10+ Kiểu Áo Sơ Mi Sang Chảnh Được Yêu Thích Nhất 2024

Tìm hiểu về xu hướng thời trang mới cho năm 2024 với 10+ kiểu áo sơ mi sang chảnh được yêu thích nhất dành cho các nàng. Những mẫu áo này không chỉ là biểu tượng phong cách mà còn thể hiện sự độc đáo từ phối cảnh đường phố đến sân khấu thời trang. Đảm bảo đưa phong cách của bạn lên một tầm cao mới với sự đa dạng với các kiểu dáng, chất liệu và màu sắc độc đáo. Hãy cùng iBasic khám phá thế giới của những chiếc áo sơ mi sang chảnh dành cho nữ và chọn lựa phong cách của riêng bạn!

I. sơ mi tay bồng 

Áo sơ mi tay phồng, kiểu dáng này giúp các nàng tỏa sáng với vẻ ngoài nghiêm túc và trưởng thành. Với các dịp quan trọng như hội nghị, buổi tiệc hoặc các sự kiện công việc, áo sơ mi tay phồng kết hợp với cổ cao tạo nên một vẻ ngoài lịch sự và đẳng cấp. Áo sơ mi tay phồng cổ cao phù hợp với quần tây, chân váy hoặc quần culottes.

sơ mi tay bồng

II. sơ mi cổ nơ

Mẫu thiết kế này nhấn mạnh phần cổ nơ độc đáo. Điều này khiến chiếc áo sơ mi trở nên thú vị hơn so với những mẫu áo sơ mi thông thường. Mẫu áo cách điệu cổ này cũng có thể thay thế phụ kiện, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải mặc gì mỗi sáng khi đi làm. Bạn sẽ không cảm thấy đơn điệu, gò bó hay ngột ngạt khi mặc kiểu áo sơ mi này. Để làm cho bộ đồ của bạn nổi bật, bạn có thể chọn những kiểu áo được phối voan. Điều này khiến outfit của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.     

sơ mi cổ nơ

III. sơ mi cổ bèo

Một trang phục nữ tính và lãng mạn thích hợp cho các dịp đặc biệt là áo sơ mi tay bồng viền ren. Trang phục này mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút, làm nổi bật phong cách độc đáo của bạn. Cổ bèo của áo sơ mi tạo ra một điểm nhấn đáng yêu và dịu dàng, thêm vào chút nữ tính và tinh tế cho trang phục. Để có một diện mạo đẹp và nổi bật, bạn có thể mặc áo sơ mi tay bồng cổ bèo viền ren với quần jeans, chân váy hoặc quần short.

sơ mi cổ bèo

IV. sơ mi cổ tàu

Trong nhiều năm qua, áo sơ mi nữ cổ tàu là một trong những mẫu sơ mi được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn. Điều này đủ để chứng minh rằng chiếc áo sơ mi này có nhiều lợi ích cho người mặc. Sơ mi cổ tàu tay bồng kết hợp với chân váy bút chì và giày cao gót có thể làm mới những mẫu cổ tàu truyền thống. Dáng tay áo bồng che đi bắp tay to và tạo ra một thân hình đầy đặn hơn dành cho các bạn nữ có thân hình mảnh khảnh.

sơ mi cổ tàu

V. sơ mi cổ thủ thư

Có thể thấy rằng phong cách cổ điển đang dần trở nên phổ biến trở lại trong thời trang năm 2024, và một trong những thiết kế ấn tượng nhất được các bạn nữ yêu thích sẽ là mẫu áo sơ mi cổ thủ thư. Cố áo thiết kế kiểu cổ thủ thư giúp cho áo có vẻ ngoài đẹp mắt và thu hút người khác. Áo mang đến sự quý phái và tinh tế cho người mặc khi không quá kín đáo hoặc hở. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo sơ mi đẹp và ấn tượng, thì thiết kế áo sơ mi cổ thủ thư sẽ không khiến bạn thất vọng.   

sơ mi cổ thủ thư

VI. sơ mi buộc sau lưng

Đây là một trong những mẫu áo sơ mi vô cùng phá cách và độc đáo, được nhiều chị em đánh giá cao hiện nay. Nếu bạn là một cô gái cá tính và thích sự mới mẻ, bạn nên không bỏ qua mẫu thiết kế này. Người ta dự đoán rằng mẫu thiết kế áo sơ mi này sẽ gây sóng gió trong năm nay.  Mẫu áo buộc dây sau lưng rất phù hợp với váy chữ A vì nó mang lại cho người mặc sự trẻ trung, cá tính và năng động.   

sơ mi buộc dây sau lưng

VII. sơ mi khóa kéo

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo sơ mi mạnh mẽ, độc đáo nhưng không kém phần sang chảnh, thì mẫu áo sơ mi khóa kéo là lựa chọn tốt nhất. Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những đứa trẻ năng động và thích sự thay đổi. Áo sơ mi nữ khóa kéo chắc chắn sẽ "làm nên chuyện" với sự xuất hiện năm nay. Nó được dự đoán sẽ là mẫu áo mới được nhiều chị em săn lùng trong năm nay.   

sơ mi khóa kéo

VIII. sơ mi dáng peplum

Áo sơ mi peplum là kiểu áo có khả năng che giấu mỡ bụng và các khuyết điểm khác. Điều này có thể được thực hiện nhờ đặc điểm của áo có phần xòe rộng vải dưới phần đai thắt. Với phần xòe bèo này trên những kiểu áo peplum, bạn có thể che khuyết điểm cơ thể và tăng tính thẩm mỹ nhờ vẻ đẹp sang chảnh, sang trọng. Thiết kế áo peplum phù hợp với các cô nàng công sở có bụng to và mỡ thừa che đi các khuyết điểm. Đó là lý do tại sao mẫu áo này luôn là lựa chọn số một của các chị em công sở.

sơ mi dáng peplum

Mẫu áo này đặc biệt phù hợp khi kết hợp cùng với quần tây, chân váy bút chì. Với các item luôn có sẵn trong tủ đồ khi phối kết hợp cùng mẫu áo này đều mang tới thiết kế ấn tượng, mới mẻ cho người mặc.

IX. sơ mi phối ren xuyên thấu

Áo sơ mi phối ren xuyên thấu là một trong những thiết kế hấp dẫn giúp các nàng trở nên cực kỳ ngọt ngào và quyến rũ. Đây rõ ràng là một trong những mẫu áo sẽ thu hút mọi cô gái.  Các mẫu sơ mi ren phối xuyên thấy đang ngày càng được lăng xê và ưa chuộng. Mẫu áo này không chỉ giúp người mặc trở nên sang chảnh hơn, mà chất vải voan lụa mỏng nhẹ và mềm mịn của nó còn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.  

sơ mi phối ren xuyên thấu

Mẫu áo này hợp nhất vẫn là mẫu quần suông cùng tông màu, thường đi cùng một bộ đồ. Chân váy chữ A sẽ làm cho trang phục của bạn trẻ trung và ác tính hơn rất nhiều.   

X. sơ mi tay ngắn

Một trong những mẫu sơ mi tay ngắn rất phù hợp để bạn có thể diện xuống phố. Áo có mấu sơ mi cơ bản và tay ngắn trẻ trung, hợp thời trang. Mặc dù thiết kế tay ngắn, nhưng nó vẫn tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh cho người mặc. Phần tay ngắn của mẫu áo này mang đến sự gọn gàng và nữ tính khi nó được mặc. Chúng có thể được kết hợp với nhiều thứ khác nhau để chúng phù hợp với việc đi làm, đi chơi, dạo phố, v.v.   

sơ mi tay ngắn

XI. sơ mi cổ chữ v

Có thể thấy rằng mẫu áo sơ mi cổ V hiện là một trong những thiết kế phổ biến nhất trong năm 2023. Áo sơ mi nữ màu trơn với cổ chữ V thanh lịch, sang trọng chắc chắn sẽ tạo nên một bộ đồ đẹp mắt và ấn tượng cho các cô nàng. Thông thường, mẫu áo này có tay bồng nhẹ ôm sát cổ tay. Mẫu áo này có thể được sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như đi chơi, cafe, hẹn hò, đi học, đi làm, v.v. Bạn có thể phối hợp mẫu áo cổ V với quần suông hoặc chân váy nếu diện đi làm.

sơ mi cổ chữ V

 

Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, những chiếc áo sơ mi sang chảnh iBasic nêu trên đang là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập năm 2024. Từ những đường cắt sắc sảo đến họa tiết độc đáo, mỗi mẫu áo đều là biểu tượng thời trang. Điểm nhấn màu sắc và chất liệu cao cấp thổi hồn mới vào phong cách. Hãy cùng ibasic dạo quanh thế giới thời trang và chọn cho mình chiếc áo sơ mi theo phong cách của bản thân nhé!

Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng trực tuyến dưới đây: Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của iBasic tại:

 

 

 

 
Chia sẻ: