Áo nịt bụng Waist trainer cho vòng eo con kiến

Không nói ngoa! Bởi chiếc áo nịt bụng này đã tạo một làn sóng rất lâu và dài trên Thế giới, đến nay vẫn còn rất hot khi liên tục xuất hiện trên Instagram cùng những bức ảnh tự sướng của các cô gái.


 

Ở Việt Nam, trong giới nghệ sĩ cũng đã thịnh hạnh mặc waist trainer trong các bữa tiệc. Nó như một trang phục mặc bên ngoài để tạo điểm nhấn thời trang cho chính chủ.


 

Vậy thì điều gì làm nên độ hot của em nó nhỉ - áo nịt bụng thời trang?!

Đầu tiên là bởi vì nó đã làm hài lòng phái đẹp như chính cái tên chức năng của nó: Áo nịt bụng. Chiếc áo giúp chị em phụ nữ định hình vòng eo thon gọn, giảm từ 3-5cm ngay khi vừa mặc vào. Và đặc biệt, thực tế đã chứng minh nếu mỗi ngày một phụ nữ mặc waist trainer 4 tiếng thì liên tục trong 2 năm, vòng eo sẽ giảm đi trông thấy. Vì vậy mà ta thấy rất nhiều ảnh tự sướng mặc áo nịt bụng khi đi tập thể thao đấy ạ.


Kế đến là điểm nhấn thời trang mà waist trainer mang lại. Nó khác với các loại áo nịt bụng chức năng một điểm rất rõ rêt: Có thể mặc ra bên ngoài trang phục! Khi kết hợp với cách phối màu độc đáo, nó sẽ tạo nên style cá tính riêng biệt cho mỗi người.


Chất liệu của áo nịt bụng thời trang cấu tạo từ 3 loại vải: cao su, spandex và cotton, tạo nên sự dẻo dai, siêu bền, ít co giãn và chống thấm, giúp áo giữ dáng thẳng đứng khi mặc và an toàn khi giặt.

Chiếc waist trainer này được định giá khá cao so với áo nịt bụng thông thường, bởi vì nó là cả một sự kết hợp đồ sộ:

Giá trị = Áo nịt bụng + Thời trang

Hãy tự trải nghiệm nhé. Click mẫu áo nịt bụng thời trang   

Và nếu các chị em đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm Áo nịt bụng đẹp thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

áo định hình

áo định hình toàn thân

áo liền thân gen bụng định hình

áo gen định hình

mua áo định hình ở đâu

áo định hình eo của mỹ

áo định hình eo

áo định hình ngực

áo ngực định hình

áo định hình ngực sau phẫu thuật

Chia sẻ: