5 Cái Tên Già Gân Trong Thế Giới Các Thương Hiệu Áo Thun Nam Cao Cấp

Trong thế giới của thời trang nam, áo thun không chỉ đơn giản là một món đồ dễ mặc mà còn là biểu tượng của phong cách và cái tôi. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mới đã được ra mắt như là áo sơ mi, áo polo... Nhưng trong thời đại phát triển như hiện nay thì áo thun vẫn chiếm riêng cho mình 1 chỗ đứng mà khó có thể thay thế trong cuộc sống của các bạn nam. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, các thương hiệu áo thun nam cao cấp đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đàn ông muốn tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng của mình. Trong bài viết này, hãy cùng iBasic khám phá 5 cái tên già gân trong lĩnh vực này, đặc biệt là thương hiệu Yame, cùng với những đối thủ lớn khác.

1.Các thương hiệu áo thun nam cao cấp : Yame 

Yame không chỉ là một thương hiệu áo thun nam mà còn là biểu tượng của phong cách và sự sang trọng. Với chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng tinh tế và đa dạng về màu sắc, Yame đã chiếm được cảm tình của nhiều quý ông khó tính. Hiện nay nghành thời trang càng ngày càng bước lên 1 vị trí mới nên số lượng khách hàng của Yame cũng đã bị chia đều cho những bên khác, nhưng Yame luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng hiện tại 1 cách nhanh nhất. Đặc biệt, Yame luôn chú trọng vào quy trình sản xuất để đảm bảo từng chiếc áo đều có chất lượng tốt nhất. Đây là 1 trong các thương hiệu áo thun nam cao cấp mà bạn không thể bỏ qua.

Các thương hiệu áo thun nam cao cấp : Yame

Áo thun nam Yame

 

2. Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Calvin Klein

Calvin Klein không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nam. Với phong cách đơn giản, tinh tế và đầy phong cách, những chiếc áo thun của Calvin Klein luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Với đậm chất riêng thì Calvin Klein luôn cho ra những sản phẩm chất nhất với logo có 1 không 2 không thể lẫn vào đâu được. Đây là 1 trong các thương hiệu áo thun nam cao cấp bậc nhất mà bạn k nên bỏ qua.

Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Calvin Klein

Áo thun nam Ck

3. Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Icondenim

Icondenim là một trong những biểu tượng của thời trang hiện tại rất nổi tiếng tại Việt Nam, và thương hiệu này đang cho chúng ta thấy về sự thu hút và bắt kịp xu hướng 1 cách nhanh nhất với những sản phẩm áo Polo áo Sơ Mi và đặc biệt là những mẫu áo thun cực kì chất lượng và trẻ trung  Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phom dáng, chất liệu và màu sắc, áo thun của icondenim không chỉ là một món đồ mặc mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và sang trọng.

Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Icondenim

Áo thun nam cao cấp Icondenim

4. Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Lacoste

Không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp - Lacoste. Với logo cá sấu nổi tiếng, áo thun Lacoste không chỉ là biểu tượng của phong cách thể thao mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng. Thương hiệu này đã là 1 cái gì đó có chỗ đứng và tạo cho chúng ta về 1 tầm nhìn sang trọng cao cấp và lịch lãm. Các thương hiệu áo thun nam cao cấp thì đây có lẽ là 1 trong những thương hiệu bậc nhất của Việt Nam.

Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Lacoste

Áo thun nam cao cấp Lacoste

5. Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Gucci

Gucci không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Dòng áo thun nam của Gucci mang đậm dấu ấn của sự sang trọng và độc đáo, làm say đắm không ít các quý ông khó tính. Nhưng các bạn trẻ hãy lưu ý vì đây là thương hiệu tầm cỡ thế giới nên về giá cả cũng khá cao so với những thương hiệu khác, nhưng tin tốt là các bạn yên tâm vì giá tiền sẽ đi kèm với chất lượng.

Các thương hiệu áo thun nam cao cấp: Gucci

Áo thun nam cao cấp Gucci

6. Tổng kết về các thương hiệu áo thun nam cao cấp

Trên đây là 8 cái tên già gân trong thế giới các thương hiệu áo thun nam cao cấp, mỗi cái tên đều mang đến cho người mặc những trải nghiệm độc đáo và phong cách riêng biệt. Chọn lựa thương hiệu phù hợp với cá nhân là điều quan trọng nhất để tỏa sáng và thể hiện phong cách của bản thân. Vậy sau bài blog này hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc áo thun hợp với bản thân nhất nhé, ngoài ra còn những mẫu áo nam đẳng cấp khác đang đợi bạn khám phá đó.

Kiến thức dành cho các bạn nam ở đây ạ -->  Blog thời trang nam

Mình để Link bài viết tham khảo thêm ở đây nhé:

1.Top 5 Cửa hàng Áo Sơ Mi Nam Hàn Quốc Đẹp Nhất ở Sài Gòn

2. Khám Phá Top 5 Mẫu Kính Thời Trang Nam Sành Điệu Nhất

3. Khám phá Áo Phao Gile Nam Và Cách Chọn Lựa Hoàn Hảo

4.Trở Thành Phú Bà Với Cách Phối Đồ Cùng Áo Măng Tô Hàn Quốc

5. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

6. Bí Mật Để Tạo Nên Chất Liệu Áo Da Nam Chính Hãng Tốt Nhất

7. Tất Cả Shop Bán Áo Ấm Nam Cao Cấp Nhất Sài Gòn

Không liên quan lắm nhưng. Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ nội y phù hợp nhé!

Chia sẻ: