Bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết luận lợi hại khi mặc áo ngực đi ngủ | iBasic

Các nàng chắc hẳn đã từng thắc mắc về vấn đề có nên mặc áo lót khi ngủ phải không?

Nói tới khía cạnh đồ nội y, hạnh phúc của đại đa số cô gái là được về nhà và cởi phăng chiếc áo ngực sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên cũng có những nàng mặc nó không ngừng nghỉ, kể cả lúc ngủ và tượng đài sắc đẹp Marilyn Monroe cũng không ngoại lệ, dường như luôn mặc áo ngực khi ngủ mỗi đêm. Và điều này một lần nữa làm cho cuộc tranh luận cũ kỹ được dịp nổ ra: Phái đẹp có nên mặc áo lót đi ngủ hay không?

Mặc áo lót đi ngủ thực ra không hề gây ung thư ngực như các nàng vẫn tưởng!

Trước hết, phải xin lỗi các quý cô suốt bao năm qua đã tin rằng mặc bra đi ngủ sẽ tăng tỷ lệ ung thư vú, bởi thực tế là các nhà khoa học đến nay vẫn chưa có kết luận nào chính xác về vấn đề này. Cũng không có bằng chứng nào cho hay mặc áo ngực đi ngủ sẽ giúp bộ ngực bớt chảy xệ. Bởi làn da chảy sệ thường là do sau khi mang thai, giảm cân đột ngột hoặc thiếu collagen do quá trình lão hóa. Đôi “gò bồng đảo” sẽ được khỏe mạnh dù có mặc áo ngực hay không, chỉ cần nàng thực hiện bất cứ điều gì bản thân cảm thấy thoải mái.

Mặc áo ngực khi ngủ không đủ sức để ngăn ngực chảy sệ

Mia Talmor, chuyên gia tại Phòng thẩm mỹ của bệnh viện Presbyterian danh tiếng New York chia sẻ trên một tạp chí, rằng: “Áo lót được thiết kế để định hình khuôn ngực khi bạn ở vị trí đứng. Nhưng khi bạn nằm trên giường, bạn cần một chiếc áo được thiết kế để định hình cả bề ngang của bộ ngực nữa.”

Mặc khác, Matthew Schulman, một chuyên gia thẩm mỹ khác cũng cho hay mặc áo lót đi ngủ thì vẫn tốt hơn là không mặc gì! “Mặc áo lót sẽ làm giảm căng thẳng và sức ép lên bộ ngực khi bạn nằm ngủ.”

Những kết luận này có lẽ sẽ phần nào làm giảm hứng thú của những cô nàng cứ về nhà là cởi bỏ bra, nhưng dẫu sao, nàng vẫn nên biết để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình thay vì mặc và cởi theo sở thích và cho rằng ấy là tuân theo khoa học.

Thêm một điều quan trọng nữa, là nếu nàng ngủ khi vẫn đang mặc áo lót, hãy chắc chắn là nàng đã chọn đúng loại áo phù hợp bởi nếu mặc áo quá chật, chắc chắn sẽ không tốt cho cơ thể nàng chút nào đâu! Vì nó có thể cản trở sự lưu thông của dịch bạch huyết, có nguy cơ gây phù nề bạch huyết ở ngực, gây cảm giác đau đớn và thay đổi màu da tạm thời ở vùng ngực của các nàng.

Gợi ý những chiếc áo lót làm từ chất liệu thông thoáng, loại không có đệm hoặc không dây thì kiểu áo lót thể thao vừa vặn rất xứng đáng cho giấc ngủ và giúp nàng có một đêm ngon giấc.

Và giờ thì nàng đã rõ có nên mặc áo lót khi ngủ và nếu có thì nên mặc thế nào rồi chứ?

Áo lót thể thao rất tốt cho nàng, cả trong lúc ngủ.


Tìm hiểu ngay các kiểu áo ngực mới nhất tại đây

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn tại fanpage iBasic thế giới đồ lót

Chia sẻ: