Top 10 Cách Phối Đồ Với Áo Bomber Trendy Dành Cho Nữ

Khám phá nguồn cảm hứng thời trang với top 10 cách phối đồ với áo bomber trendy dành cho nữ. Từ sự kết hợp linh hoạt với jeans đến vẻ nữ tính với váy maxi, trong bài viết này, iBasic sẽ hướng dẫn cách biến tấu áo bomber theo phong cách cá nhân. Đắm chìm trong thế giới của sự sáng tạo và tự tin, để nổi bật và thực sự trendy trong mọi bước di chuyển!

I. phối áo bomber với đầm suông

Hầu hết các bạn nữ đều thích mặc đầm suông. Vì nó mang lại sự thanh lịch và thu hút nên khi được kết hợp với bomber, bộ trang phục này sẽ tạo nên sự kết hợp giữa sự dịu dàng và trẻ trung của người phụ nữ hiện đại. Đồng thời, trang phục này vẫn sẽ ẩn chứa được cá tính nổi bật của nhiều cô gái.

áo bomber với đầm suông

II. phối áo bomber với quần thể thao

Bomber và quần thể thao là một kết hợp thú vị. Quần thể thao mang lại sự năng động và khỏe khoắn, vì vậy khi kết hợp với áo bomber, bạn sẽ trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Điều này giúp phong cách của các nàng trở nên hấp dẫn hơn đấy nhé!

áo bomber với quần thể thao

III. phối áo bomber với chân váy chữ a

Bomber và chân váy chữ A sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung và ngọt ngào cho các nàng. Để tăng thêm sự sành điệu, bạn có thể kết hợp một chiếc tất dài với áo len cổ lọ hoặc bạn cũng có thể phối cùng boots cao gót hoặc boots thường để tăng thêm sự cá tính.

áo bomber với chân váy chữ A

IV. phối áo bomber với quần short

Áo bomber và quần short rất phù hợp khi diện cùng nhau. Áo bomber không chỉ mang lại sự cá tính mà còn rất thời trang. Quần short cũng giúp các cô nàng trở nên thu hút hơn. Bạn sẽ khiến nhiều chàng trai thích thú và đổ gục với sự kết hợp này!

áo bomber với quần short

V. phối áo bomber với chân váy tennis

Chân váy tennis và áo bomber rất phá cách đấy nhé. Các nàng sẽ thấy mình trẻ trung, tự tin và phóng khoáng hơn với bộ đồ này. Bạn có thể mặc sneaker hoặc boots cùng tất dài để trở nên cá tính hơn.

áo bomber với chân váy tennis

VI. phối áo bomber với áo croptop

Một món đồ không thể thiếu của giới trẻ những năm gần đây là áo croptop. Áo croptop tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Mặc áo bomber nữ càng làm nổi bật cá tính độc đáo của các cô gái. Đặc biệt, set đồ này khéo léo khoe vòng eo con kiến, hấp dẫn những cô gái xinh đẹp. Các quý cô sẽ hoàn hảo hơn với một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật.

áo bomber với áo croptop

VII. phối áo bomber với hoodie

Áo bomber và hoodie là một combo tuyệt vời. Cách kết hợp này sẽ làm cho phụ nữ trông trẻ trung hơn, năng động hơn và thu hút mọi người hơn. Ngoài ra, áo hoodie giữ ấm và thích hợp cho mùa lạnh.

áo bomber với hoodie

VIII. phối áo bomber với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là một phần không thể thiếu trong mùa đông. Khi kết hợp bomber và áo len cổ lọ, đây sẽ là một bộ đồ ấm áp và sành điệu. Điều này sẽ giúp các nàng trông thời thượng hơn và tạo ấn tượng cho người đối diện.

áo bomber với áo len cổ lọ

IX. phối áo bomber với chân váy dài

Áo bomber và chân váy dài là một cách để khác biệt. Những chiếc áo bomber luôn mang lại sự trẻ trung và năng động cho các cô gái. Tuy nhiên, áo bomber cùng với váy dài sẽ mang lại sự mềm mại và nữ tính. Điều này làm cho các cô gái trở nên nổi bật hơn. Đôi giày cao gót và đồng hồ nữ tính sẽ làm cho set đồ trở nên cá tính hơn.

áo bomber với chân váy dài

X. phối áo bomber với quần jeans dài

Những chiếc quần jean cá tính kết hợp với áo bomber là bộ trang phục lý tưởng trong những ngày hừng đông. Set đồ đơn giản này sẽ khiến bạn trông thật cá tính. Áo bomber kết hợp với quần áo jeans và giày thể thao sẽ làm cho trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

áo bomber với quần jeans dài

 

Từ những đề xuất mà iBasic đã nêu trên, hãy linh hoạt phong cách của bạn với top 10 cách phối đồ với áo bomber trendy dành cho nữ. Từ sự thoải mái của street style đến sự nữ tính của váy, mỗi cách phối đồ là một tuyên bố cá nhân. Hãy để áo bomber làm điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn, tạo nên bức tranh thời trang vô cùng ấn tượng nhé!

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: