THE HAUTY NIGHT PARTY - Đêm tiệc của những niềm vui

Buổi tiệc The Hauty Night của iBasic nhằm tri ân 60 đối tác và khách hàng VIP đã diễn ra trong niềm vui và không khí ấm áp tại Layla Eatery & Bar vào đêm 27/12/2017 vừa qua.

Trong không gian âm nhạc của Layla Bar, ban lãnh đạo và các thành viên iBasic đã có dịp ngồi lại cùng những đối tác thân thiết, nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác trong thời gian qua và chia sẻ khoảnh khắc đón chào năm mới.

Không gian buổi tiệc được trang trí với tông màu tím đặc trưng của iBasic

Ông Calvin Lâm – Tổng Giám đốc Công ty iBasic, đã trực tiếp chào đón và bày tỏ sự tri ân cùng những người bạn đã đồng hành cùng iBasic. Chính sự tin tưởng của quý đối tác và khách hàng đã mang lại cho iBasic không chỉ cơ hội kinh doanh, mà còn là sự thấu hiểu, niềm vui và những người bạn cùng sát cánh trong suốt nhiều năm qua.  

Đêm tiệc được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Hauty độc quyền của iBasic. Cùng góp mặt trong đêm tiệc là các người mẫu trong trang phục Hauty quyến rũ. Đây là dòng sản phẩm được nhập trực tiếp từ Mỹ. Mỗi thiết kế của Hauty đều tôn vinh trọn vẹn nét đẹp hình thể của người phụ nữ hiện đại và tự tin, xoá nhoà ranh giới giữa đồ lót và thời trang. Với bàn tay “phù thuỷ” của stylist iBasic, Hauty không còn là bộ áo lót e ấp bên trong trang phục, mà trở thành 1 phong cách thời trang quyến rũ khó cưỡng.

Những người mẫu trong trang phục Hauty

Màn trình diễn catwalk đầy ngẫu hứng của những người mẫu xinh đẹp đã mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham dự.

Đêm tiệc The Hauty Night khép lại trong niềm vui và tiếng cười. iBasic và những người bạn đồng hành sẽ cùng nhau bước sang năm mới với nhiều thành công và cơ hội rộng mở phía trước.

Happy New Year 2018.

Chia sẻ: