Lựa chọn quần lót nữ thun lạnh bạn nữ nên lưu ý những gì?

Quần lót đẹp thôi chưa đủ vì chúng cần được làm ra từ những chất liệu tốt giúp người mặc cảm thấy dễ chịu. Chính vì vậy những chiếc quần lót nữ thun lạnh mền mại, mát lạnh và co giãn tốt luôn là sự hàng đầu của các chị em phụ nữ. Và để có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm có thiết kế phù hợp chị em hãy cùng iBasic tìm hiểu thêm nhé!

quần lót thun lạnh nhiều màu

Quần lót nữ thun lạnh đa phần đều được sản xuất từ nylon tổng hợp hay polyester và được pha trộn với Spandex để tạo được sự co giãn và mềm mại. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính giúp hạn chế sự ảnh hưởng của nước mà khi giặt quần lót thun lạnh sẽ rất ít bị nhăn. 

1. Ưu điểm của quần lót nữ thun lạnh 

Nhờ những đặc tính vốn có của chất vải thun lạnh mà chiếc quần lót nữ thun lạnh sẽ có tính co giãn tốt, ôm sát "cô bé" nhưng không gây ra cảm giác chật chội, gò bó. Điều này giúp lưu thông máu dễ dàng và không gây ra các vết hằn đỏ trên da. Hơn thế, chất liệu thun lạnh mát, mỏng, nhẹ giúp tôn dáng vòng 3 vô cùng hiệu quả.

bảo quản quần lót thun lạnh mỏng nhẹ

Vì thế, hãy nghĩ ngay đến mẫu quần lót nữ thun lạnh mềm mại khi bạn muốn diện những mẫu nội y vừa tôn dáng lại vừa mát mẻ, dễ chịu khi mặc nhé. Chúng rất thích hợp cho các buổi hẹn hò với các chàng đấy! Chiếc quần lót thun lạnh này còn có khả năng giúp hạn chế những nết nhăn không mời mà tới khi chúng ta giặt đồ hay xếp đồ nữa đó. Đây là điều mà những mẫu quần lót thông thường sẽ có phần kém cạnh hơn nhiều.

2. Cách bảo quản quần lót nữ thun lạnh 

bảo quản quần lót thun lạnh

  • Để có thể bảo quản những chiếc quần lót nữ thun lạnh không bị phai màu hay biến dạng thì chúng ta nên giặt bằng tay thay vì giặt bằng máy giặt. Vì điều này vừa giúp tránh hư tổn quần lót vừa không để các chất bẩn từ các trang phục khác ảnh hưởng tới nội y. 
  • Cách tốt nhất để quần lót luôn sạch sẽ và không gây hại tới các vùng da đặc biệt nhạy cảm chúng ta nên sử dụng loại bột giặt chuyên dụng dành cho đồ lót.
  • Đồ nội y khi giặt bằng tay nên xả thật nhiều lần để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn cũng như các chất hóa học từ bột giặt. Đặc biệt, không nên sử dụng các loại nước xả có chứa hương liệu vì điều này sẽ dễ gây kích ứng cho vùng da của "cô bé"
  • Nội y sau khi giặt cần được sấy khô hoặc phơi ở nơi khô thoáng, có nhiều ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ giúp tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn mà mắt thường không thấy được. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên phơi quần lót dưới nắng quá lâu vì điều này sẽ làm mất đi độ co giãn của chúng.

3. Nên chọn loại quần lót nữ đẹp chất liệu thun lạnh nào tốt? 

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì quần lót nữ đẹp làm từ thun lạnh vẫn có những nhược điểm đó là thấm hút không được tốt. Do đó, khi chọn mua bạn nên chọn những thiết kế có thể khắc phục được những nhược điểm này. Cụ thể, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu quần sau:

- Quần lót nữ thun lạnh đẹp phối ren cao cấp 

Chiếc quần lót thun lạnh 100% không hoàn hảo nhưng khi kết hợp với chất vải ren mềm thì lại khác. Phần ren phối ở mặt trước của quần sẽ tạo độ thoáng khí tối ưu cho "cô bé", vải ren phối mặt sau của quần vừa ôm gọn lại không quá gò bó, dễ dàng cho máu lưu thông. Việc kết hợp với các chất liệu khác không những giúp chiếc quần lót thun lạnh trở nên ưu việt hơn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

quần lót thun lạnh phối ren

 

Tóm lại, quần lót nữ thun lạnh sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi mặc nếu chọn những mẫu thiết kế phối hợp với chất vải khác. Hy vọng với những thông tin iBasic vừa chia sẻ có thể giúp chị em chúng mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, mua sắm những mẫu quần lót thun lạnh cao cấp.

Và nếu chị em đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót nữ thun lạnh nói riêng và nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

 

Chia sẻ: