Lời khuyên từ chuyên gia - Cần thay ngay áo ngực mới nếu gặp phải những tình trạng sau.

  Nội y là món đồ rất nhạy cảm, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ vòng 1 của phụ nữ. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên phái đẹp nên đầu tư lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo, vừa giúp bảo vệ sức khoẻ vòng 1, vừa giúp làm đẹp khi vòng 1 được nâng đỡ, tránh trường hợp bị chảy xệ, mất cân đối. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, nếu gặp phải những tình trạng bên dưới thì nàng đừng nên "tiếc của" và loại ngay những sản phẩm này khỏi tủ đồ của mình nhé:

1.Áo bị rộng khiến dây áo thường xuyên tuột khỏi vai:

Áo ngực quá chật khiến dây áo hằn trên vai, còn áo quá rộng lại khiến bạn không thoải mái trong các hoạt động thường ngày. Khi áo bị rộng, dây áo sẽ dễ bị tuột khỏi vai, nếu gặp tình trạng này thường xuyên thì bạn nên tìm ngay những chiếc áo lót mới vừa đúng với kích thước vòng 1 của mình để phòng tránh nguy cơ ngực chảy xệ, kém săn chắc...

                                                                                  (Sưu Tầm)


2.Áo ngực mất đi độ đàn hồi vốn có:

Khi nhận thấy phần bầu ngực của áo ngực có dấu hiệu bị rộng hay bị dão... thì bạn đừng tiếc mà hãy thay mới bằng những chiếc áo ngực khác. Việc cố tình dùng tiếp sẽ chẳng mang lại hiệu quả gì mà trái lại còn khiến áo ngày càng chảy xệ, mất cân đối.

                                                                                          (Sưu Tầm)


3.Dây áo bị hằn trên vai:

Đây là dấu hiệu rõ rệt cảnh báo chiếc áo của nàng đang sử dụng bị nhỏ hơn so với kích cỡ khuôn ngực hiện tại. Nếu nàng cố sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn khiến cảm thấy khó chịu, đau tức ở vùng lưng và ngực và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ về lâu dài.

                                                                               (Sưu Tầm)


  Ngoài việc lựa chọn những chiếc áo ngực vừa vặn giúp nâng đỡ vòng 1 và tạo sự thoải mái, tự tin; iBasic gợi ý thêm với các nàng một số tip giúp vòng 1 của bạn không lo bị chảy xệ nếu nàng thực hành thường xuyên nhé:

- Nên thay mới áo ngực sau 3

- 4 tháng sử dụng, mua ít nhưng chọn loại chất lượng tốt từ các thương hiệu uy tín.

- Đứng, đi và ngồi thẳng người, luôn giữ cho vai và lưng thẳng, không gù lưng xuống.

- Tránh để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp vào vòng 1.

- Không nằm sấp khi ngủ.

- Tắm nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè.

- Khi chơi thể thao, nên chọn loại áo ngực dành riêng cho việc tập luyện. Để được tư vấn kĩ hơn về cách chọn áo ngực vừa với mình, nàng đừng ngần ngại nhắn iBasic nhé https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Chia sẻ: