể thao mà còn phù hợp để mặc nhà vì chúng vô cùng thoải mái và thoáng mát. Thông thường quần ngắn thể thao sẽ có hai loại đó là quần bó sát và quần dáng rộng. Chất liệu chủ yếu là vải cotton và một số chất khác như vải gió, polyester,...đầy đểu là chất vải thấm hút mồ hôi và co giãn tốt.
Quần ngắn thể thao dáng rộng có thể kết hợp mặc chung với quần thể thao legging vừa thời trang lại vừa thoải mái và tự tin khi vận động. Chị em có thế cân nhắc gợi ý này khi phối đồ đi tập nhé.

đồ đùi thể thao nữ

 

Quần tập gym nữ

Mỗi bộ môn tập luyện đều sẽ có những đặc điểm và bài tập khác nhau. Với bộ môn tập gym tiêu hao năng lượng và mất sức khá nhiều thì quần áo tập gym nói chung và quần tập gym nói riêng phải được làm từ những chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Quần tập gym nữ chuyên dụng với form dáng cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo được tính chất co giãn sẽ giúp nâng đỡ cơ thể của các chị em tốt hơn rất nhiều so những mẫu quần thông thường.  Từ đó hạn chế được viêc chảy xệ của vòng 3.

Quần tập gym cho nữ

 
Trên đây là 3 dáng quần đồ thể thao nữ thông dụng mà iBx muốn gợi ý tới các chị em. Và để hạn chế việc lộ hàng trong tập luyện thì chị em chúng mình hãy nói không với những chiếc quần quá rộng cũng như váy tập nhé! Và nếu các chị em đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm áo bra tập gym thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBX VietNam: https://www.facebook.com/iBX.Vietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

 
 
Chia sẻ: