Áo lót không vừa sẽ gây đau lưng

Việc mặc áo lót vừa vặn sẽ ngăn chặn được hàng nghìn ca phẫu thuật ngực tốn kém mà không cần thiết mỗi năm, một bệnh viện tại Anh tuyên bố. Các bác sĩ tại Bệnh viện Royal Free, London, đã tổ chức các đợt kiểm tra áo nịt ngực cho phái đẹp và tìm thấy không có phụ nữ nào mặc áo đúng kích cỡ. Điều này có thể dẫn tới đau cổ, lưng, vai và đôi khi nghiêm trọng đến mức phải phẫu thuật.

Những phụ nữ ngực to thường yêu cầu mổ để thu nhỏ ngực do chúng gây cảm giác vướng víu, khó chịu, và mỗi ca tốn đến hàng nghìn bảng Anh. Tuy nhiên, bác sĩ Alex Clarke cho rằng điều này là rất lãng phí và những gì họ cần là một cái áo lót vừa vặn.

"Phụ nữ sẽ có cơ hội tìm ra kích cỡ vừa phải khi họ đến khám ở viện chúng tôi. Đến nay, 100% những người đến kiểm tra đều mặc sai kích cỡ, điều này dẫn tới rất nhiều biến chứng".


Giáo sư Kefah Mokbel tại Bệnh viện St George, Anh, cũng đồng tình với ý kiến này. "Nghiên cứu đã cho thấy khi đi mua áo ngực, phụ nữ thường hạ thấp số đo vòng lưng tới 10 cm mà lại phóng đại bầu ngực tới 3 cỡ. Rất nhiều triệu chứng như đau lưng và cổ là do những loại áo ngực không vừa gây ra".

Theo VTC

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

cách chọn size áo

cách chọn size áo ngực

các loại size áo

cách đo size áo lót

cách chọn size áo nữ

cách đo size áo ngực

cách chọn size áo lót

cách tính size áo lót

cách tính size áo ngực

cách chọn áo lót đúng size

cách đo size ngực

chọn size áo ngực

Chia sẻ: