3 kiểu quần lót nam mọi chàng trai đều thích

Không đa dạng và phức tạp như đồ lót nữ, kiểu dáng quần lót nam chỉ có một vài mẫu cơ bản. Tuy nhiên mỗi loại lại có những đặc điểm riêng biệt, mang lại cảm giác khác nhau cho phái mạnh. 

Để chọn lựa những mẫu quần lót nam đẹp, bên cạnh chất liệu phải có là độ co giãn linh hoạt, thông thoáng tốt thì phải phù hợp với hình dáng cơ thể, ôm vừa vặn đem lại sự thoải mái trong mọi chuyển động cho nam giới.

Cùng iBasic tìm hiểu các kiểu quần lót dành cho nam và những ưu điểm của từng loại trong bài viết sau. 

1. Kiểu Quần lót nam Brief  

Briefs là kiểu quần lót cho nam phổ biến nhất, nó có thiết kế hình tam giác, ôm gọn phần mông và phần trước. Kiểu quần lót này sẽ hỗ trợ và nâng đỡ cần thiết cho "cậu nhỏ" cũng như phần chân hoàn toàn thoải mái.

quần lót Brief

Kiểu dáng quần lót này sẽ mang đến sự thoải mái cũng như vẻ ngoài nam tính hơn cho phái mạnh. Với chất liệu cotton mềm mại, đàn hồi tốt và thấm hút tối đa phù hợp sử dụng trong những ngày vận động nhiều.  

2. Mẫu Quần lót nam Boxer Brief 

Là một dạng biến thể của quần Boxer và Briefs - kiểu Quần lót nam Boxer Brief có hình dáng như một chiếc quần đùi nhưng thiết kế ôm trọn phần thân dưới. 

Quần lót nam Boxer Brief

Thiết kế của quần boxer briefs rất thoải mái và không bị bó buộc, tạo sự thông thoáng cũng như an toàn cho “cậu nhỏ”. Do đó, cũng tiện lợi hơn trong việc vận động hàng ngày.

3. Form Quần lót cho nam Boxer 

Kiểu dáng của quần Boxer thường khá trẻ trung, năng động, phù hợp phối với moại loại trang phục. Từng chi tiết thiết kế được chú trọng tỉ mỉ, theo công nghệ mới với phần co giãn linh hoạt trong từng chuyển động của các bộ phận trên cơ thể, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.  

Quần lót nam Boxer

Với form dáng thoải mái giống như chiếc quần short mặc nhà của chàng, nhưng chiều dài ngắn hơn nên có thể mặc bên trong các trang phục mặc ngoài khác nhau.

4. Form Kiểu quần lót nam Trunk 

Về form dáng, kiểu quần lót nam Trunk cũng tương tự như Boxer Briefs, nhưng phần ống quần Trunk ngắn hơn Boxer Briefs và dài hơn Briefs.

Quần lót nam Trunk

Trunk có thiết kế lưng quần cá tính, không gây khó chịu ở phần thun bo; định hình form dáng và cố định quần không bị xô lệch khi cử động

5. Tại sao phải lựa chọn đúng kiểu dáng quần lót cho nam

Quần lót là món đồ nam giới sẽ phải mặc cả ngày, và chúng cũng là món đồ tiếp xúc trực tiếp với cậu nhỏ. Do đó, việc lựa chọn đồ lót nam phù hợp cho bạn thoải mái ở bất cứ đâu, dù ngồi văn phòng làm việc, gặp gỡ đối tác, vận động thể thao hay đơn giản chỉ là ở nhà thì vẫn cần những chiếc quần lót có kiểu dáng phù hợp và chất liệu tốt để bạn sử dụng hằng ngày. 

Quần lót namQ

Quần lót nam iBasic sẽ đảm bảo những lợi ích tốt nhất dành cho phái mạnh. Với những chất liệu được chọn lựa tỉ mỉ, đồ lót iBasic đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự tinh tế và tự tin thoải mái 

Và nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nam cao cấp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: