Tips Phối Đồ Với Áo Mongtoghi Xinh Xắn Cho Các Nàng

Thách thức thời trang mới với tips phối đồ với áo mongtoghi xinh xắn dành cho các nàng. từ cách kết hợp năng động với quần jeans đến sự nữ tính với chân váy. Trong bài viết này, iBasic sẽ cung cấp những gợi ý tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo này. Hãy khám phá cùng chúng tôi, để phong cách của bạn trở nên tự tin và độc đáo hơn mỗi ngày nhé!

I. các loại áo mongtoghi

     1. Áo Mongtoghi Thắt Nơ

Mặc dù kiểu áo len mongtoghi này có chi tiết nơ may dính vào phần cổ áo, nhưng nó vẫn mang lại phong cách xinh xắn, trẻ trung và năng động cho các nàng.

áo mongtoghi thắt nơ

Áo len mongtoghi cổ thắt nơ sẽ phù hợp với váy chữ A và giày cao gót hoặc bốt cổ thấp, dù bạn đang đi làm hay đi tiệc.

     2. Áo Mongtoghi Hai Dây

Những chiếc áo mongtoghi hai dây là một cách tuyệt vời để làm mới tủ quần áo của những cô nàng cá tính. Nó mang lại cho những cô gái cảm giác năng động, trẻ trung và cuốn hút. Áo mongtoghi hai dây bản to có thể kết hợp với quần âu. Đây sẽ là một trang phục tuyệt vời để khoe trọn đôi vai quyến rũ của mình và thu hút ánh nhìn giữa đám đông.

áo mongtoghi hai dây

     3. Áo Mongtoghi Sát Nách

Nếu bạn đã chán với trang phục mùa hè chủ yếu là cotton, bạn có thể thử một chiếc áo mongtoghi sát nách. Kiểu áo này khiến vẻ ngoài của bạn trở nên tinh tế, nhẹ nhàng và trẻ trung hơn đấy.

áo mongtoghi sát nách

     4. Áo Mongtoghi Tay Lỡ

Mẫu áo mongtoghi tay lỡ sẽ phù hợp với những cô gái năng động và cá tính. Trong các hoạt động cần di chuyển nhiều, kiểu áo này giúp người mặc linh hoạt hơn.

áo mongtoghi tay lỡ

Áo len mongtoghi tay lỡ kết hợp với váy và mũ đội đầu là một kiểu trang phục dịu dàng phù hợp. Bạn có thể phối kiểu áo này với quần tây hoặc quần jean nếu bạn muốn trông trẻ trung và năng động hơn.

     5. Áo Mongtoghi Cổ Chữ V

Mẫu áo mongtoghi cổ chữ V sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng khi thời tiết nóng nực.

áo mongtoghi cổ chữ V

Kiểu áo này có phần cổ được khoét sâu, mang lại cảm giác mát mẻ mà không bị gò bó. Nó cũng rất tinh tế khi khoe nét quyến rũ của xương quai xanh. Kiểu áo này rất phù hợp với quần jean hoặc váy đều đẹp.

II. cách phối đồ với áo mongtoghi cộc tay

     1. Phối cùng chân váy xòe ngắn

Những chiếc áo sát nách, cổ lọ ôm sát cơ thể sẽ khoe được chiếc eo thon gọn và bờ vai mảnh khảnh của bạn. Để cho trang phục cân đối, hãy kết hợp cùng chiếc váy ngắn xòe hoặc tennis. Bạn có thể mặc phong cách này khi đi chơi, dạo phố, đến cafe hoặc hẹn hò hoặc đi du lịch.

áo mongtoghi phối cùng với váy xòe ngắn

    2. Phối cùng quần jeans thời thượng

Tất nhiên, quần jean thời thượng và hiện đại không thể thiếu những chiếc áo mongtoghi. Bạn có thể mặc quần jean bó, short hoặc cạp cao, suông hoặc ống rộng. Tuy nhiên, cách tốt nhất để khoe đôi chân dài và dáng người thon thả là mặc quần cạp cao.

​​​áo mongtoghi phối với quần jeans

    3. Phối cùng quần short

Khi mặc áo mongtoghi vào mùa hè, nên kết hợp chúng như thế nào? Những chiếc áo hai dây, áo sát nách và quần short là một lựa chọn tuyệt vời. Khi bạn mặc giày thể thao, giày loafer hoặc đi giày bệt, bạn sẽ trông rất tươi mới và trẻ trung.

áo mongtoghi phối cùng với quần short

    4. Phối cùng quần ống suông

Phong cách này khá phù hợp cho mùa thu đông; để trông đồng bộ hơn, bạn nên chọn những chiếc quần suông được làm từ chất liệu tương tự. Ngoài ra, các kiểu quần có màu sắc tối giản và dáng ống đứng sẽ giúp một người trông thon gọn hơn mà không bị xuề xòa, đồng thời mang đến vẻ hiện đại và ấm áp. 

áo mongtoghi phối cùng quần ống suông

    5. Phối cùng chân váy dài

Những chiếc áo khoác và áo thắt nơ mongtoghi khi kết hợp với chiếc váy công chúa dài bồng bềnh chắc chắn sẽ rất đẹp. Nó tạo ra hình ảnh nhẹ nhàng, cô tiêu thư sang chảnh hoặc nàng thơ của mọi chàng trai. Đừng quên kết hợp kính râm, túi xách và kiểu tóc phù hợp.

áo mongtoghi phối cùng chân váy dài

 

Trong bài viết trên, iBasic đã nhấn bật vẻ xinh xắn với tips phối đồ với áo mongtoghi xinh xắn dành cho các nàng. Kết hợp linh hoạt với quần jean hay sự thoải mái với chân váy, mỗi gợi ý đều làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Hãy để bản thân tỏa sáng, biến hóa phong cách mỗi ngày với chiếc áo mongtoghi dễ thương này. Khám phá cùng iBasic và tạo nên những bức tranh thời trang đầy phá cách!

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

Chia sẻ: