Bật Mí 10 Mẫu Áo Công Sở Hàn Quốc Dễ Thương

Khám phá thế giới thời trang công sở với bài viết bật mí 10 mẫu áo công sở hàn quốc dễ thương. Từ sự lựa chọn kiểu dáng đến màu sắc tinh tế, bài viết này sẽ là nguồn cảm hứng cho ngày làm việc. Hãy để phong cách Hàn Quốc làm mới tủ đồ công sở của bạn, với những chiếc áo đẹp và duyên dáng. Bật mí cùng iBasic, và thả ga kết hợp để tỏa sáng tại nơi làm việc!

I. ÁO CÔNG SỞ BABYDOLL

Mặc dù mẫu áo công sở babydoll mới xuất hiện, nhưng nó rất được các chị em đón nhận. Áo babydoll, có phong cách tươi trẻ và dễ thương, giúp các cô gái trưởng thành trở nên trẻ trung và hồn nhiên hơn. Đây cũng là mẫu áo mà các thợ may cách tân đã may theo hơi hướng công sở để các cô gái có thể cảm thấy tự tin hơn khi đi làm.

áo công sở babydoll

II. ÁO SƠ MI PHỐI NƠ, CỔ BÈO

Nếu bạn đã quen thuộc với phong cách cổ điển, thì áo công sở phối nơ sẽ giúp bạn đổi mới phong cách truyền thống. Đây là mẫu áo mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jean trẻ trung và năng động. Đặc biệt, sơ vin cùng chân váy sẽ khiến nó trở nên thanh lịch và hiện đại. Bạn có thể mặc bộ đồ này khi đi chơi hoặc đi làm tại công ty.

áo sơ mi phối nơ, cổ bèo

III. ÁO TRỄ VAI

Những kiểu áo hở vai phù hợp với những cô gái năng động và cá tính. Chiếc áo được thiết kế hở vai mang đến cho những cô nàng một phong cách gợi cảm, trẻ trung cuốn hút. Đối với kiểu áo này, bạn nên mặc quần short và chân váy ôm ngắn và đi giày bốt hoặc giày sneaker.

áo trễ vai

IV. ÁO SƠ MI GILE

Áo gile, có thiết kế hơi cổ điển, cũng được nhiều cô nàng công sở ưa thích. Áo sơ mi gile kết hợp với áo phông là một kiểu trang phục tuyệt vời. Nàng sẽ không cảm thấy già đi mà thay vào đó sẽ cảm thấy năng động và thời thượng.

áo sơ mi gile

V. ÁO SƠ MI CỔ THUYỀN

Áo sơ mi lụa có thiết kế cổ thuyền đơn giản và đơn giản là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em đi làm. Áo cổ thuyền rất phù hợp với chân váy hoặc quần. Mặc dù vậy, lựa chọn phụ kiện tối giản sẽ làm cho chị em trông thanh lịch nhất.

áo sơ mi cổ thuyền

VI. ÁO VEST NỮ tay ngắn

Mẫu vest nữ tay ngắn này thực sự thể hiện phong cách thời trang thanh lịch, đẳng cấp dành cho các cô nàng công sở trong những ngày hè này vì nó có kiểu dáng ngắn tay tiện dụng cùng với các đường cắt may và họa tiết nổi bật.  

áo vest tay ngắn

Thiết kế áo ngắn tay nhưng vẫn đảm bảo sự đứng đắn cần thiết cho một mẫu vest công sở Thiết kế này giúp các cô gái công sở trở nên trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, mẫu thiết kế này làm cho các quý cô trông thon gọn và duyên dáng hơn. Mẫu áo này có ưu điểm nổi bật là nó giúp chị em béo bụng giấu nhẹm những khuyết điểm của mình.  

VII. ÁO TWEED CÙNG CHÂN VÁY

Mẫu thiết kế áo tweed nữ là một trong những sản phẩm công sở phổ biến nhất hiện nay. Đây là trang phục có nguồn gốc từ các quốc gia phương Tây và ban đầu có vẻ ngoài cứng nhắc và nhạt nhoà. Tuy nhiên, thiết kế này ngày càng tinh tế, sang chảnh và nữ tính hơn.

áo tweed cùng chân váy

VIII. ÁO THẮT EO

Mẫu thiết kế áo thắt eo mà tôi đã tạo ra là một mặt hàng độc đáo được chị em yêu thích vì nó có thể hack được rất đẹp. Thắt eo không chỉ giúp tạo hiệu ứng eo thon gọn hơn mà còn là một phụ kiện trang nhã và tinh tế cho trang phục của bạn.  

áo thắt eo

IX. ÁO CROPTOP TRẺ TRUNG

Bạn có thể chuyển sang thiết kế áo croptop công sở nếu bạn đã chán với các kiểu vest công sở thông thường. Với thiết kế độc đáo, phần thân áo và tay áo ngắn hơn so với những bộ vest thông thường, nó giúp hack dáng.   

áo croptop trẻ trung

X. ÁO CỔ VUÔNG

Áo cổ vuông, với đường cắt thanh lịch, mang đến sự dễ thương và chuyên nghiệp cho bộ trang phục công sở. Thiết kế này không chỉ làm nổi bật vẻ quyến rũ, mà còn tôn lên vóc dáng. Từ mẫu áo cổ vuông kiểu vintage đến áo polo độc đáo, chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái, phù hợp cho những ngày làm việc hiệu quả và thời trang.

áo cổ vuông

Từ những đề xuất trên, hãy cùng iBasic mở cánh cửa thời trang tại nơi làm việc với 10 mẫu áo công sở  dễ thương. Từ những đường cắt tinh tế đến màu sắc trẻ trung, bài viết này sẽ giúp bạn tỏa sáng trong môi trường công sở. Khám phá thêm nhiều blog thời trang nữ của iBasic để bật mí về những lựa chọn áo công sở đẹp mắt, làm mới phong cách và tăng thêm sự tự tin cho mỗi ngày công việc nhé!

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

 

 
Chia sẻ: