Tiếc hùi hụi nếu nàng không biết những kiểu đồ bộ mới nhất | iBasic

Trở về nhà sau một ngày dài, điều nàng mong đợi ở những kiểu đồ bộ mặc nhà là cảm giác thoải mái từ chất vải thoáng nhẹ, xốp mềm nâng niu làn da.

Các nàng thường không để ý lắm đến kiểu trang phục tại nhà mặc dù không kém phần quan trọng so với trang phục mặc khi ra ngoài. Để rồi, giả sử, vào một ngày cuối tuần đẹp trời, chàng đồng nghiệp - nàng thầm để ý - làm như vô tình ghé qua tặng nàng bó hoa vừa mua trên đường đi tập thể dục- nhìn thấy nàng trước cửa nhà trong một bộ đồ mặc không mấy chỉn chu. Tất cả những nét tươi trẻ rạng rỡ của nàng đều đã biến đi đâu mất. Câu chuyện lãng mạn lại trở thành lãng xẹt và nàng chỉ muốn “đi trốn” ở một nơi nào đó.

Đa dạng kiểu dáng đồ mặc nhà

Kiểu đồ bộ mặc nhà với set áo sơ mi quần đùi ngắn rất được yêu thích bởi sự tiện dụng. Kiểu áo sơ mi khá ổn để xuất hiện trước tất cả mọi người, vì thế set đồ này không chỉ hợp để mặc cả ngày nghỉ mà khi cần “chạy ù” đi đâu đó vài phút, nàng cũng không phải mất thời gian thay đồ. Quần đùi ngắn cho đôi chân nàng thoát khỏi các loại quần bó, váy ôm hàng ngày. Nàng thoải mái trong mọi hoạt động mà không sợ bị “lộ hàng”.

Yêu thích sự phóng khoáng và tự do, nàng có thể chọn bộ mặc nhà ngắn 2 dây. Set đồ này gồm áo hai dây ngọt ngào và quần ngắn đồng bộ. Kiểu đồ bộ lửng dài qua gối cho nàng nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và trang nhã trong các buổi họp mặt tại nhà và khi có nhiều trẻ em cùng tham gia. Đồ mặc nhà dài và lửng qua gối cần có độ co giãn nhất định, ôm nhẹ để nàng luôn thoải mái dù khi ngồi, nằm hay đi đứng.

Các mẫu đồ bộ mặc nhà mới nhất dành cho cô nàng ngọt ngào

Xu hướng đồ bộ mới nhất 2018 vẫn được ưu ái thiết kế trên các chất liệu như microfiber, satin, thun cotton, lụa… mang đến những đặc tính mềm, mịn giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Không cần phải chọn kiểu, mua vải rồi mang ra tiệm may, các hãng thời trang lớn mang đến cho nàng rất nhiều chọn lựa. Nhớ đừng biến tủ đồ mặc nhà của bạn thành “đồng phục” với các set đồ một màu. Hãy chọn cả những thiết kế mặc nhà trên nhiều chất liệu, họa tiết, phối vải, ren… để tránh nhàm chán nhé.

Sáng tạo với short và áo thun ba lỗ

Đồ mặc nhà không nhất thiết phải là một bộ áo - quần không thể mặc lẫn. Nàng có thể kết hợp các mẫu quần short thun cotton dày dặn với áo sát nách, áo hai dây, áo ba lỗ cùng chất liệu. Sự phối hợp giữa màu sắc sẽ làm nên sắc màu riêng của bạn. Sao không thử sáng tạo với một chiếc áo thun thông thường và vài nhát kéo để có ngay một kiểu đồ mặc nhà mới nhất, độc đáo nhất cho mình? Nàng còn có thể mặc đồ bộ đôi cùng chàng nữa. Thật thú vị!

Trong hàng trăm gợi ý về những kiểu đồ bộ mới nhất, nàng chỉ cần nhớ một nguyên tắc: “Làm mới mình ngay cả từ những bộ đồ mặc nhà” là được. Chắc chắn sẽ có hàng ngàn người chờ đợi ngắm nhìn bạn đấy.

kiểu đồ bộ mới nhất

đồ bộ đẹp sang trong

các kiểu đồ bộ may đẹp

những kiểu đồ bộ may dễ thương

mua quần độn mông

đồ bộ đẹp di choi

mẫu đồ bộ may mặc ở nhà

những kiểu đồ bộ thun may

những kiểu đồ bộ may

những mẫu đồ bộ đẹp nhất

mẫu đồ bộ đẹp

đồ bộ đẹp mặc nhà

đồ bộ mặc nhà dễ thương

Chia sẻ: