iBasic Aeon Canary- địa điểm mua sắm đồ lót lý tưởng


Trong một buổi sáng thứ bảy đẹp trời của đầu tháng 11, tôi hòa cùng dòng người đến tham quan và vui chơi tại trung tâm thương mại mới khai trương tại Bình Dương Aeon Mall Canary. Không gian vui chơi mua sắm thật thoải mái và tiện nghi cùng sự tham gia của nhiều thương hiệu thân thuộc và uy tính của trung tâm thương mại quy mô này thật sự để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng chúng tôi. 


Tôi đặc biệt chú ý đến cửa hàng iBasic Thời trang lót Mỹ từ 1990 với mặt tiền màu tím rất ấm áp và lời mời tham quan rất thân thiện từ cô bán hàng dễ thương có giọng nói ngọt ngào. 



Cửa hàng iBasic cuốn hút khách tham quan


Với diện tích sàn rộng gần 150 mét vuông, cửa hàng iBasic mới có đặc điểm thiết kế hiện đại phóng khoáng, nổi bật với 2 màu sắc tím trắng cùng những điểm nhấn trang trí tường sáng tạo. Không gian rộng mở nhưng cũng rất ấm áp và riêng tư giúp khách hàng thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn hàng hóa. Chúng tôi đã học thêm được nhiều kiến thức về nội y qua cách bố trí sản phẩm theo từng dòng chuyên biệt rất khoa học và ứng dụng của cửa hàng. Các sản phẩm áo ngực quần lót cho vận động cao, thể thao được trưng bày tại khu Active; dòng sản phẩm định hình các đường cong tuyệt mỹ cho chị em được sắp xếp tại khu Shape up; chị em nào yêu thích đồ lót sexy thì không thể bỏ qua khu vực iCollection; cho chị em đi làm hằng ngày được thoải mái, tự nhiên thì hãy chọn khu vực 25+. Thu hút hơn cả là góc trưng bày Forever Young dành cho các bạn gái trẻ trung tuổi đôi mươi và góc Teen dành cho tuổi teen năng động tràn đầy sức sống. Tôi chợt nhận ra bấy lâu nay mình chưa chăm chút đúng nội y cho con gái mình dù bé đang ở tuổi thành niên với nhiều thay đổi. Quả thực chúng ta cần có những chiếc áo ngực và quần lót với kiểu dáng và chất liệu khác nhau phù hợp với sự phát triển của sinh lý cơ thể và tâm lý, nhu cầu ở từng độ tuổi khác nhau. Ở tuổi 25, chúng ta không mặc những chiếc áo ngực và quần lót mình đã mặc khi còn 20 tuổi nữa. 



Các mẫu quần lót nam thu hút quý ông

Hơn hết, tôi chắc chắn mình sẽ quay lại mua sắm tại cửa hàng này vì giá cả rất vừa túi tiền chi tiêu của tôi dành cho đồ lót gia đình. Tôi vốn yêu thích nội y nhưng với ngân sách có hạn, tôi không dám vung tay quá cho những thứ "mặc không ai thấy mà chỉ cho riêng mình". Thế nhưng sau 2 giờ tham quan cửa hàng và những phép tính nhẩm chớp nhoáng, tôi ra về với 2 túi chiến lợi phẩm nhờ vào giá cả rất dễ mua của cửa hàng. 



Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Trong ngày khai trương, tôi cũng có cơ hội trò chuyện với ông Calvin - Tổng giám đốc đại diện iBasic tại Việt Nam 

- Ông có thể chia sẻ với chúng tôi về những sản phẩm nổi bật mà iBasic giới thiệu ở cửa hàng tại Việt Nam được không? 

iBasic đã có lịch sử hơn 20 năm thiết kế và kinh doanh đồ lót cơ bản tại thị trường Mỹ, đặc biệt tập trung ở khu vực Bắc Mỹ và trong thời gian gần đây Golyta là công ty mẹ của iBasic tại Mỹ đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm sexy như iCollection, Glitter, Hauty và đang phát triển mạnh mạng lưới phân phối đi hơn 20 nước trên thế giới. Tại Việt Nam, chúng tôi tập trung vào các dòng sản phẩm nội y mang tính ứng dụng và tạo vóc dáng hằng ngày như aó ngực, quần lót với thiết kế và chất liệu phù hợp với thể trạng và thời tiết Châu Á. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mang đến các sắc thái nội y đa dạng hơn cho người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung qua những dòng sản phẩm được thiết kế phóng khoáng, gợi cảm đang rất được ưa chuộng tại Mỹ và Châu Âu. Đây là cửa hàng đầu tiên chúng tôi mang đến một ý tưởng không gian mua sắm nội y phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, và tôi hy vọng chuỗi cửa hàng iBasic mà chúng tôi đang phát triển sẽ là điểm mua sắm nội y lý tưởng cho mọi gia đình. 



Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng

- Ông đánh giá như thế nào về thói quen tiêu dùng của khách hàng tại Việt Nam?

Hoàn toàn khác với người tiêu dùng Mỹ, nhưng điều đó mang đến những trải nghiệm và kinh nghiệm phát triển rất thú vị cho chúng tôi. Như tôi nói bên trên thì người tiêu dùng Việt Nam còn đang rất dè dặt trong chi tiêu dành cho đồ lót, nhưng tôi cũng nhìn thấy sự chuyển biến trong suy nghĩ và thói quen mua sắm của họ trong những năm qua. Người Việt Nam thích mua đồ có thương hiệu uy tín, nhưng cũng rất rộng mở để thử các thương hiệu mới. Yếu tố an toàn cho sức khỏe cũng dần được chú ý. Dịch vụ trong và sau bán hàng cũng phải chỉn chu, uy tín. Tất cả những điều đó đều được chúng tôi chú trọng phát triển.

Xin cảm ơn ông!

những bộ đồ lót siêu mỏng

mẫu đồ lót nữ đẹp

những bộ đồ lót đẹp nhất

Chia sẻ:

Bình luận

Enskallal 03/03/2016

I really aprcapiete free, succinct, reliable data like this. http://jfqiwl.com [url=http://fqihvcn.com]fqihvcn[/url] [link=http://ymdhcbzoo.com]ymdhcbzoo[/link]

Avinash 02/03/2016

Pecreft shot! Thanks for your post!

New 21/02/2016

That's 2 clever by half and 2x2 clever 4 me. Thksan!