Những lý do nói không với quần độn mông Silicon

Đã có một thời, silicon nâng ngực, độn mông lên ngôi và chiếm vị trí gần như độc tôn trong lòng phái đẹp. Về sau xuất hiện nhiều loại silicon kém chất lượng, gây ảnh hưởng không mấy tốt đẹp đến sức khoẻ người tiêu dùng, dần dần, các chị em nảy sinh tâm lý ái ngại vì sợ mua phải hàng kém chất lượng.


Ngày nay, theo đánh giả của các bác sĩ, chuyên gia sức khoẻ và làm đẹp thì silicon dù là hàng “xịn” hay hàng “dởm” thì bản thân nó đã là một nguy hai cho phái đẹp.

Không thể phủ nhận lợi ích thời trang, sự tự tin và kiêu hãnh mà phụ nữ có được khi diện cho mình một chiếc quần độn mông hay một mẫu nâng ngực bằng silicon. Nhưng mặt hại của silicon lại nhiều hơn những ích lợi mà nó mang lại.

1. Sự khó chịu!

Cấu tạo của silicon là một chất định hình sinh học, mềm mại và dẻo dai. Bí hơi, không thông thoáng không khí là đặc tính của silicon. Vì vậy khi mặc, 2 miếng silicon ép chặt vào da, gây bí bách, ngăn đường thoát của mồ hôi, gây ngứa khó chịu.

Bảo đảm, có một nỗi niềm cực kỳ khó nói khi các nàng diện quần độn mông ;) lúc bình thường thì không sao, tự dưng bị ngứa là không biết làm sao, tiến thoái lưỡng nan. Cũng giống như đang đội mũ bảo hiểm chạy trên xe tự nhiên ngứa đầu, đưa tay gãi theo quán tính thì trúng cái mũ bảo hiểm vậy ;)

Đặc biệt những nàng nào dễ ra mồ hôi, thì dù có ngồi phòng máy lạnh cũng khó chịu chứ đừng nói diện đi dự tiệc tùng hay bar club

2. Nguy cơ viêm nhiễm

Chính vì bí như vậy nên khi mặc quần độn mông silicon về lâu dài có thể gây bít lỗ chân lông, mồ hôi không thoát được, gây tình trạng dị ứng, mẩn ngứa và thậm chí những tác động xấu hơn với những người da độc, da yếu.

Tệ hơn, mùa hè – mùa của tiệc tùng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển khi mặc quá nhiều quần độn mông silicon, tấn công vào vùng nhạy cảm gây viêm nhiễm phụ khoa.

3. Nguy cơ vô sinh

Silicon trong quần độn mông nếu bị vỡ vì một nguyên nhân xúi quẩy nào đó, chất định hình sinh học ấy tấn công vào vùng nhạy cảm, nếu không được xử lý kịp thời có thể gây viêm nhiễm, thậm chí vô sinh.

Nói sơ sơ là đã có 3 nguy cơ tiềm ẩn từ những miếng silicon trong chiếc quần thần thánh này rồi. Nếu có thời gian và đủ chuyên môn phân tích sâu hơn, chắc có thêm nhiều lắm những nguy cơ tiềm ẩn sâu khác.

Vì vậy, một lời khuyên cho phái đẹp, ngày nay đẹp không chưa đủ, phải khoẻ mạnh và năng động nữa mới là sức quyến rũ bền vững của phụ nữ.

Hãy tạm biệt quần độn mông silicon nhé các cô gái !    

quần độn mông nữ loại nào tốt

quần độn mông nam tphcm

mua quần độn mông ở đâu

quan don mong nu

mua quần độn mông

quần độn hông và mông

mua áo lót không gọng ở đâu

quan don mong gia bao nhieu

quan don mong cao cap

quần độn mông silicon

quan lot khong duong may

quần độn mông giá bao nhiêu

Chia sẻ: