Color Blocking - Phối màu tương phản

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

Thoát khỏi sự gò bó của hai nguyên tắc đơn sắc và tương đồng, tương phản thách thức các tín đồ thời trang và mang lại cho bạn cảm thăng hoa khi mặc bộ trang phục do chính mình phối.

Nguyên tắc chính là sử dụng những màu đối diện hoặc gần đối diện nhau trên bảng vòng tròn màu. Đó có thể là sự kết hợp một gam màu nóng cùng một gam màu lạnh; hay sự kết hợp trong cùng một gam màu nhưng cách nhau một cung 90 độ.

      

Một bộ nội y color-block tương phản là đây

     

Color-blocking tương phản luôn đem lại cho người mặc một sự mới mẻ, rạng rỡ và nổi bật. Các cô gái sẽ trông như luôn tràn đầy năng lượng và sức sống, luôn thu hút ánh nhìn giữa đám đông. Đặc biệt là sắc thái vui vẻ và hân hoan của các nàng sẽ khiến người đối diện cũng hân hoan và vui vẻ lây.

Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Thử thách của fashionista chính là sự đánh màu của nguyên tắc tương phản rất dễ xảy ra. Đôi khi bạn sẽ thấy người ta chỉ trỏ về phía bạn và bàn tán về một con két xanh đỏ nào đó. Hãy cẩn thận nhé.

Và điều quan trọng nhất, hãy mặc và phối màu trang phục làm bạn cảm thấy tự tin nhất, vì khoảnh khắc tự tin là khoảnh khắc đẹp nhất của mọi cô gái.
-------------------------
iBasic - Thời trang lót Mỹ từ 1990

Chia sẻ: