Những Mẫu Quần Phối Với Áo Sơ Mi Nam Phù Hợp Nhất

Trong thế giới của thời trang nam, áo sơ mi luôn là một trong những trang phục không thể thiếu, nhưng mà lựa chọn quần phối với áo sơ mi nam chưa bao giờ là dễ dàng đối với gánh mài râu chúng ta, nếu chọn sai quần có thể chúng ta sẽ không được tự tin hoặc là bị người khác cười chê. Áo sơ mi là 1 loại áo rất là kén chọn quần để phối, nhưng không sao để giúp bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn trang phục, hãy cùng iBasic tìm hiểu về những mẫu quần phối với áo sơ mi nam phù hợp nhất trong bài viết này.

1. Quần Phối Với Áo Sơ Mi Nam: Quần Jean

Với kiểu dáng giúp cho mọi người nhìn chúng ta với ánh mắt trưởng thành hơn. Quần jean không chỉ là một lựa chọn phổ biến mà còn là sự kết hợp lý tưởng với áo sơ mi. Với kiểu dáng đa dạng từ slim fit đến straight leg, quần jean có thể phối hợp với mọi loại áo sơ mi từ formal đến casual. Đối với bản thân áo sơ mi màu trắng, bạn có thể chọn quần jean màu xanh đậm để tạo điểm nhấn. Trong khi đó, áo sơ mi màu xanh hoặc trắng có thể kết hợp với quần jean màu xanh nhạt hoặc đậm đều phù hợp. 

quần phối với áo sơ mi nam quần jean

Quần jean phối với áo sơ mi

2. Quần Phối Với Áo Sơ Mi Nam: Quần Khaki

Quần kaki rất phù hợp cho những bạn nào hơi mập mà mặc những loại quần khác đẹp, thì quần kaki là 1 lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy. Quần khaki là sự kết hợp hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ công việc hoặc các dịp formal nhẹ nhàng. Với áo sơ mi, bạn có thể chọn quần khaki màu beige hoặc nâu nhạt để tạo sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Nếu muốn tạo điểm nhấn, hãy thử các màu sắc như xanh đậm hoặc đỏ cho áo sơ mi và kết hợp với quần khaki màu trơn.

quần phối với áo sơ mi nam quần Kaki

Quần kaki phối với áo sơ mi

3. Quần Phối Với Áo Sơ Mi Nam: Quần Tây

Những chàng trai công sở thì không còn lạ gì với combo quốc dân này nữa rồi, quần tây sinh ra đã dành cho áo sơ mi không thể tách rồi, combo này sẽ giúp cho bạn rất rất thu hút trong mắt của các chị em, mà còn tạo cho bạn 1 phong cách trưởng thành và lịch lãm, đối với những người hơi mập thì chúng ta có thể chọn những mẫu quần tây co dãn, sẽ rất đẹp khi quần phối với áo sơ mi nam đó.

quần phối với áo sơ mi nam quần Tây

Quần Tây phối với áo sơ mi nam

4. Quần Phối Với Áo Sơ Mi Nam: Quần Slacks

Đối với các dịp chính thức hoặc buổi họp công việc, quần slacks là sự lựa chọn hàng đầu. Khi kết hợp với áo sơ mi, hãy chọn quần slacks màu đen hoặc xám để tạo nên phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp. Áo sơ mi màu trắng hoặc xanh đậm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện ensemble của bạn.

quần phối với áo sơ mi nam quần Tây

Quần slacks phối với áo sơ mi nam

5. Quần Phối Với Áo Sơ Mi Nam: Quần Jogger

Đối với những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc các hoạt động giải trí, quần jogger là sự lựa chọn thoải mái và phong cách. Khi phối hợp với áo sơ mi, hãy chọn những kiểu jogger có chất liệu và kiểu dáng đẹp để tạo nên phong cách cá nhân. Áo sơ mi trơn hoặc có hoa văn nhẹ là sự kết hợp lý tưởng cho quần jogger, tạo nên sự cân bằng giữa phong cách casual và lịch lãm.

quần phối với áo sơ mi nam quần Tây

Quần jogger phối với áo sơ mi nam

6. Kết Luận

Việc lựa chọn quần phối với áo sơ mi nam không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp mà còn là cách thể hiện phong cách cá nhân. Dựa vào từng dịp và hoàn cảnh, bạn có thể linh hoạt chọn lựa từ các loại quần khác nhau để tạo nên ensemble hoàn hảo, bạn hãy cân nhắc về việc lựa chọn áo phù hợp với màu da và dáng người của bản thân mình nữa nhé. Hãy luôn tự tin và sáng tạo khi kết hợp trang phục để phản ánh phong cách và cá tính riêng của bạn. Nếu bạn muốn lựa địa điểm mua áo sơ mi nam uy tín thì có thể ghé qua bài viết này nhé.

Kiến thức dành cho các bạn nam ở đây ạ -->  Blog thời trang nam

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1.Top 5 Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc Đẹp Nhất ở Sài Gòn

2. Trang trí giáng sinh đẹp

3. Khám phá Áo Phao Gile Nam Và Cách Chọn Lựa Hoàn Hảo

4.Trở Thành Phú Bà Với Cách Phối Đồ Cùng Áo Măng Tô Hàn Quốc

5. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

6. Bí Mật Để Tạo Nên Chất Liệu Áo Da Nam Chính Hãng Tốt Nhất

7. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ nội y phù hợp nhé!

 

 
Chia sẻ: