BST những bộ đồ lót gợi cảm Sexy Lady

Đối với bạn, mặc đồ lót  gợi cảm để làm gì? Chỉ là để che lại những phần nhạy cảm của cơ thể, hay chỉ vì bác sĩ khuyên nên mặc. Với iBasic, nội y không chỉ dừng lại ở đó, mà nội y còn là thứ chính yếu giúp phụ nữ cải thiện những chỗ cần cải thiện, và tôn vinh những chỗ cần tôn vinh.

“Sexy Lady” hay “Những cô nàng gợi cảm” là thông điệp chính của BST nội y gợi cảm mới mẻ mà iBasic muốn gửi đến người phụ nữ Việt Nam hiện đại, mục đích là dùng chính những thứ gắn liền với cơ thể để làm cơ thể đẹp hơn mỗi ngày.
Đầu tiên, các nàng không nên bỏ qua những bộ braset nổi bật với thiết kế đầy đột phá. Thoát khỏi khuôn khổ một chiếc áo ngực phải có 2 cup, 2 gọng, dây nhợ các loại bằng vải cotton hay thun lạnh thông thường; đồ lót sexy braset hoàn toàn vượt qua ranh giới “kín” và “hở” vừa đủ để bật lên sự gợi cảm của người con gái.
 


Sự xuất hiện của Garter (Nịt vớ) ở Việt Nam đánh dấu cho bước phát triển mới của ngành nội y trong nước. Các cô gái cá tính, táo bạo, thích khẳng định nét độc đáo và luôn làm mới bản thân sẽ có cơ hội thỏa thích chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình nhé.
 


Ắt hẳn những vũ công hay những cô nàng của các bữa tiệc sẽ không thể thiếu trong tủ nội y của mình một chiếc Corset hay Bustier thời thượng. Với tác dụng nâng vòng 1, thắt vòng 2, nở vòng 3, Corset vẫn luôn là lựa chọn số một của các nàng.
 


Các nàng đã thấy người mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Bảo Anh diện Corset khi quay hình Vietnam’s Next Top Model hay Bước nhảy hoàn vũ chưa? ;)
 


Và một loại đồ lót gợi cảm không thể không nhắc đến trong BST Sexy Lady là đầm ngủ. Với iBasic, đầm ngủ không phải chỉ để ngủ. Câu nói độc quyền cho đầm ngủ của iBasic đã khẳng định điều đó: “Đầm ngủ cho những đêm không ngủ”.
 


Tại sao phải ngại che dấu những điều tuyệt vời của cuộc sống, đúng không các nàng ;)

Đi xa hơn nữa, một loại có thể hơi nhạy cảm khi nhắc tới, nhưng không nên lặng im khi thật sự nó mang lại cho tình tình yêu sự thăng hoa và nóng bỏng.

Quần-Lót-Mở-Đáy có thể là mới lạ với nàng, nhưng hãy “táo bạo” một lần để hiểu hết ý nghĩa của nội y nhé.
 

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất


Mọi tâm tình nội y hãy liên hệ với iBasic để được tư vấn nhé ;)

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm đồ lót đẹp & gợi cảm thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

đồ lót siêu mỏng

đồ ngủ nữ siêu mỏng

đồ ngủ gợi dục

đồ lót trong suốt

đồ lót quyến rũ

áo ngủ gợi dục

Chia sẻ: