3 mẫu áo ngực mới nhất của Levan sắp về đến iBasic Vietnam

3 mẫu áo ngực

áo ngực không dây

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Phụ nữ, khi bước qua ngưỡng cửa 25 – ngưỡng cửa của sự trưởng thành, xung quanh họ luôn được phủ bởi một sức hút kỳ lạ, một sự lôi cuốn khó cưỡng, một nét quyến rũ khó gọi tên, chỉ có riêng ở những người Phụ Nữ trên 25 tuổi.

“Bí ẩn của sự Quyến rũ” – là chủ đề chính xoay quanh bộ thiết kế mới nhất của chị Levan – linh hồn thiết kế của iBasic Mỹ.

Cùng một chủ đề, cùng một thời điểm, nhưng mỗi một set sản phẩm trong bộ thiết kế “Bí ẩn của sự Quyến rũ” là một nét độc đáo riêng, một sự phù hợp riêng dành cho từng “cấu hình” của vòng một.

Set 1 – Có gọng, không mút, cup nguyên ôm trọn bầu ngực


Sẽ không còn nữa: Những lo lắng bởi vòng một không mấy săn chắc, chảy xệ bởi sự thay đổi của thời gian, bởi sự hi sinh cho thiên chức làm mẹ.

Sẽ không còn nữa: Những khó khăn trong những lần tìm kiếm và mua cho mình một chiếc áo ngực phù hợp, vừa ôm gọn “núi đôi” vừa nâng đỡ và tìm lại nét đẹp tuổi thanh xuân…

Áo ngực trong set 1 của bộ thiết kế mới với cup nguyên không mút ôm trọn bầu ngực, và gọng thép dẻo chất lượng giúp nâng ngực sẽ là lựa chọn cho các Mẹ sau sinh, cho những nàng đang tự tin về quả núi có vẻ hơi “đồ sộ” của mình nhỉ ;)

Set 2 – Không gọng, mút dày, nâng trọn vòng một


Nàng ghét gọng bởi nó luôn làm đau nàng. Nhưng không gọng thì nàng sợ không nâng. Vậy thì mẫu áo ngực thứ 2 trong bộ thiết kế mới này sinh ra có lẽ dành cho chính nàng!

Set 3 – Có gọng, mút mỏng, miếng đệm tháo rời


Là sự giao thoa của 02 set đầu tiên, chiếc áo ngực trong set thứ 3 có thể dành cho bất kỳ “núi đôi” phổ thông nào. Nàng thích mút mỏng gọn gàng, hay yêu mút dày nâng hoàn hảo, và cả khi nàng thích những thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn cho cá tính của nàng, thì mẫu áo ngực thứ 3 trong bộ thiết kế mới sẽ làm nàng hài lòng từ A đến XYZ ;)

Và dù khác nhau ở từng nét bút, ở mỗi đường may, thì điểm chung lại của 03 set trong bộ thiết kế “Bí ẩn của sự Quyến rũ” vẫn chính là làm bật lên nét quyến rũ của sự bí ẩn trong mỗi một Phụ nữ, mỗi đại diện của phái đẹp.

Tin vui cuối cùng là Bộ thiết kế đã cập bến và sẽ ra mắt ở tất cả cửa hàng iBasic Vietnam vào ngày 05/03/2016.

cách mặc áo ngực không dây

cách mặc áo ngực không dây

áo ngực cho người ngực nhỏ

cách mặc áo ngực dán

Sao phải đợi, hãy trải nghiệm nhé, các cô nàng 25+ ;)

Tags: áo ngực
Chia sẻ: