Cách chọn quần lót nam nói lên chàng là mẫu đàn ông nào

đồ lót nam cao cấp cực đẹp

các loại quần lót nam

mặc quần lót nam đúng cách

cách mặc quần lót nam đúng

Nếu bạn là nữ thì đọc qua để biết chàng trai của mình thuộc tuýp đàn ông gì cũng được ;) Còn nếu bạn là nam thì hãy đọc để nghiệm xem cách chọn quần lót nam đúng với mình bao nhiêu % nhé !

Nếu trong tủ của bạn có hơn 5 chiếc quần lót nam kiểu dáng tam giác thì hẳn 99%, bạn là một chàng trai có tính cách khá truyền thống. Đâu đó trong bạn vẫn còn một chút gia trưởng, dễ “siêu lòng” những cô gái có tính cách dịu dàng với mái tóc dài thướt tha. Đúng không nhỉ ;)

1. Cách chọn Quần lót nam boxer

Quần lót nam boxer là kiểu dáng đã có từ lâu, dành cho những chàng trai yêu sự thoải mái và vận động. Chàng là người thích đi đây đi đó, giúp đỡ mọi người và luôn bị cuốn hút bởi những công việc đòi hỏi sự năng nổ. Chàng thích là trung tâm khi ở cùng đám đông, chàng sẽ là nhân vật chính khuấy động làm bầu không khí ảm đảm trở nên vui vẻ như chính con người của chàng.


2. Cách chọn quần lót nam Brief

Còn với những chàng trai yêu vẻ đẹp giao thoa của chiếc quần lót Brief, thì trong tính cách của chàng cũng là sự giao nhau giữa sự điềm tĩnh và năng động tiềm ẩn. Lâu lâu người ta lại thấy chàng “quẩy” lắm, nhưng lâu lâu lại bất ngờ với những hành động chin chắn “trước tuổi” của chàng. Chàng trai Brief có lẽ là người khó đoán, suy nghĩ và thẩm mỹ thường xa hơn với thời đại, nên đôi khi chàng có thể bị coi là “lập dị” bởi thời đại của chàng. Nhưng không gì phải lo cả, bởi chính những người như chàng thì thế giới này mới có sự chuyển mình.


Vậy bạn là mẫu chàng trai như thế nào, ngay và liền mở tủ, lôi mớ quần lót của mình ra và xem bao nhiêu % con người bạn là truyền thống, là hiện đại hay là năng động?! <3
 

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng mẫu mã, sản phẩm quần lót nam iBasic thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

các loại quần lót nam

mặc quần lót nam đúng cách

cách mặc quần lót nam đúng

cách chọn quần lót nam

quần lót nam hãng nào tốt nhất

các hãng quần lót nam nổi tiếng

mua quần lót nam ở đâu tphcm

quần lót nam không đường may

Chia sẻ: