Kỷ niệm khó quên về chiếc áo nâng ngực đầu tiên

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

Áo ngực nâng ngực sẽ là cụm từ lạ lẫm đối với một cô bé còn đang tuổi “tròng áo lót” nhỉ. Cảm giác thoải mái, tự do khi mặc chiếc áo lót teen ắt là khác hẳn với cảm giác khi mặc một chiếc áo ngực người lớn có chức năng nâng ngực.

1. Đến bây giờ, ở cái tuổi sắp làm mẹ người ta, tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác ngại ngùng khi lần đầu tiên tự mình đi mua một chiếc áo ngực đúng nghĩa.

Bước vào cái tuổi biết “điệu”, cô nhóc mới ngày nào còn tung tăng với những trò chạy nhảy, leo trèo đã biết đứng hồi lâu trước gương, chăm chút cho bộ trang phục của mình trước khi bước ra đường. Rồi cũng cái tuổi ấy, bầu ngực không còn e ngại chớm nở như những ngày đầu, “nó” đòi hỏi một cái gì đó nữ tính hơn và tuyệt vời hơn cả chiếc áo lót. Cô bé biết đòi hỏi ở mình một điều gì đó thật rõ nét, đó là cái đẹp của một người con gái đã lớn, đã biết rung động trước vẻ “men lỳ” của cậu bạn trai cùng lớp. Chính đó là động lực thúc đẩy cô gái kéo mẹ ra chợ, tấp vô sạp đồ lót quen thuộc và chọn cho mình chiếc áo ngực đầu tiên, chiếc áo ngực nâng ngực có gọng và mút đệm.

Dù trước đó đã được làm quen với áo lót nhưng khi chuyển qua mặc thử áo ngực, cảm giác lạ lẫm cũng đủ khiến tôi lóng ngóng. Tôi nhớ như in nụ cười trêu của Mẹ khi vào phòng thử giúp tôi mặc áo. Mẹ nói: “Không biết mày phải con gái không nữa, chứ mặc áo ngực là bản năng ngàn đời của phụ nữ, thế mà cũng cần mẹ chỉ”…. Rồi cũng thử xong, ưng ý, mua về, giặt và phơi…

2. Kỷ niệm khó quên về chiếc áo nâng ngực đầu tiên

Sáng hôm đó, cũng là ngày đến lớp học như mọi ngày, ấy vậy mà tôi lại hồi hộp như lúc mới bước chân vào cấp 2 với ngôi trường mới toanh, gặp bạn mới và thầy cô cũng mới không kém. Khi đứng trước gương với trang phục chỉnh tề của học trò, tôi cứ trơ như phỗng và ngắm mãi vòng một của mình trong gương. Nó to hơn bình thường, được nâng lên cao hơn bình thường và tự nhiên… cô gái thấy mình đẹp lạ thường. Rồi bước chân vào lớp, vừa sờ sợ, lại vừa mong “bị” phát hiện cái sự bất bình thường ấy, để rồi được nghe những lời trầm trồ, khen ngợi và cả trêu ghẹo của đám bạn….

Cảm giác của một ngày hoàn toàn mới khi bên trong chiếc áo trắng học trò là một chiếc áo trắng khác nữa, một chiếc áo giúp người con gái đẹp hơn, tự tin hơn và mới mẻ hơn – chiếc áo ngực. Và nó là sự khởi đầu cho cái tuổi biết làm điệu, cái tuổi biết yêu và cũng là cái tuổi sắp trưởng thành.

Áo ngực

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

cách chọn áo lót đúng size

các kiểu quần lót nữ

các mẫu quần lót nữ

mẫu đồ lót nữ đẹp

Vậy, bạn thì sao? Chiếc áo ngực đầu tiên của bạn là lúc nào? ;) 

---đọc tiếp---

Chia sẻ: