Ngày Nội y Thế Giới bắt nguồn từ đâu?

Thật ra nói là ngày Nội y Thế Giới thì có vẻ vẫn chưa thực sự đúng, vì lẽ là chưa phải toàn bộ các quốc gia trên thế giới đều hưởng ứng nó.

Nhưng với nghĩa vụ “thiêng liêng và cao cả” là tôn lên vẻ đẹp vốn có của một nửa thế giới thì nội y xứng đáng được nâng niu, được coi trọng và việc có một ngày được gọi là “Nội y Thế giới” ra đời cũng là đúng thôi, phải không phái đẹp?

Bắt nguồn từ một “tham vọng” là nâng tầm quan trọng của nội y, Freshpair – một tổ chức lợi nhuận ở Hoa Kỳ - đã lập nên ngày Nội y Thế giới, vào 5/8/2003. Họ muốn giáo dục đến mọi người không chỉ riêng Phụ nữ: đồ lót không chỉ là để che đậy những chỗ nhạy cảm, mà nó sẽ là thứ giúp bạn tự tin hơn khi thực sự “tốt khoe xấu che” cho cơ thể của bạn, là một trợ thủ đắc lực cho việc làm đẹp của bạn.

 

 

 


(hình sưu tầm)

Qua 12 năm nỗ lực, đồ lót đã được “nổi tiếng” bằng nhiều cách. Hàng nghìn bức thư được gửi về Freshpair với những tâm sự, chia sẻ về sự tự tin có được kể từ khi họ nhận thức được lợi thế vẻ đẹp của cơ thể, kể từ khi họ cảm nhận rằng việc chọn nội y phù hợp sẽ giúp họ đẹp hơn ở mọi góc cạnh.

Và từ đó, những kỷ niệm sau này của ngày 5/8 - Nội Y Thế Giới luôn được truyền tải thông điệp rằng, đây chính là ngày dành riêng cho bạn, là ngày dành ra để tôn vinh tất cả chúng ta hơn là một ngày “quốc tế” nào đó mà nghe có vẻ đao to búa lớn.

Là một thương hiệu đồ lót từ Mỹ, thì hiển nhiên iBasic không thể nằm ngoài ngày này – một ngày được bắt nguồn từ Mỹ. Vậy bạn đã, đang và sẽ là khách hàng thân thiết của iBasic, hãy cùng chúng tôi chào đón một ngày dành riêng cho tất cả chúng ta nhé.

Sẽ có nhiều bất ngờ đấy, cùng “hóng” nhé ;)
-----------
iBasic - Thời trang lót Mỹ từ 1990   

Áo ngực

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

cách chọn áo lót đúng size

các kiểu quần lót nữ

các mẫu quần lót nữ

mẫu đồ lót nữ đẹp

Chia sẻ: