5 dấu hiệu bạn cần tìm ngay dịch vụ đo cỡ áo ngực chuyên nghiệp

Chiếc áo ngực là bạn thân của mọi cô gái, tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức để tự chọn được 1 chiếc áo ngực vừa vặn. Rất nhiều cô gái vẫn mỗi ngày “ních" mình trong những chiếc áo ngực quá rộng hoặc quá chật. Bạn có biết, mặc 1 chiếc áo ngực không vừa sẽ gây ra rất nhiều tác hại xấu cho sức khoẻ không?

Da bị kích ứng

Chiếc áo ngực quá chật sẽ siết chặt vùng da quanh ngực, đặc biệt là vai và chân ngực, làm da bí bách và kích ứng. Nếu mỗi cuối ngày, bạn thấy vùng da dưới chân ngực và quanh vai có dấu hiệu đỏ, có vết hằn rõ và ngứa ngáy, thì đây là dấu hiệu bạn nên chọn chiếc áo ngực cỡ lớn hơn. Việc cố mặc chiếc áo ngực chật chội sẽ khiến da bị kích ứng thường xuyên và gây hại đến cơ thể

( Ảnh minh họa )

Lưng & xương sườn bị đau

Cảm giác sung sướng nhất mỗi cuối ngày của các cô gái là được cởi chiếc áo ngực ra. Nhưng nếu thay vì thấy khoan khoái, bạn lại thấy lưng và xương sườn đau nhói, thì đây là dấu hiệu bạn cần tìm ngay 1 chiếc áo mới. Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình đã xác nhận, rất nhiều bệnh nhân bị đau vai và xương sườn do hậu quả của việc mặc áo ngực quá chật.

( Ảnh minh họa )

Hơi thở ngắn & dốc

Chiếc áo ngực quá chật sẽ chèn ép và cản trở hoạt động của cơ ngực, và nó cũng ảnh hưởng đến việc hô hấp của bạn. Nếu bạn nhận thấy nhịp thở của mình ngắn và dốc, hãy xem mình có đang mặc 1 chiếc áo ngực sai cỡ không nhé.

( Ảnh minh họa )

Tư thế xấu

Thật không quyến rũ chút nào nếu bạn bước đi mà vai cứ rút về phía trước và lưng thì khòm xuống đúng không? Bạn có biết đôi khi nguyên nhân nằm ở chiếc áo ngực sai cỡ không? Cơ thể bạn sẽ tự điều chỉnh tư thế để hỗ trợ nâng đỡ vùng ngực khi chiếc áo ngực không làm tốt điều đó. Vì vậy, nếu muốn có dáng đi “chuẩn" như người mẫu, đừng quên chọn chiếc áo ngực vừa vặn cho mình trước nhé!

(Fit Collection - Bộ sưu tập sắp ra mắt trong tháng 03 này)

Chia sẻ: