Quần gen bụng - Giải pháp tối ưu giúp thon gọn vòng 2 | iBasic

Quần gen bụng là loại quần lót cạp cao, ôm sát phần bụng, giúp cố định thành bụng thu gọn mỡ bụng ngay lập tức, nâng đỡ và giúp vòng 3 sẵn chắc, cho vóc dáng trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.

Chiếc quần lót gen bụng ngày càng phổ biến và được yêu thích bởi được làm từ chất liệu co giãn thoáng mát, giúp cơ thể thon gọn tức thời mà không gây khó chịu cho người mặc.

quần gen nịch bụng mặc váy ôm body

Không chỉ vậy, chiếc quần lót gen bụng này còn có rất nhiều công dụng : 

  • Giảm mỡ, thon bụng : Không chỉ giúp vòng hai của phái đẹp tức thời, nếu bạn sử dụng quần gen bụng đúng cách kết hợp tập luyện thì sẽ giảm được mỡ và làm vòng 2 thon gọn hơn rất nhiều đấy.

  • Tạo sự săn chắc cho vòng 3: một trong những điểm cộng lớn của chiếc quần “thần thánh” này đó chính là nâng mông và tạo sự săn chắc. Thiết kế của quần gen bụng là ôm sát cơ thể nên đây cũng là "trợ lý đắc lực" cho phái đẹp khi diện những bộ cánh lộng lẫy. 

  • Định hình cột sống: đây chắc hẳn là ưu điểm nổi trội của chiếc quần gen này so với những loại quần thông thường, giúp định hình cột sốt không cong vẹo. Đặc biệt với các nàng làm việc văn phòng nhiều sẽ không còn lo lắng việc ngồi lâu gây ảnh hưởng xấu đến cột sốt nữa.

  • Không còn nỗi lo bị lộ đường viền quần hay những vết lằn xấu xí khi diện đầm bởi với thiết kế đặc biệt làm chiếc quần trở nên "tàng hình", rất tiện dụng khi mặc những trang phục bó sát gợi cảm.

Cách sử dụng quần gen bụng cho vòng 2 thon gọn 

 quần gen nịt bụng

Là con gái, chắc hẳn ai cũng muốn có một thân hình cân đối săn chắc và vòng eo "con kiến". Thế nhưng có rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa luôn tự tin về vòng 2 của mình. Vậy thì quần gen bụng sẽ là "cứu cánh" cho các nàng đấy.

Các loại quần lót gen bụng nàng cần biết 

Quần gen bụng định hình cạp cao chống cuộn 

Thêm một siêu phẩm để chị em có thể tự tin diện những bộ váy ôm sát. Quần gen bụng định hình chống cuộn váy giúp vòng 2 giảm ngay 5-7 cm, làm phẳng bụng, tạo cho các nàng thân hình thon gọn, kiến tạo những đường nét trên cở thể trở nên cuốn hút hơn, nhất là khi diện những loại trang phục bó sát, đầm váy ngắn ôm body,...v...v.

quần gen nịch bụng định hình

Điểm đặc biệt ở chiếc quần gen bụng mặc váy này là thiết kế cạp cao tới sát ngực, ôm chặt vòng 2 giúp vẫn giữ nguyên hình dáng và chất lượng sau khi sử dụng nhiều lần.

Quần gen bụng cạp cao kiểu dáng đùi ngắn. 

Chất liệu cotton chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chị em bởi chất liệu thấm hút, co giãn tốt đem đến sự thông thoáng, thoải mái cho người mặc. Gen bụng cạp cao giúp định hình vòng 2, hỗ trợ nâng mông tạo đường cong quyến rũ. Chiếc quần gen bụng cạp cao sẽ là siêu phầm mà bất kỳ nàng nào cũng cần có trong tủ đồ của mình.

quần gen nịch bụng chống cuộn

Thiết kế cạp cao qua rốn, độ đàn hồi tốt giúp định hình vòng bụng, thu gọn eo, cho nàng tự tin kết hợp cùng đầm, váy áo body, xẻ cao. Đặc biệt không để lại vết hằn kém duyên trên trang phục.

Quần lót cạp cao gen bụng phối ren 

Bạn là người theo trường phái sexy, thích diện những chiếc váy body nhưng nàng lại tự ti vì vòng 2 không được thon gọn? Vậy thì đây chính là giải pháp nàng cần đấy!

quần gen nịch bụng mặc váy

Quần lót gen bụng mặc váy với thiết kế phối ren tinh tế giúp nàng thu nhỏ vòng eo nhanh chóng. Với cấu trúc cạp cao ôm trọn vòng 2 và nâng hông khiến cơ thể các nàng trở nên thu hút hơn. Chất liệu mềm mại, thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Quần lót mặc váy ôm body không viền 

quần gen nịch bụng mặc váy xinh src=

Với thiết kế bó sát không đường may, không đường viền cùng công nghệ ép nhiệt tiên tiến, mẫu quần này sẽ giúp bạn tự tin diện các trang phục váy, đầm bó sát mà không sợ lộ viền quần.

Qua chia sẻ trên chắc phái đẹp sẽ dễ dàng chọn lựa chiếc quần gen bụng ưng ý dành cho mình, để bạn luôn tự tin thoải mái trong những bộ cánh lung linh, giúp che khuyết điểm tối đa và tôn lên vóc dáng hoàn hảo cho người mặc. 

Và nếu bạn đang tìm một nơi có đa dạng các sản phẩm nội y thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: