Áo ngực mặc đầm hở lưng - món nội y không thể thiếu | iBasic

Khi mặc một chiếc đầm hở lưng, thật chẳng may khi nàng lại vô tình để lộ dây áo lót của mình, điều đó thật chẳng tinh tế chút nào. Đôi khi còn lại gây mất điểm đối với người đối diện nữa. Nhưng đừng lo, nỗi lo của nàng sẽ được hóa giải chỉ bằng chiếc áo ngực mặc đầm hở lưng. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé các nàng.

Các nàng có thể thấy,  không phải ngẫu nhiên mà trên thị trường lại xuất hiện vô vàn các loại áo lót có thiết kế không dây, vì nó được sinh ra là để dành cho những chiếc đầm hở lưng đấy các nàng à. Nó chính là cứu tinh dành cho các nàng thích mặc những chiếc áo khoét sâu sau lưng đầy gợi cảm, để nàng có thể khoe được tấm lưng trần nuột nà đầy mê hoặc.


Với thiết kế ôm sát bầu ngực, chiếc áo lót này sẽ bám chặt vào khuôn ngực, vừa giúp giữ và định vị bầu ngực một cách tự nhiên nhất, mà lại vừa chắc chắn để nàng có thể tự tin tạo dáng trong những chiếc đầm hở lưng gợi cảm nhất.

Nàng có thể lựa chọn cho mình kiểu áo ngực dán, đây là kiểu áo lót đang là lựa chọn số một cho nàng khi cần diện những chiếc đầm gợi cảm, hở lưng sâu, ren, xuyên thấu, trễ vai, áo váy ống…Với thiết kế đặc biệt không dây lưng, không dây vai, cùng loại keo đặc biệt được dán trực tiếp vào da, nàng có thể thoải mái vận động mà không sợ bong rơi. Nàng cũng đừng lo loại keo dán có thể làm nàng dị ứng, vì nhà sản xuất đã tính toán cho nàng hết rồi, chỉ cần nàng mua hàng được sản xuất chính hãng, thương hiệu uy tín là ổn hết cả thôi nàng à.

Ngoài ra, nếu nàng không chuộng loại áo ngực dán, thì nàng vẫn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo lót có dây đai lưng trong suốt hoặc cùng màu với áo lót. Đây cũng là chiếc áo ngực được thiết kế để mặc đầm hở lưng, trễ vai, áo váy ống…dành cho các nàng đó. Với dây lưng trong suốt hoặc cùng màu áo, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo kết hợp với những bộ váy gợi cảm để khoe bật cá tính của mình.

Các nàng cũng cần nên lưu ý chọn chất liệu áo ngực sao cho mang lại cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, cũng như không đem lại cảm giác bí bách, khó chịu khi mặc. Bật mí với các nàng là những kiểu áo ngực này các nàng có vòng một khiêm tốn cũng có thể mặc được luôn đó, thích chưa nè.

Chúc các nàng tìm được chiếc áo ngực mặc đầm hở lưng phù hợp, để nàng có thể tự tin khoe lưng thon quyến rũ nuột nà nhé.

áo bra thể thao

đồ tập gym giá rẻ tphcm

áo lót thể thao nữ tphcm

áo bra tập thể dục

áo bra thể thao nữ

áo bra tập gym

áo ba lỗ tập gym nữ

áo croptop tập gym

áo bra tập yoga

đồ tập gym nữ giá rẻ tphcm,

đồ tập gym nữ giá rẻ hcm

Chia sẻ: