Quần bảo hộ - Những pha “cứu cánh” chống lộ cho các chị em

Một trong những nỗi lo sợ của chị em đó là diện những bộ cánh bó sát sang chảnh nhưng lại để lộ đường viền hằn ngấn của quần lót khiến chị em mất duyên. Quần bảo hộ chính là phụ kiện nội y bảo vệ cho chị em chúng mình trong những tình huống éo le, che chắn những vùng nhạy cảm trên cơ thể để chị em mình trở nên tự tin, quyến rũ hơn. Vậy chúng mình cùng tìm hiểu về loại quần này nhé!

Quần lót mặc váy

Quần bảo hộ là gì?

Mặc dù là sản phẩm khá được ưa chuộng nhưng vẫn còn rất nhiều chị em băn khoăn không biết gọi là gì. Quần bảo hộ hay còn gọi là quần lót mặc váy, có độ dài ngắn tới đùi thường được mặc bên trong các loại váy để che chắn cho những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.   

Quần lót mặc váy

Đặc điểm của quần bảo hộ

Để tránh trường hợp bị “ lộ hàng” xảy ra  thì việc  mặc một chiếc quần lót mặc váy là điều mà các chị em nên làm. Dù là người bình thường hay những ngôi sao lớn thì đều cần phải lưu ý để tránh rơi vào những trường hợp đáng xấu hổ và kém sang trong mắt mọi người.

Quần bảo hộ thường được làm từ những chất liệu thấm hút, co giăn 4 chiều và mềm mại như nylon, spandex, cotton … giúp cơ thể thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả mà không gây bí bách. Quần bảo hộ thường có đường cắt tinh tế, các đường nối được ép nhiệt không gây hằn hay cấn, giúp chị em mình dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Quần lót mặc váy nữ

Những lưu ý khi chọn quần bảo hộ

Màu sắc

Lưu ý nhỏ khi chọn quần là màu sắc của quần phải phù hợp. Nếu các chị em lựa chọn những trang phục có tông màu sáng thì quần màu nude hoặc màu trắng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu trang phục của chị em là màu đen hoặc tông tối thì các chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của chiếc quần bảo hộ này.

Quần lót mặc váy nữ

Size và độ dài của quần

Mỗi chiếc quần đều có size và kích thước chiều dài, rộng khác nhau nên chị em hãy cân nhắc khi chọn lựa. Độ dài của chiếc váy bên ngoài phải phù hợp với chiếc quần bảo hộ bên trong. Chị em không thể chọn những chiếc quần bảo hộ dài hơn chiếc váy mặc phía ngoài cũng như không thể chọn chiếc quần quá ngắn bởi vì lúc đó tính năng bảo vệ sẽ chẳng còn có hiệu quả nữa phải không nào.

Lợi ích của chiếc quần bảo hộ

Tạo hình giúp vòng 3 săn chắc: Đây là một điểm cộng “ siêu bự” của chiếc quần khi mà nó có tác dụng nâng mông và tạo sự săn chắc. Với thiết kế ôm sát vòng 3 tạo đường cong hoàn hảo để chị em tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp.

Quần bảo hộ

Thon gọn vòng 2: Không chỉ có tác dụng nâng mông hiệu quả, chiếc quần bảo hộ này còn có thiết kế ôm vòng 2, giúp cho vọng 2 trở nên thon gọn bất ngờ.

Với những công dụng trên thì các chị em còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một vài chiếc quần bảo hộ. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng quần bảo hộ cho chị em thỏa sức lựa chọn. Hãy tìm cho mình một mẫu quần phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng nhé. 

Và nếu các nàng đang tìm kiếm một nơi có đa dạng các sản phẩm quần lót thì có thể tham khảo các kênh mua hàng dưới đây:

Fanpage iBasic: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

Shopee iBasic: https://shopee.vn/ibasicvietnam

Lazada iBasic: https://www.lazada.vn/shop/ibasic

Tiki iBasic: https://tiki.vn/cua-hang/ibasic

Chia sẻ: