Bí quyết chọn nội y tặng nàng ngày Valentine | iBasic

4 GỢI Ý CHỌN NỘI Y “CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH” TẶNG NÀNG NGÀY VALENTINE

Bên cạnh hoa hồng và chocolate truyền thống trong ngày lễ tình nhân thì quà tặng nội y chắc chắn sẽ là món quà tinh tế dành cho người phù nữ của mình đấy. Hãy cùng iBasic tham khảo những mẹo nhỏ giúp các quý ông chọn được món quà phù hợp cho nàng.

1. Chọn Đúng Size: Đây là lưu ý hàng đầu khi chọn nội y là quà tặng cho phụ nữ, bởi vì chọn sai kích thước chẳng khác nào bạn tự nhận mình không hiểu rõ về “nửa kia”. Để chắc chắn, bạn hãy để đội ngũ tư vấn viên của iBasic giúp bạn nhé.

2. Nắm Rõ Sở Thích Của Nàng: Hãy để ý và quan sát kỹ những đồ cô ấy hay dùng để trả lời được những câu hỏi sau: Cô ấy thích màu gì? Cô ấy thuộc tuýp cổ điển hay hiện đại? Cô ấy thích thể thao hay vô cùng nữ tính? Hiền lành hay táo bạo? Thích nâng ngực hay để tự nhiên? Chuyện gì đang xảy ra với món đồ bên dưới? Đó là quần lọt khe hay boyshort? Là ren hay cotton? Vậy nên hãy lựa chọn một bộ nội y phù hợp với tính cách và sở thích của cô ấy đồng nghĩa với việc bạn nghĩ cho cả hai.

3. Để Quà Tặng Thêm Hấp Dẫn: Những gam màu trắng, đen, da thường là những màu cơ bản, an toàn phù hợp với mọi cô gái. Nhưng nếu bạn bạn muốn món quà của mình hấp dẫn đặc biệt hơn trong dịp Valentine này thì sao không thử những bộ nội y màu đỏ nhỉ? Màu đỏ không chỉ thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm và đầy năng lượng mà còn tương thích với mọi màu da.

4. Quà tặng Giftcad Gift Card chính là món quà tình yêu đích thực từ iBasic mà bạn không thể bỏ qua bởi những đặc quyền sau:

💞 Tiện lợi cho cả người mua tặng và người được tặng

💞 Món quà thân mật đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm

💞 Giúp người được tặng thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích

💞 Tiết kiệm hơn với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Lễ tình nhân Gift Card chính là chiếc vé mà người nhận có thể dễ dàng sở hữu những items nội y mới nhất và thời trang nhất từ iBasic.

Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu quà tặng cho cô ấy? Tìm hiểu ngay các kiểu áo ngực mới nhất tại đây

Chia sẻ: