Phụ nữ và Đồ lót, những điều chưa nói

Có người nói: “Phụ nữ có thể không cần lấy chồng, nhưng không thể không có nội y”. Ai đồng ý thì hi-fi phát ;)
Chính xác là như thế đó. Nghĩ lại xem, có phải nội y là thứ mà phụ nữ chúng mình tròng vào người đầu tiên vào mỗi sáng sớm, và là thứ mình cởi ra sau cùng trước khi đặt lưng xuống giường, rồi làm một giấc tới sáng không?


Vậy mới nói, giữa phụ nữ và nội y luôn có một sợi dây gắn kết vô hình, cứ bên nhau cả ngày, không có nhau là không được. Nội y mà không có phụ nữ thì trở thành vô dụng. Phụ nữ mà không có nội y thì giấc mơ về một vẻ đẹp hoàn mỹ là quá xa vời. Mà trên đời này làm gì có phụ nữ nào không muốn mình ngày càng đẹp lên đâu chứ.

Để cuộc sống của nhau bớt vô nghĩa và nhàm chán, từ thời xa xưa, Phụ nữ và Nội y đã kết thành đôi bạn tâm giao như thế đó.


Thử nghĩ xem, đàn ông đa phần chỉ thích một bộ ngực đẹp, lớn và hấp dẫn. Nhưng Nội y thì không. dù ngực bạn đẹp hay xấu, lớn hay nhỏ, tròn hay méo, người bạn ấy cũng đều ở bên cạnh để nâng niu và chiều chuộng, nỗ lực giúp bạn “xấu che tốt khoe”, làm cho bạn đẹp hơn và tự tin tận hưởng niềm hạnh phúc khi là phụ nữ.

Trước mặt người khác, bạn phải luôn cố gắng xinh đẹp, nhưng đối diện với Nội y, bạn không cần gồng mình như thế, lúc đó bạn là chính bạn. Đó là giây phút rất đỗi riêng tư, rất đỗi đàn bà. Chỉ có bạn và Nội y nhìn thấy nhau, cảm thông nhau.

Có nhiều chiếc áo ngực bạn cực yêu thích, mặc đến bạc cả màu, đứt cả chỉ cũng không muốn bỏ đi. Thế mới thấy được mức độ thân thiết của “đôi bạn cùng tiến” nhỉ ;)


Rồi không phải tự nhiên mà người ta nói: Phải biết chọn bạn mà chơi! Trong khi đây còn là bạn tâm giao nữa, thì càng phải chọn lựa kỹ càng. Nên tui là tui rất hận và cực kỳ giận khi thấy mấy người đẹp như mình sơ xài và xuề xoà khi chọn cho mình người bạn mang tên Nội y ấy.

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót chính hãng iBasic cho cả gia đình thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

phụ nữ và đồ lót

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

các mẫu quần lót nữ đẹp

các kiểu quần lót nữ

các mẫu quần lót nữ

Chia sẻ: