Quần Chíp Mặc Váy Cho Bé - Item Không Thể Thiếu Của Bé Gái

Ngày nay, nhiều mẹ có thói quen cho con gái mặc quần chíp bên trong váy đầm để đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi và an toàn cho bé. Quần chíp còn được gọi là quần lót hoặc quần bó sát, sẽ giúp bảo vệ, che chắn hiệu quả đồng thời tạo sự chỉnh chu và thẩm mỹ cho các bé khi diện váy áo. Hãy cùng tìm hiểu xem những lưu ý gì khi chọn mua quần chíp mặc váy cho bé trong bài viết dưới đây.

Quần chíp bên trong váy đầm để đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi và an toàn cho bé.

1.Giới thiệu quần chíp

1.1.Định nghĩa

Quần chíp là loại quần lót dành cho phụ nữ và trẻ em gái được thiết kế ôm sát và bó sát vùng kín. Quần chíp còn có tên gọi khác là quần biker, quần bó sát hay đơn giản là quần lót.

Quần chíp là loại quần lót dành cho phụ nữ và trẻ em gái

Cụ thể:

  • Quần chíp cho phụ nữ: được làm bằng chất liệu co dãn, ôm khít và nâng đỡ cơ thể tốt. Thường có dây đeo hoặc dạng quần cạp cao.

  • Quần chíp cho bé gái: thiết kế đơn giản, mỏng, nhẹ, thoáng mát. Đường may viền chỉ tinh tế không gây khó chịu. Chất liệu cotton mềm mại, thấm hút tốt. Có thể có hoặc không có đường viền ren ở thắt lưng tùy sở thích.

Ưu điểm của quần chíp là giúp vùng kín được che chắn. Đồng thời cũng tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và thẩm mỹ khi diện cùng các loại váy đầm, váy liền.

1.2. Các loại quần chíp mặc váy

Có 3 loại quần chíp phổ biến nhất để mix đồ cùng váy áo hiện nay gồm:

  • Quần chíp đùi: loại quần chíp dài đến đùi, phủ kín nhất. Thích hợp mặc dưới váy xòe xuông ngang đùi trở xuống. Kiểu quần này giúp che chắn tốt nhất khi các bé nhảy múa, vui chơi.

  • Quần chíp ngắn: loại quần ngắn đến giữa mông hoặc qua mông. Đây là kiểu quần mặc với váy liền ôm sát thân người để tạo sự gọn gàng, khéo léo, thuận tiện di chuyển.quần mặc với váy liền tạo sự gọn gàng, khéo léo, thuận tiện di chuyển.

  • Quần chíp ren: loại quần có thiết kế viền ren ở thắt lưng xinh xắn, nữ tính. Thích hợp mix đồ với váy xòe, chân váy phồng để tăng phần nhẹ nhàng, thanh lịch.

Nhìn chung các loại quần chíp đều có thể mặc phối đồ cùng váy đầm. Tùy vào kiểu dáng váy mà chọn loại quần phù hợp để vừa thuận tiện lại vừa tôn dáng hiệu quả.

2.Lý do nên cho bé mặc quần chíp dưới váy

Có 3 lý do chính khiến các mẹ nên cho bé gái mặc quần chíp phía dưới váy đầm, bao gồm:

Thứ nhất, quần chíp giúp hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa hôi nách, vùng kín ẩm ướt khi bé vui chơi, hoạt động nhiều. Nhờ đó mà giúp bé luôn khô thoáng, dễ chịu.

Thứ hai, quần chíp bảo vệ vùng kín của bé khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với quần áo hay các yếu tố bên ngoài. Đặc biệt khi các bé nhảy nhót, vui đùa sẽ hạn chế nguy cơ viêm nhiễm nhạy cảm.

Cuối cùng, quần chíp giúp váy áo của bé trở nên gọn gàng, chỉnh chu hơn khi diện. Đồng thời tạo dáng người cân đối, duyên dáng và thanh lịch hơn.

Vì vậy, việc cho bé diện quần chíp dưới váy áo thật sự rất cần thiết, giúp các bé vừa thoải mái lại vừa xinh xắn, thu hút hơn.

3.Lưu ý khi lựa chọn quần chíp cho bé

Lựa chọn quần chíp cho bé là một quá trình quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho bé yêu. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi chọn quần chíp cho bé:

  • Kích cỡ vừa vặn

Kích thước quần chíp cần vừa vặn với bé để đảm bảo sự thoải mái nhất. Quá rộng hay quá chật đều không tốt, dễ khiến bé cảm thấy khó chịu. Vì vậy, mẹ nên đo kỹ chu vi vòng eo, vòng mông của bé rồi mua chính xác size quần. Nếu quần chíp quá chật, nó có thể gây ra vết đỏ và làm tổn thương da nhạy cảm của bé. Ngược lại, quần chíp quá rộng có thể dẫn đến rủ xuống và làm giảm khả năng chống rò rỉ.

  • Chất liệu cotton thoáng mát

Chất liệu cotton mềm mại là lý tưởng nhất để tạo cảm giác dễ chịu cho làn da nhạy cảm của bé.

Chất liệu của quần chíp là một yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sự thoáng khí và thoải mái cho bé. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát là lý tưởng nhất để tạo cảm giác dễ chịu cho làn da nhạy cảm của bé. Tránh các loại vải tổng hợp hay dệt kim có thể gây ngứa, khó chịu.

  • Kiểu dáng đơn giản

Kiểu dáng cơ bản, form dáng tiêu chuẩn giúp bé dễ mặc và thoải mái nhất.

Kiểu dáng của quần chíp cũng cần được xem xét. Chọn những kiểu dáng đơn giản và dễ mở để dễ thay đổi cho bé mà không cần phải làm phiền đến sự thoải mái của bé. Đồng thời, kiểu dáng phải đảm bảo thoải mái khi bé vận động. Kiểu dáng cơ bản, form dáng tiêu chuẩn giúp bé dễ mặc và thoải mái nhất.

  • Dễ thay đổi, vệ sinh

Quần chíp nên được thiết kế sao cho dễ thay đổi, giúp việc thay tã trở nên thuận tiện hơn. Các tính năng như dây đeo dính hoặc nút giúp quần chíp ổn định và dễ điều chỉnh kích cỡ. Ngoài ra, lựa chọn quần chíp có khả năng chống rò rỉ để giữ cho bé luôn khô ráo và thoải mái.mẹ nên ưu tiên những chiếc quần dễ thay đổi, giặt giũ và bảo quản bởi bé thường xuyên vận động, sinh hoạt, vui chơi hàng ngày.

 

Như vậy, có thể thấy quần chíp mặc váy chính là món phụ kiện không thể thiếu để tạo nên set đồ đẹp mắt, gọn gàng cùng các kiểu váy đầm của bé gái.

Qua bài viết, hy vọng các mẹ đã có thêm những kiến thức hữu ích để chọn mua được những chiếc quần chíp phù hợp, chất lượng cho con gái yêu. Đồng thời cũng biết cách kết hợp hài hòa để con luôn xinh xắn, tươi tắn và tự tin khi diện váy đầm.

Đừng ngần ngại click vào các link dưới đây để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ lót phù hợp nhé!

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Hãy cùng IBASIC tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của bạn bằng những bộ đồ lót tuyệt vời và hết sức tinh tế này. IBASIC tin rằng, khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin từ bên trong, bạn sẽ tỏa sáng rạng ngời ở bất kì nơi đâu.

Chia sẻ: