Gợi Ý Các Kiểu Áo Đẹp Thời Trang Cho Nữ Năm 2024

Bước vào năm 2024, thế giới thời trang nữ sáng tạo với những kiểu áo đẹp thời trang cho nữ, từ những chiếc áo hoodie cá tính đến váy áo sơ mi thanh lịch. Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá những xu hướng được dự đoán sẽ nổi bật và “làm mưa làm gió” trong năm nay. Hãy cùng iBasic khám phá ra phong cách thời trang của riêng bạn qua những gợi ý này, giúp bạn tỏa sáng và tự tin mỗi ngày!

I. CÁC KIỂU ÁO ĐẸP CHO NỮ

     1. Áo Thun Nữ Trơn, Họa Tiết

Áo thun là một mẫu áo nữ đẹp phổ biến và đa dụng đều qua các năm. Những chiếc áo thun có nhiều thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng, độ dài, họa tiết và độ trơn của tay.

áo thun nữ trơn, họa tiết đơn giản

Đây là loại áo mà mọi chị em nên có trong tủ. Tuy đơn giản, nhưng chị em có thể kết hợp và kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Áo thun và họa tiết nữ mang lại sự năng động, trẻ trung và tinh nghịch. Tuy nhiên, khi kết hợp với những chiếc váy xòe dài nhẹ nhàng và phụ kiện như bờm, một cô gái "bánh bèo" ngày nay.

     2. Áo Sơ Mi Công Sở

Áo sơ mi công sở là một trong những chiếc áo nữ đẹp mà các nàng cũng cần có trong tủ đồ của họ. Các quý cô công sở luôn cần sự chỉn chu, nghiêm túc nhưng cũng thanh lịch.

Nếu bạn là một cô gái cá tính, thì những chiếc áo sơ mi này là một cách tuyệt vời để thay đổi phong cách của bạn. Nàng có thể kết hợp chân váy da để trở nên thanh lịch và phá cách.

 

áo sơ mi công sở

Ngày nay, sơ mi công sở không chỉ dựa trên một khuôn mẫu đơn giản. Những kiểu áo sơ mi công sở hiện đại với nơ cổ, họa tiết trang nhã và những điểm nhấn hiện đại ở tay làm cho mẫu áo này luôn nằm trong số những chiếc áo nữ đẹp nhất.

     3. Áo Kiểu Tay Bồng

Thông thường, mẫu áo này có phần thân với cổ đơn giản và tay phồng, làm tôn lên sự cách điệu của tay áo. Kiểu áo nữ đẹp này mang lại sự thoải mái cho người mặc đồng thời tăng thêm nét nữ tính và sự sang chảnh.

áo kiểu tay bồng

Các nàng có thể mặc quần ống suông, ống đứng và áo tay bồng. Chiếc áo càng được tôn lên với một chiếc quần tối giản và điểm nhấn tay bồng càng thú hút ánh nhìn.

     4. Áo Croptop Quyến Rũ

Áo croptop là một kiểu áo nữ đẹp có form ngắn trên thắt lưng, có hai kiểu phổ biến là ôm sát và rộng. Phần eo người mặc được lộ ra, tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ của phái đẹp. Áo croptop kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần ống suông sẽ tạo nên một bộ đồ năng động và xinh xắn.

áo croptop quyến rũ

     5. Áo Hai Dây Năng Động

Áo hai dây là chiếc áo nữ phù hợp nhất nếu nàng thích phong cách năng động và trẻ trung. Chiếc này rất đa dụng vì nó có thể được sử dụng với nhiều loại trang phục. Các nàng có thể tôn lên vẻ đẹp cơ thể của họ cùng với phong cách trẻ trung bằng cách mặc một chiếc áo khoác trang trọng, một chiếc jacket năng động hoặc bất kỳ chiếc áo nào khác.

áo hai dây năng động

II. BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ CÙNG CÁC KIỂU ÁO ĐẸP

Một số chị em tự hỏi tại sao mình không hấp dẫn với cùng kiểu áo nữ đẹp này. Bạn không biết cách phối đồ phù hợp.  

     1. Phối Áo Kiểu Nữ Với Quần Tây

Quần tây luôn phù hợp với những bộ trang phục nữ công sở đẹp. Nàng nên chọn những chiếc quần có lưng cao vì chúng sẽ cải thiện dáng chân dài của cô ấy và mang lại cho cô ấy vẻ ngoài thăng hạng.  

   

     quần tây

     2. Phối Áo Kiểu Nữ Với Chân Váy, Kèm Theo Áo Blazer

Một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho các cô nàng công sở là chân váy. Chân váy bút chì là kết hợp tuyệt vời với các mẫu áo công sở mới nhất. Để tăng thêm sự duyên dáng, hãy kết hợp với giày cao gót.      

     chân váy cùng áo blazer​​​​​​​

     3. Phối Áo Kiểu Nữ Với Quần Ống Rộng

Quần ống rộng dự kiến sẽ tiếp tục là một lựa chọn tuyệt vời cho trang phục kiểu đẹp trong năm 2024. Quần ống rộng không chỉ khiến nàng cảm thấy thoải mái khi mặc. Nó cũng giúp nàng có chân ngắn hách dáng tuyệt vời.

áo kiểu nữ với quần ống rộng

    4. Phối Cùng Đầm Suông

Đầm suông cũng là một gợi ý dành cho nàng công sở khi muốn kết hợp cùng với các mẫu áo kiểu thời trang mới nhất. Sự kết hợp mang đến sự duyên dáng, nữ tính cho các cô nàng.  

đầm suông

Với iBasic, trên đây là các mẫu áo nữ tuyệt đẹp và đáng mua mà bạn nên có trong tủ đồ. Lý do là những mẫu áo trên phù hợp với nhiều phong cách, có thể được phối hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau, rất phong cách mà không sợ bị lỗi thời. Hãy cùng iBasic xây dựng tủ đồ phong phú nhất cho nàng nhé!

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

 

Chia sẻ: