Bỏ Túi 10 Mẫu Đầm Đẹp Trẻ Trung Dành Cho Đi Tiệc 2024

Cùng iBasic chinh phục phong cách tươi trẻ qua 10 mẫu đầm đẹp trẻ trung dành cho đi tiệc năm 2024 nhé! Từ váy xoè nữ tính đến đầm body gợi cảm, bài viết này sẽ giới thiệu những thiết kế trẻ trung, phá cách để bạn tỏa sáng. Bỏ túi những lựa chọn đa dạng với màu sắc và kiểu dáng, làm tươi mới tủ đồ của bạn và tự tin tỏa sáng tại mọi bữa tiệc!

I. mẫu đầm cổ chữ u

Những chiếc váy đầm đi tiệc dáng cổ U vẫn được sử dụng để đi làm và đi chơi. Trang phục mang đến cho nàng diện mạo trẻ trung và duyên dáng. Thiết kế đầm cổ U tôn xương quai xanh quyến rũ phối nơ hồng làm nổi bật diện mạo thanh xuân rạng rỡ và lan tỏa nét đẹp ngọt ngào mê hoặc bao người. Chất liệu cao cấp và bắt sáng của Kate giúp nàng luôn nổi bật và giữ được sự chỉn chu, thanh lịch khi sử dụng bất kỳ phụ kiện nào.

mẫu đầm cổ chữ U

II. mẫu đầm dáng chữ a

Khi nói đến đầm váy tiệc thanh lịch dành cho nữ, đầm chữ A liền thân, thiết kế "", là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô. Nàng có dáng người đầm liền thân, có phần trên ôm vừa vặn và xòe dần ở phần dưới, làm cho dáng người của nàng trông đầy đặn hơn. Bỏ qua kiểu dáng chữ A cổ điển, váy đầm sự kiện năm 2024 sẽ có thiết kế vai giả áo khoác tinh tế.

mẫu đầm dáng chữ A

III. Mẫu đầm thiết kế cut-out

iBasic đề xuất mẫu váy thiết kế cut-out điệu đà để tăng thêm sự lựa chọn cho đầm mặc đi tiệc. Ưu điểm chính của item đầm đi tiệc cao cấp này là diện mạo ấn tượng nhưng vẫn kín đáo. Những đường cut-out quyến rũ không chỉ tôn lên vẻ đẹp hình thể mà còn mang lại nét gợi cảm tinh tế. Đây là một trang phục sự kiện phù hợp cho những cô gái muốn tỏa sáng, đặc biệt là những cô gái có đôi chân thon thả và mảnh mai.

mẫu đầm thiết kế cut-out

IV. mẫu đầm cổ đức

Trong thế giới đầm thời trang đi tiệc hiện nay, cái tên "đầm cổ đức" cũng được nhắc đến nhiều. Do đặc điểm cứng cáp của chúng cũng như vẻ đẹp nhã nhặn và lịch sự của chúng, những chiếc váy đầm cổ đức cao cấp luôn gắn liền với phong cách thời trang của dân đi tiệc. Nàng có dáng người nhỏ nhắn hoặc chiều cao khiêm tốn đều có thể diện mẫu váy này tự tin. Gam màu đỏ tươi thu hút, tôn da là điểm nhấn nổi bật trên nền chất Kate cao cấp, tạo nên hiệu ứng thị giác bắt mắt.

mẫu đầm cổ đức

V. mẫu đầm dáng xòe

Dáng đầm xòe cũng rất được lòng quý cô. Từ những mẫu váy xòe dáng dài thanh lịch cho đến những mẫu váy cổ đức sang trọng, tất cả đều phù hợp với phong cách thời trang đi tiệc. Chiếc đầm hoàn hảo có độ sần nhẹ và form dáng đầm ngắn với phần tùng váy xòe nhẹ nhàng.  Đặc biệt, nếu nàng sử dụng trang phục đi làm này cùng với đôi bông tai size to màu trắng, sẽ làm nổi bật diện mạo sang trọng của nàng.

mẫu đầm dáng xòe

VI. mẫu đầm ôm body

Đầm sự kiện dáng ôm nằm trong số những kiểu đầm quyến rũ và đẹp nhất. Nhiều quý cô lựa chọn trang phục này để đi làm mà không suy nghĩ nhiều. Đầm ôm sát nổi bật các đường cong cơ thể nhưng vẫn giữ kín kẻ. Các quý cô thanh lịch vẫn duy trì sự sang trọng cần thiết. Bộ trang phục thêm phần nổi bật nhờ thiết kế gọn gàng và chi tiết eo nhấn nhá tinh tế.

mẫu đầm ôm body

VII. mẫu đầm cổ chữ v

Những nàng có thân hình nấm lùn sẽ rất thích mẫu đầm cổ V cuốn hút. Đầm cổ V dáng A cho phép nàng khoe vóc dáng thanh mảnh. Kiểu đầm trẻ trung này cũng có những đường nét kết hợp hoàn hoàn, phù hợp với mọi vóc dáng. Sắc hồng và chất vải thô puff midi mang lại cảm giác bồng bềnh và nhẹ nhàng giống như mây trời. Đầm dáng A quen thuộc cũng là thiết kế dạo phố tuyệt vời đấy nhé.

mẫu đầm cổ chữ V

VIII. mẫu đầm ren

Mẫu đầm ren quyến rũ là một trong những mẫu váy đầm đẹp nhất được các cô gái chọn mặc đi những dịp đặc biệt. Chất liệu ren cao cấp vẫn luôn là xu hướng thời trang năm 2024. Thiết kế phối ren được sáng tạo để tăng cường sự quyến rũ và sang trọng của một cô gái. Ngoài ra, phần cổ ren được xử lý kỹ lưỡng để tránh cảm giác bám dính mà quý cô có thể gặp khó khăn. Để diện váy ren thật thanh lịch và tinh tế, hãy thận trọng khi kết hợp phụ kiện như hoa tai, túi xách hoặc đồng hồ.

mẫu đầm ren

IX. mẫu đầm trễ vai

Các chị em sẽ thích một chiếc đầm được thiết kế dáng trễ vai khéo léo khoe bờ vai mảnh mai cuốn hút. Nàng điêu đứng ngay từ lần đầu tiên vì màu pastel nhẹ nhàng, kiểu dáng nữ tính và chất liệu nhẹ nhàng bay bổng. Trang phục đầm này vừa thanh lịch cho ngày đi làm công sở vừa sang trọng cho những bữa tiệc thú vị. Tạo nên sự gợi cảm khéo léo với đính nơ điệu đà và điểm nhấn trễ vai.

mẫu đầm trễ vai

X. mẫu đầm đuôi cá

Mỗi bước đi của quý cô sẽ được tạo ra bởi kiểu đầm công sở chân đuôi cá đẹp ôm sát thân trên và bồng xòe ở chân váy. Thiết kế khoe đường cong quyến rũ của cơ thể và cách kết hợp một cách khéo léo với phụ kiện tạo nên cá tính riêng.

mẫu đầm đuôi cá

Thả mình vào không khí sôi động của bữa tiệc với 10 mẫu đầm trẻ trung đẹp lung linhiBasic đã nêu trên. Từ họa tiết bắt mắt đến đầm sequin lấp lánh, bài viết trên đã giới thiệu những xu hướng đầm hot nhất. Bạn sẽ không chỉ tỏa sáng, mà còn tự tin trên đường catwalk cuộc sống. Đó là khoảnh khắc để bỏ túi và làm mới phong cách cho những dịp vui vẻ!

Xem thêm các bài viết tại đây:

Gợi Ý Cách Phối Đồ Vest Nữ Dự Tiệc Sang Trọng

Gợi Ý 10 Mẫu Đầm Dài Dự Tiệc Sang Trọng Dành Cho Các Nàng

Gợi Ý Các Mẫu Túi Xách Đẹp Xu Hướng Cho Các Nàng

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

 

 

Chia sẻ: