Lợi ích từ chiếc quần lót không đường may


Quần lót không đường may còn có một cái tên khác, nghe cực cool là Quần lót Lazer Cut. Bởi chiếc quần này hoàn toàn không được may bằng chỉ thông thường, mà ra đời bằng công nghệ cắt lazer (lazer cut) – một loại công nghệ đỉnh cao của ngành may mặc.

Quần lót không đường may lazer cut có 3 chức năng chính yếu, tạo nên điểm khác biệt độc đáo của chính nó và được người tiêu dùng nồng nhiệt săn đón.

Thứ nhất phải kể đến công dụng có lợi cho sức khoẻ của chiếc Quần lót không đường may này. Nghe có vẻ lạ nhỉ, hồi giờ chưa nghe ai bảo mặc quần lót mà cũng có lợi cho sức khoẻ cơ đấy. Nhưng sự thật là thế, chính điểm này đã làm cho quần lót  lazer cut trở nên hot cực kỳ.


Khi mặc những chiếc quần thông thường, 100% chị em chúng ta đều gặp trường hợp xuất hiện những vết lằn đỏ trên da. Đó chính là dấu hiệu của việc máu không lưu thông được ở khu vực tiếp xúc với đường chỉ may hoặc đường thun của vải, dẫn đến các mạch máu dưới da bị vỡ. Dù nó không gây nguy hại lớn đến cơ thể trong phút chốc, nhưng về lâu dài nó cũng là một nguy cơ đáng ngại, đồng thời những vết lằn đó cũng không được thẩm mỹ cho lắm nữa.


Quần lót không đường may đã hoàn toàn khắc phục điểm yếu đó! Vì vậy, nếu được phép, chúng ta có thể tạo khẩu hiệu: “Quần lót không đường may, được các bác sĩ khuyên dùng” :D

Điểm thứ hai, chất liệu làm nên chiếc quần lót không đường may dường như cũng được các nhà sản xuất ưu ái nhiều. Khi vừa ra mắt, quần lót lazer cut đã gây ngạc nhiên lớn cho người mua bởi mức độ co dãn và đàn hồi cực tốt của nó.


Đoạn clip “hành hạ quần lót không đường may"


Chính vì độ co dãn và đàn hồi tốt như thế mà khi mặc, quần lót không đường may sẽ ôm sát vào cơ thể, tôn đường cong quyến rũ vốn có của người phụ nữ. Và hẳn nhiên là vẫn không hề gây tác động làm tắc nghẽn lưu thông máu.

Bên cạnh đó, cảm giác mát lạnh, mịn và cực kỳ mềm mại lại ghi cho quần lót không đường may một điểm cộng nữa khi người ta mặc và cảm nhận nó từ da thịt.



Như vậy là chúng ta đã điểm qua 3 chức năng khác biệt, 3 điểm độc đáo của chiếc quần lót không đường may - ứng dụng công nghệ lazer cut. Chốt lại, về chức năng thì sức khoẻ - sự thoải mái và tôn dáng chính là mấu chốt giúp cho quần lót không đường may khẳng định vị trí độc tôn trong sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Còn nói về thời trang, quần lót không đường may đã mang lại những gì? Hãy đón đọc trong số tiếp theo nhé ;) 

quần lót không đường may

quần lót nam không đường may

áo lót su không đường may

quần lót nữ không đường may

quần lót su không đường may,

quần không đường may

mua áo lót không gọng ở đâu

quần lót ko đường may

quần lót đúc không đường may

quan lot nu khong duong may

quan lot khong duong may

áo lót đúc không đường may

đồ lót không đường may

Chia sẻ:

Bình luận

bingboong 02/10/2015

quần giá bao nhiêu ạ