Cách mặc áo ngực và câu chuyện về tính cách của nàng

cách mặc áo ngực

áo ngực thể thao

áo ngực cho con bú

áo ngực mặc đầm hở lưng

áo ngực mặc áo dài

Hỏi nhỏ các nàng tí: Nàng hay mặc áo ngực theo cách nào nhỉ????

Theo Patti Wood – chuyên gia nghiên cứu, phân tích hành vi con người và ngôn ngữ cơ thể có nói: “Mỗi một điều bạn làm và cách bạn thực hiện nó, kết hợp lại với nhau sẽ kể nên một câu chuyện rất riêng, về chính bạn. Và áo ngực cũng vậy, cách bạn mặc nó sẽ phản ánh bạn thuộc tuýp người gì”

Chung lại thì có 4 kiểu người ứng với 4 loại hành vi và cá tính nổi bật: Driver – Người cầm lái; Influencer – Người ảnh hưởng; Supporter – Người ủng hộ và Careful Corrector – Người cầu toàn. 

Thế, nàng là ai? Tìm hiểu xem Cách mặc áo ngực và câu chuyện về tính cách của nàng, đúng được bao nhiêu % nhé ;)

1. Nàng thường chọn những loại áo ngực cài trước?

 Vậy thì nàng là tuýp người “Driver – Người cầm lái”. Nàng tuyệt đối khước từ việc phí phạm thời gian. Nàng luôn coi trọng những điều ngắn ngủi, những thứ chất lượng và mang lại hiệu quả sử dụng là lựa chọn khó tính của nàng. Chính vì thế, nàng thuộc kiểu người không bao giờ mua 1 vật đến 2 lần. Những người cầm lái luôn bị cuốn hút bởi những vật có thương hiệu, và áo bra cũng không phải ngoại lệ. 

2. Nàng cài nút áo ngực ở trước rồi mới quay nó lại phía sau? 

Thì nàng chính là một “influencer – người ảnh hưởng”. Nàng rất có sức lôi cuốn và có khả năng ảnh hưởng đến người khác. Nàng là người luôn thích học những điều mới lạ, nhưng lại có xu hướng mau chán. Khi mua áo ngực, nàng hay bị thu hút bởi những chi tiết độc đáo và nhiều màu sắc nổi bật. Nó luôn làm cho nàng cảm thấy đặc biệt và tự tin. 

3. Nàng thích mặc loại áo ngực cài sau và khi cài cũng để sau lưng mà cài? 

Vậy nàng là tuýp người “supporter – người hỗ trợ, cỗ vũ”. Nàng truyền thống và luôn sống theo những gì nàng đã được học. Nàng suy nghĩ sâu sắc, thấu đáo. Nàng thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác một cách nhiệt thành. Mẫu người như nàng luôn xem việc mua áo ngực như một sự kiện xã hội. Nghe long trọng nhỉ ;) 

4. Cuối cùng, nàng cầm áo ngực lên, cài nó lại rồi mới tròng qua đầu và kéo chỉnh lại dây vai?

 Nàng là người luôn cầu toàn, thích những điều hoàn mỹ. Với nàng, tất cả mọi thứ phải được làm đúng ngay từ đầu cơ. Nàng đầm tính và không thích là trung tâm của sự chú ý. Tuýp người như nàng là món quà thận trọng của tạo hoá, của tự nhiên. Và trước khi bước chân vào shop đồ lót, nàng đã trang bị sẵn cho mình kỹ lưỡng với nào là số đo đủ cả 3 vòng, hay ghi nhớ kỹ những lời khuyên từ những người nàng cho là chuyên gia ;) Đúng không nhỉ? Nàng là tuýp người nào? Hay là nàng thuộc tuýp thứ 5, mặc áo ngực theo kiểu riêng biệt nào đó của nàng? Chia sẻ nhé :)

áo ngực cho người ngực nhỏ

cch mặc áo ngực dán

Xem những mẫu áo ngực nâng ngực hoàn hảo

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm  áo ngực nữ đơn giản mà tinh tế như cái tên i Basic thì có thể tham khảo Website: ibasicvietnam.com hoặc đăng ký các kênh mua hàng dưới đây:

Chia sẻ: