Tác dụng tuyệt vời của ngủ cởi trần

Bạn có biết gì chưa, ngủ cởi trần cũng  là  một trong những phong trào giúp bạn giảm bớt căng thẳng  và tăng sự thoải mái ở hiện nay .Liệu rằng việc mặc quần lót thường xuyên ở nhà là phương án nên hay không nên? Mặc hay không mặc là tốt nhất?  Nhà  nơi rũ bỏ hết những gò bó, ngột ngạt. Nhà chính là nơi bạn thấy và cảm nhận được sự tự do và thoải mái. Hãy cùng tìm hiểu xem thói quen này có những lợi ích gì và có cần phải cân nhắc trước khi thực hiện nó không nha ?.

Một trong những phong trào giúp bạn giảm bớt căng thẳng  và tăng sự thoải mái

Trước khi tìm hiểu có nên ngủ cởi trần hay nên mặc đồ lót khi ngủ, thì bạn có biết tại sao con trai phải mặc quần sịp không?

1 Quần Sịp là quần gì?

Là loại quần lót giữ bộ phận sinh dục của đàn ông ở vị trí tương đối cố định. Hỗ trợ cho vùng kín, bảo vệ vùng kín khỏi sự ma sát, tổn thương khi di chuyển.  Đồng thời nó còn hấp thụ hồ hôi

 

2 Ngủ cởi trần có tác dụng gì?

2.1 Tăng sự thoải mái, giảm stress

Quần lót có thể tạo cảm giác hạn chế sự lưu thông không khí và cản trở sự thoải mái trong khi ngủ. Việc không mặc quần lót có thể giúp cải thiện sự thoải mái và giảm áp lực trên vùng kín. Giúp cơ thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, tạo điều kiện thuận lợi để chìm sâu vào giấc ngủ hơn. Tâm trạng của bạn sẽ dễ chịu, thư thái và nhẹ nhàng hơn khi cởi bỏ hết trên phục trên cơ thể. Có khi việc bạn không mặc đồ lót khi ngủ sẽ có tác dụng tốt đến triệu chứng căng thẳng và rối loạn thần kinh.

Cải thiện sự thoải mái và giảm áp lực trên vùng kín.

2.2 Cải thiện chất lượng tinh trùng

 Việc tăng chất lượng sản xuất tinh trùng  cũng là một lợi ích của việc nam giới không mặc quần lót khi đi ngủ. Nhiệt độ quanh vùng kín có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Việc không mặc quần lót có thể giúp giảm nhiệt độ và cải thiện chất lượng tinh trùng. Khi bạn mặc quần lót cả ngày làm cho tinh hoàn bị nóng dẫn đến chất lượn tinh trùng không tốt.

2.3 Giảm nguy cơ viêm nang lông

Việc không mặc quần lót có thể giảm sự phát triển viêm nang lông bởi nó làm giảm ma sát và ẩm ướt xung quanh vùng kín. Cải thiện sự thông thoáng và lưu thông không khí của vùng kín. Vì khi bạn mặc đồ lót vô tình tạo nên một áp lực lên các nang lông. Đồng thời đồ lót có thể tạo ra ma sát khi di chuyển hoặc lúc bạn đổi tư thế khi ngủ.

2.4 Giảm nguy cơ nấm da

Việc giảm độ ẩm và giữ vùng kín khô ráo bằng cách không mặc quần lót có thể giúp giảm nguy cơ phát triển nấm da.

Giúp giảm nguy cơ phát triển nấm da.

3 Những lưu ý khi không mặc quần lót và mặc quần lót khi đi ngủ

3.1  Vệ sinh vùng kín trước khi đi ngủ

Bạn biết đó vùng kín là môi trường ẩm ướt và ấm áp, làm tăng nguy cơ phát triển của vi khuẩn và nấm. Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đi ngủ có thể giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và tế bào da chết, giảm bớt môi trường cho vi khuẩn và nấm phát triển. Việc vệ sinh vùng kín giúp loại bỏ vi khuẩn và chất cặn, giảm nguy cơ bị viêm nhiễm như viêm nhiễm đường tiểu, viêm nhiễm niệu đạo hoặc nhiễm trùng nấm. Mồ hôi, vi khuẩn và tế bào da chết có thể gây ra mùi khó chịu ở vùng kín. Vệ sinh vùng kín trước khi đi ngủ giúp giảm mùi không dễ chịu này.  Vệ sinh đúng cách giúp giữ cho da vùng kín khô ráo và sạch sẽ, từ đó giảm nguy cơ phát triển các vấn đề da như viêm da, ngứa và kích ứng.  Vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước khi đi ngủ không chỉ giúp làm sạch và giữ cho vùng kín khô ráo mà còn tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn có một giấc ngủ tốt hơn.

Tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn có một giấc ngủ tốt hơn.

3.2 Nếu mặc quần lót khi ngủ

Hãy lựa chọn chất liệu vải mềm mại , dễ chịu, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Quần lót làm từ vải thoáng khí như cotton để hỗ trợ lưu thông không khí và giảm nguy cơ vi khuẩn phát triển

  • Bạn nên chọn size quần phù hợp: Chọn size quần lót sao cho vừa vặn, không quá chật hoặc quá rộng. Quần lót quá chật có thể gây hẹp và làm giảm sự thoải mái, trong khi quá rộng có thể không đảm bảo sự hỗ trợ cần thiết.
  • Hạn chế quần lót của bạn có đai quá chật vì:  Quần lót có đai quá chặt có thể gây cản trở lưu thông máu và gây ra các vấn đề về sức khỏe tinh thần.
  • Bạn nên tránh sử dụng những loại quần lót làm từ chất liệu tổng hợp: Bạn biết đó vật liệu này có thể làm tăng nguy cơ phát triển nấm và vi khuẩn.
  • Một điều đặc biệt là bạn nên thay quần lót thường xuyên: vì thay quần lót hang ngày hoặc ít nhất là sau mỗi lần bạn hoạt động thể dục thể thao thì vùng kín của bạn sẽ bị ẩm ướt. Nên thay thường xuyên để vùng kín của bạn luôn ở trạng thái khô ráo và sạch sẽ
  • Và điều cuối cùng là bạn nên biết rằng không nên mặc quần lót quá chật khi ngủ vì nó có theer cản trở máu lưu thông và sẽ tạo sự không thoải mái khi ngủ.
  • Hỗ trợ lưu thông không khí và giảm nguy cơ vi khuẩn phát triển

Trên đây  là những lợi ích đáng giá về việc bạn cởi trần khi ngủ. Nó là một thói quen và vừa là một cách để bạn chăm sóc sức khoẻ tinh thần của bản thân mình. Bạn đã trải nghiệm cởi trần khi ngủ chưa. IBasic tin chắc rằng nó là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời , bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, thoải mái mà việc ngủ cởi trần mang lại. Sự tự do, sự thoải mái, giảm căng thảng, giảm nguy cơ viêm nấm ở vùng kín. Nó là một bí quyết để giúp bạn cải thiện một giấc ngủ ngon . Hãy dành một thời gian thử nghiệm thói quen này và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc về quyết định này!

Và nếu các nàng muốn tìm kiếm một nơi bán  đồ lót nam vừa đẹp vừa chất lượng để mặc thì hãy ghé đến những địa điểm bán trực tuyến của iBasic ngay nhé:

 

Chia sẻ: