Bạn đã sẵn sàng trở thành Đại Lý Ủy Quyền của một thương hiệu nội y từ Mỹ, với vốn khởi điểm chỉ từ 200 triệu?

- Bạn có sẵn mặt bằng kinh doanh và số vốn đầu tư từ 200 triệu.
- Bạn yêu thích thời trang và có kinh nghiệm bán hàng.
- Bạn quan tâm đến việc cung cấp sản phẩm nội y chính hãng, chất lượng, đa dạng về sản phẩm cho khách tại địa phương?

Bạn đang có những gì chúng tôi tìm kiếm.

iBasic đang tìm kiếm đối tác tiềm năng để trở thành đại lý uỷ quyền. iBasic là nhãn hàng thời trang nội y ra đời từ năm 1990, đến từ Los Angeles, Hoa Kỳ. Mỗi sản phẩm của iBasic đều được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế nội y có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang lót tại Hoa Kỳ và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm của iBasic đã được chứng nhận chất lượng từ tổ chức UL (Underwriters Laboratories), Hoa Kỳ. iBasic mong muốn trở thành thương hiệu thời trang lót phục vụ tất cả nhu cầu về nội y của người Việt Nam.

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, iBasic đã cho ra đời 17 cửa hàng. Quý III / 2017, iBasic nằm trong top 3 các nhãn hàng nội y bán chạy nhất tại 6 trung tâm thương mại lớn nhất TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Năm 2018, iBasic đặt mục tiêu mở rộng thị trường phân phối sản phẩm đến 63 tỉnh thành trên cả nước.

Vì thế, chúng tôi cần bạn !

Với mục tiêu cùng nhau phát triển để cung cấp sản phẩm nội y chất lượng cao cho người Việt, iBasic dành nhiều quyền lợi ưu đãi cho các đại lý uỷ quyền:

- Mức chiết khấu đại lý CỰC KỲ HẤP DẪN
- Lợi nhuận cao, thời gian thu hồi vốn nhanh chóng
- Chính sách đổi sản phẩm linh hoạt, nếu sản phẩm nhập vào không
bán được, bạn sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm khác.
- Nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú, thường xuyên cập nhật theo xu
hướng thời trang quốc tế.

Hãy lắng nghe chia sẻ từ chính những đại lý uỷ quyền hiện tại của iBasic:

Bác sĩ Lan Nguyễn, giảng viên Đại học Y Dược Cần Thơ:“Với sự tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp từ công ty iBasic, tôi chỉ mất 2 tuần để hoàn thành cửa tiệm đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh. Là một bác sĩ, tôi còn quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm đồ lót chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo sức khoẻ, vì thế tôi rất an tâm khi biết sản phẩm iBasic được chứng nhận chất lượng từ tổ chức UL, Hoa Kỳ. Tôi đã khai trương cửa hàng thứ 2 và hiện đang hoạt động rất ổn định”


Chị Bích Trâm, kinh doanh khách sạn (Đại lý uỷ quyền iBasic 365 tại Vũng Tàu): “iBasic có quy định về khoảng cách giữa 2 đại lý uỷ quyền trong cùng khu vực, nên bảo đảm được lượng khách tại địa phương cho mỗi cửa hàng, giúp đại lý yên tâm kinh doanh. Tôi đã có kế hoạch mở cửa hàng thứ 2 trong thời gian tới”

Để trở thành đại lý ủy quyền của iBasic, bạn cần gì:
- Có số vốn đầu tư tối thiểu 200 triệu
- Có mặt bằng kinh doanh nằm trên các trục đường chính, có lưu lượng khách qua lại đông đúc, hoặc trên các tuyến đường thời trang của khu vực.
- Mặt bằng kinh doanh có chiều rộng mặt tiền ≥ 4 m; Tổng diện tích dành riêng cho trưng bày sản phẩm tối thiểu 35 m² trở lên.
- Am hiểu về thời trang, có kinh nghiệm về tiếp thị, bán hàng
- Các trường hợp không đáp ứng tất cả các điều kiện trên, nhưng đủ điều kiện về cơ sở vật chất, tài chính và thuộc khu vực iBasic chưa có đại lý vẫn được xem xét trở thành Đại lý bán sỉ.

Các đối tác có mong muốn trở thành Đại lý uỷ quyền của iBasic vui lòng gửi chúng tôi các thông tin sau:
- Họ tên
- Số điện thoại
- Khu vực muốn mở Đại lý
- Số vốn tối đa / tối thiểu có thể đầu tư
- Các thông tin liên quan khác

Đến địa chỉ email: son.lt@ibasicvietnam.com hoặc liên hệ điện thoại
0904142898 (Ms.Son)

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu iBasic và các sản phẩm hiện có, vui lòng tham khảo website: www.ibasicvietnam.com hoặc Fan page:
https://www.facebook.com/iBasicVietnam/
Chia sẻ: