Áo nịt bụng waist trainer - vũ khí bí mật cho vóc dáng hoàn hảo | iBasic

Không chỉ dừng lại ở công dụng định hình vóc dáng, áo nịt bụng waist trainer còn là "trợ thủ đắc lực” nâng tầm phong cách thời trang của phái đẹp trở nên thời thượng, độc đáo và hoàn toàn mới lạ mà bạn không thể bỏ qua.

Xu hướng áo nịt bụng waist trainer còn có thể mix & match với nhiều loại trang phục khác nhau, mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Cùng iBasic tìm hiểu thêm về áo nịt bụng waist trainer trong bài viết dưới đây.

ƯU ĐIỂM ÁO NỊT BỤNG WAIST TRAINER

Áo nịt bụng waist trainer được thiết kế với những đoạn thép dẻo, với độ đàn hồi cao và cực kỳ chắc chắn. Nổi bật bởi khả năng định hình khung xương để hỗ trợ phần lưng và cải thiện tư thế một cách đáng kể.

Dễ dàng ẩn sau những bộ trang phục, áo nịt bụng waist trainer hiệu quả trong việc che đi mỡ thừa, giúp kiến tạo đường cong để phái đẹp sở hữu ngoại hình hoàn hảo hơn với vòng hai thon nhỏ rõ rệt, để phái đẹp có được vóc dáng đồng hồ cát như ý.

Người dùng sẽ điều chỉnh lượng móc cài có sẵn ở phía trước áo để siết eo.

MẶC ÁO NỊT BỤNG WAIST TRAINER SAO CHO HIỆU QUẢ?

Vì áo nịt bụng waist trainer thường được thiết kế từ khung xương thép non và cao su, cấu tạo cứng cáp, ôm sát cơ thể. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm với kích cỡ phù hợp với cơ thể, từ thương hiệu chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Bạn có thể linh hoạt diện áo nịt bụng waist trainer cả ngày, khi ngồi làm việc hay khi tập luyện gym để tăng thêm hiệu quả.

NÉT CHẤM PHÁ MỚI TRONG LÀNG THỜI TRANG

Theo thời gian, thời trang không ngừng biến đổi với các xu hướng mới liên tục ra đời. Những chiếc áo nịt bụng waist trainer ngày càng đa dạng và hiện đại hơn. Từ thiết kế hỗ trợ giảm eo, định hình tư thế. Nhưng ngày nay chiếc áo nịt bụng waist trainer được thiết kế đa dạng hơn, trở thành một loại phụ kiện gợi cảm , thời trang bậc nhất và là "item" không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý cô hiện đại nào.

Mỹ nhân Việt dùng waist trainer làm item bên ngoài bộ cánh sexy.

Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có vô vàn cách phối thật thú vị cùng món phụ kiện độc đáo này.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm áo nịt bụng thời trang waist trainer của iBasic tại đây.

Chia sẻ: