Wah NG – Nhịp đập của những sản phẩm đồ lót mang tên iBasic

Cuộc sống thú vị lắm!

Cuộc sống lâu lâu lại bất ngờ gửi tặng đến mỗi chủ nhân của nó một điều mới lạ, một điều tưởng như nhỏ nhất nhưng lại làm cuộc sống của mình “quẹo” sang một trang hoàn toàn khác.

Lần đầu gặp Wah NG, tôi chưa biết rằng đó là viên ngọc quý mà cuộc sống gửi tặng cho tôi. Và có lẽ chính Wah cũng không nghĩ rằng bản thân mình sẽ trở thành nhịp thở của một thương hiệu đồ lót đã lâu năm ở Mỹ nhưng còn “con trẻ” ở Việt Nam.

Trước đây mọi sản phẩm đều phụ thuộc hoàn toàn vào iBasic mẹ ở Mỹ, nhập 100% nên đôi khi giá thành có mắc, size cup có không phù hợp với người Á Châu. Nên những ngày đầu, iBasic Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trong khâu sản xuất - sản phẩm.

Trò chuyện với Wah nhiều lần, tôi dần nhận ra cô bé chính là hơi thở mới cho iBasic tại Việt Nam. Và cứ thể, tôi hạ quyết tâm mời cô bé về với ngôi nhà iBasic. Quyết tâm đó chắc không thua kém là mấy so với lúc Lưu Bị đi chiêu mộ Gia Cát Lượng.

Tại sao à? Vì Wah yêu sự tinh tế, đơn giản và phóng khoáng. Tất cả đều trong mỗi thiết kế của cô bé. Cô bé không coi mình như một “nhà thiết kế thời trang” mà chỉ là một “kẻ vẽ vời mấy thứ gọi là quần áo tròng vào người” thôi.  Thời trang với cô bé không chỉ là đẹp, hoành tráng, độc đáo hay khác lạ đến biệt lập; mà nó là nét cá tính ở một góc đời thường và thực tế. Cô bé đề cao người mặc nó chứ không dừng lại ở những bản vẽ đẹp “trên mây”.

Quan điểm thời trang của Wah rõ như ban ngày. Điều tiên quyết với Wah khi làm sản phẩm là chất liệu. Vẽ có đẹp cỡ nào, thần thánh hoá cỡ nào mà chất liệu không mang lại cho người mặc sự thoải mái thì Wah cũng vứt. Cô bé cực kỳ quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi một sản phẩm, đặc biệt khi làm đồ lót. Wah nói với tôi: ‘Đồ lót là cái thứ tiếp xúc sát rạt nhất và lâu nhất với cơ thể con người, nên làm gì thì làm, phải mang lại sự thoải mái và bảo đảm sức khoẻ cho người mặc mới được”.

Đấy! Bảo sao tôi không coi Wah như viên ngọc quý mà cuộc sống gửi tặng; bảo sao tôi không “cầu” Wah như Lưu Bị cầu Gia Cát Lương; bảo sao Wah không ltrở thành nhịp thở của iBasic Vietnam. Mỗi một sản phẩm của iBasic bây giờ đều phản ánh gương mặt mũm mĩm của cô bé “thích vẽ vời” của tôi.

Và một điểm tôi luôn yêu quý ở cô bé này, đó là gương mặt chú tâm, nhiệt huyết và đầy cảm xúc mỗi khi nghiên cứu và phác thảo bản vẽ sản phẩm mới. Nhìn cưng hết sức vậy đó! Tôi cũng ước các khách hàng của mình có thể nhìn thấy được "khuôn mặt đáng yêu" ấy, để yêu quý hơn, thấu hiểu hơn những tình cảm mà chúng tôi gửi gắm đến từng khách hàng qua mỗi một sản phẩm nội y mang tên iBasic.

(đón đọc: “Wah Ng – Nghề đã chọn em như thế”)    

sản phẩm đồ lót

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

các mẫu quần lót nữ đẹp

các kiểu quần lót nữ

các mẫu quần lót nữ

Chia sẻ: