Thương hiệu nội y Mỹ cho cả gia đình iBasic và chương trình khuyến mại hấp dẫn chào mừng sinh nhật 29 tuổi | iBasic

Được xây dựng và phát triển tại Mỹ từ năm 1990, iBasic được biết đến là một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ đầy sức cạnh tranh. Cho đến nay, nhãn hàng đã phủ sóng tại 27 quốc gia trên khắp thế giới.

Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, iBasic hiện đã có gần 40 cửa hàng bán lẻ và gần 20 cửa hàng đại lí uỷ quyền trải dài khắp cả nước và được đông đảo người tiêu dùng ghi nhận là nhãn hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ lót, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho tất cả các thành viên trong gia đình với giá thành phải chăng. “Chúng tôi đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng tốt đem lại sự thoải mái nhưng giá thì rất phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam” – Đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Trải nghiệm mua sắm độc đáo “Tất cả trong một” (All-in-one / One-stop-shop)

iBasic tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm “Tất cả trong một”. Mong muốn của nhãn hàng là đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng khi có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác trong cùng một cửa hàng.

Đối với phái đẹp, iBasic tự hào đem lại cho chị em phụ nữ đa dạng mẫu mã để mặc hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt. Các sản phẩm áo ngực phù hợp với hầu hết form dáng, hình thể khác nhau với nhiều cup ngực, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, chẳng hạn như váy dự tiệc hay áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, các món đồ phụ kiện và đồ định hình như miếng dán ngực, áo ngực dán… giúp phụ nữ trông quyến rũ và tinh tế hơn khi kết hợp với ngoại y.

Phái đẹp trở nên nữ tính và gợi cảm với những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế từ iBasic

Thoải mái trong các sản phẩm của iBasic và bên cạnh “một nửa” của mình

Những sản phẩm với chất liệu mềm mại, mịn màng đem lại sự thoải mái bậc nhất

Sản phẩm dành cho nam giới, không chỉ thoải mái mà còn lịch lãm và nam tính

Các sản phẩm chất liệu cotton thoáng mát và thiết kế dễ thương dành cho bé yêu

Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, khách hàng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ. Với chàng, iBasic có quần lót và đồ mặc nhà luôn đem lại sự vừa vặn và thoải mái. Với bé yêu, các bé sẽ tha hồ vui chơi và vận động nhờ các sản phẩm hoạ tiết, màu sắc dễ thương với chất liệu cotton co giãn, thấm thút mồ hôi. Còn đối với các bé teen ở tuổi dậy thì, nhãn hàng cung cấp dòng sản phẩm chuyên biệt (first bra, training bra) phù hợp với phong cách và đồng phục tới trường.

Nhân dịp sinh nhật, nhãn hàng đem lại cơ hội mua sắm ấn tượng cho khách hàng khi giảm giá lên đến 29% tất cả các sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2,9 tỉ.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn kỉ niệm 29 năm thành lập

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập của nhãn hàng, iBasic đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng: Giảm giá 29% tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2,9 tỉ đồng.

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn tại fanpage iBasic thế giới đồ lót

Chia sẻ: